AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

6 lý do khiến bạn "khăn gói" đi du lịch vào tháng 6

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:15

Mùa hè là mùa của du lịch, mùa để giải tỏa những cơn nắng nóng, cùng tận hưởng những giây phút thoải mái và thư giãn bên gia đình và người thân. Có rất nhiều lý do để các bạn nên Đi du lịch trong tháng 6 này. Cùng AloTrip tìm hiểu bài viết những lý do nên đi du lịch vào tháng 6.

Du lịch Bangkok mùa sale “khủng”

Nếu bạn là tín đồ yêu thích mua sắm tại Bangkok thì sẽ không còn thời điểm nào tốt hơn để bạn du ngoạn đến thiên đường mua sắm hàng đầu này từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 9 năm nay, khi mà đợt Sale “khủng” lớn nhất trong năm sẽ tưng bừng diễn ra trên toàn Thái Lan.

Vào dịp này hàng loạt những cửa hàng lớn, shop thời trang, trung tâm mua sắm sẽ tung ra những chương trình khuyến mãi trong mơ, áp dụng cho nhiều mặt hàng khác nhau từ quần áo, trang sức và những thiết bị điện tử, bạn có thể thỏa mãn tất cả giấc mơ mua sắm của mình với những mức giá chỉ bằng một phần rất nhỏ so với giá trị ban đầu.

Du lịch Bangkok mùa sale “khủng”

Đến thăm thủ đô cổ xưa của Huế thơ mộng

Mang không khí mùa hè sôi động, các trung tâm hưng phấn và vui chơi giải trí, hiện đại nhưng lịch sử Huế luôn là điểm đến du lịch lý tưởng, với nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày hè. Sau khi trở lại trong thời gian tới cố đô Huế, thăm cung điện, đền, xanh rêu, lắng nghe câu chuyện lịch sử hấp dẫn và tìm hiểu văn hóa truyền thống tự hào dân tộc sẽ mang lại những bài học lịch sử khách du lịch đến cuộc sống và thời gian kinh nghiệm thực tế ở các nước cổ đại.

Đến thăm thủ đô cổ xưa của Huế thơ mộng

Du lịch St Peterburg tham gia lễ hội Đêm trắng

Đêm trắng là hiện tượng thiên nhiên kỳ thú đặc thù của nước Nga. Vào giữa mùa hè phương Bắc, các vùng mang khí hậu ấm áp sẽ xuất hiện ánh sáng rực rỡ, lấp lánh đa dạng màu trong cả màn đêm dài. Lễ hội Đêm trắng được tổ chức để người dân địa phương cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ideeuj của bầu trời đêm trực ánh sáng và tham gia hoạt động vui chơi sôi động.

Lễ hội đêm trắng ở Nga

Du lịch Phú Quốc – hòn đảo ngọc xanh

Vinpearl Land vui chơi giải trí hiện đại và trò chơi hấp dẫn hơn, Phú Quốc giờ đây không chỉ là một thiên đường nghỉ ngơi, mà còn là một thiên đường giải trí, với nhiều hoạt động vui chơi cho thanh thiếu niên. Bên cạnh đó, Đảo Phú Quốc là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử nhắc nhở các thế hệ tương lai của lịch sử đấu tranh anh hùng của dân tộc, vì vậy niềm tự hào rằng, tình yêu đất nước.

Du lịch Phú Quốc – hòn đảo ngọc xanh

Du ngoạn ngắm cảnh Vịnh Hạ Long

Được vinh danh là một trong Bảy kỳ quan Thiên nhiên thế giới mới do tổ chức New 7Wonders bình chọn, Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh là điểm đến ưa thích vào ngày hè của những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Nằm trên boong con tàu gỗ lớn dập dềnh cùng sóng biển, hay nhìn ngắm Vịnh Hạ Long từ trên thủy phi cơ, bạn sẽ như lạc vào cõi mơ khi khám phá tác phẩm tuyệt vời của tạo hóa bằng những cách rất đặc biệt… Tất cả sẽ là trải nghiệm thú vị với bất cứ ai có dịp khám phá một trong những vùng nước đẹp nhất thế giới này.

Du ngoạn ngắm cảnh Vịnh Hạ Long

Trên đây là một số điểm đến thú vị cho những chuyến du lịch hè tháng 6 này. Các bạn còn phân vân vì lý do gì mà không đặt ngay cho mình một tour để tận hưởng ngày hè mát mẻ cùng AloTrip.

Download App X
Download App X