AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Tổng hợp các quán ăn ngon ở Quận 1

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:10

Quận 1 là một trong những địa điểm vui chơi giải trí, tham quan du lịch nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy nơi đây còn hấp dẫn khách du lịch bởi những địa điểm, quán ăn ngon với các món ăn đa dạng và độc đáo. Và sau đây, AloTrip xin giới thiệu đến các quán ăn ngon ở Quận 1 giúp Quý Khách thoải mái lựa chọn.

=>> Xem thêm: Đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn?

1) Bún bò Huế Bùi Thị Xuân

+ Địa chỉ: Góc Cống Quỳnh – Bùi Thị Xuân

                     

Bún bò Huế Bùi Thị Xuân là một trong các quán ăn ngon ở Quận 1 được nhiều du khách lựa chọn để thưởng thức đặc sản bún bò nơi đây. Tuy là quán vỉa hè nhưng chất lượng dịch vụ ở đây tương đối tốt và đồ ăn được đánh giá ngon mà giá cả lại phải chăng, thường thì 1 suất có giá dao động từ 45k – 60k.

2) Cơm tấm Thuận Kiều

+ Địa chỉ: 26 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1

                                        

Cơm tấm Thuận Kiều đã tồn tại hơn 4 thập kỷ, gắn liền với sự lớn lên và trưởng thành của biết bao thế hệ người con Sài Gòn giờ đây đã trở thành một điểm đến lý tưởng để Quý Khách có thể thưởng thức món ăn dân dã nhưng lại vô cùng đặc sắc. Một không gian nhỏ nhắn, nhưng ấm cúng và sạch sẽ cùng với những món ăn phổ biến như sườn, bì, chả, tôm rim, mực dồi thịt,...mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho Quý khách.

3)  Nón Lá

+ Địa chỉ: 19 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1

                               

Đúng như tên gọi của mình, không gian kiến trúc của quán được lấy cảm hứng từ chiếc nón lá mang lại nét hoài cổ nhưng lại vô cùng sang trọng, gần gũi và ấm cúng đem đến một không gian thư giãn dành cho Quý Khách. Và đặc biệt thực đơn của Nón Lá cũng vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 300 món ăn dân dã đến từ khắp mọi miền Tổ quốc giúp Quý Khách thoải mái lựa chọn và trải nghiệm hương vị.

4) Bún chả Hoa Đông

+ Địa chỉ: 121 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1

                                                     

Đây có thể xem là một trong các quán ăn ngon ở Quận 1 lâu năm nhất tại Sài Gòn. Và đặc biệt quán ăn này nổi tiếng với hai món chính của Hoa Đông là bún chả và nem cua bể vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

5) Quán Bụi

+ Địa chỉ: 39 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1

Nếu Quý Khách mong muốn cùng gia đình thưởng thức một bữa cơm ấm áp, đầm ấm với những món ăn bình dị, quen thuộc nơi góc phố yên tĩnh thì có lẽ Quán Bụi là một địa điểm thích hợp với Quý Khách.

Những món ăn của Quán Bụi không chỉ giản đơn, thấm đượn tình quê mà hương vị vô cùng hấp dẫn và cuốn hút mọi người.

=>> Xem thêm: Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày tự túc

Lời kết

Có lẽ với những ai khi có ý muốn tham quan, Du lịch Sài Gòn đặc biệt là tại Quận 1 và muốn trải nghiệm ẩm thực tại đây thì có lẽ thông tin về các quán ăn ngon ở Quận 1 mà AloTrip giới thiệu trên đây sẽ giúp ích cho Quý Khách rất nhiều.

Và mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X