AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

5 địa điểm phượt miền Tây - Trải nghiệm thú vị 2018

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 09:57

Miền Tây được biết đến không chỉ với địa thế nhiều sông nước, thiên nhiên hoang sơ mà người dân nơi đây vô cùng thân thiện và mến khách. Chính vì vậy, nơi đây trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn không chỉ khách du lịch trong nước mà còn có cả du khách nước ngoài đến tham quan. Để Quý Khách có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ, AloTrip xin giới thiệu một số địa điểm phượt miền Tây hấp dẫn như sau:

1) Làng nổi Tân Lập, Long An - địa điểm phượt miền Tây không nên bỏ qua

                                                   5 địa điểm phượt miền Tây - Trải nghiệm thú vị 2018

Đến với làng nổi Tân Lập, Quý Khách có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp vô cùng của những rặng tràm cao ngút trời, xanh mát. Đặc biệt thú vị hơn khi mà Quý Khách có thể ngồi trên những chiếc thuyền du ngoạn ngắm những cảnh đẹp ở nơi đây như những cánh đồng hoa sen, hoa súng đang trong mùa tỏa hương khoe sắc.

2) Quần đảo Hải Tặc - Kiên Giang

                                              5 địa điểm phượt miền Tây - Trải nghiệm thú vị 2018

Đảo Hải Tặc ở Kiên Giang được xem là địa điểm phượt miền Tây vô cùng hấp dẫn và thú vị. Ngay từ tên gọi của nó có chút gì đó đặc biệt nên gây được sự tò mò và thích thú đối với khách du lịch. Nơi đây được cây rừng che phủ cùng với các ghềnh đá trơ trọi và hoang sơ mang lại một không gian vô cùng thoáng đãng và thanh bình.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Kiên Giang giá rẻ

3) Biển Tân Thành - Tiền Giang

                                          5 địa điểm phượt miền Tây - Trải nghiệm thú vị 2018

Biển Tân Thành nằm tại huyện Gò Công Đông, cách thành phố Mỹ Tho khoảng 50 km về hướng Đông, theo quốc lộ 50 và được xem là bãi biển cát đen đặc trưng nhất ở Việt Nam. Đến đây, ngoài việc thả mình vào không gian bao la của biển cả, Quý Khách có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như cào nghêu, săn sam và thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng biển nơi đây.

=>> Xem thêm: Phượt miền tây nên đi đâu?

4) Chùa Dơi, Sóc Trăng - phượt miền Tây đầy ấn tượng

                                                      5 địa điểm phượt miền Tây - Trải nghiệm thú vị 2018

Chùa Dơi có địa chỉ tại số 73B đường Lê Hồng Phong, phường 3, thành phố Sóc Trăng. Là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất của Sóc Trăng với kiến trúc và cảnh quan vô cùng bắt mắt nên nơi đây được đánh giá là một địa điểm phượt miền Tây hấp dẫn mọi người.

Sở dĩ được gọi là chùa Dơi bởi trong khu vườn của chùa có hàng nghìn con dơi treo mình trên cây mang đến sự tò mò cho nhiều du khách. Ngoài vấn đề tâm linh ra thì đến đây Quý Khách có thể thư giãn thoải mái bởi cảnh quan thiên nhiên trong lành, thoáng đãng.

5) Quần đảo Bà Lụa - Kiên Giang

                                 5 địa điểm phượt miền Tây - Trải nghiệm thú vị 2018

Quần đảo Bà Lụa nằm tại huyện Kiên Lương, Kiên Giang và mang một vẻ đẹp hấp dẫn. Chính vì quần đảo này vẫn còn rất nguyên sơ nên được nhiều du khách tìm đến để khám phá, trải nghiệm cũng như là một địa điểm phượt vô cùng thú vị.

Lời kết:

Trên đây là tổng hợp một số địa điểm phượt miền Tây vô cùng hấp dẫn và thú vị mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho chuyến hành trình khám phá miền Tây của Quý Khách cùng bạn bè, người thân.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) hoặc truy cập https://www.alotrip.vn/ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X