AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Phượt miền tây nên đi đâu?

Cập nhật: Thứ Hai, 19 tháng 11 2018 17:54

Miền tây được biết đến không chỉ với địa thế nhiều sông nước, thiên nhiên hoang sơ mà người dân nơi đây vô cùng thân thiện và mến khách. Chính vì vậy, nơi đây trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn không chỉ khách du lịch trong nước mà còn có cả du khách nước ngoài đến tham quan. Đặc biệt đối với những ai thích đi phượt thì có lẽ miền tây là nơi thích hợp để đem lại trải nghiệm đáng nhớ. Nếu Quý Khách đang có kế hoạch khám phá miền tây mà chưa biết rõ phượt miền tây nên đi đâu nào thì hãy cùng AloTrip tham khảo những địa điểm du lịch miền tây nổi tiếng dưới đây để lên kế hoạch du lịch cho bản thân một cách hoàn hảo nhất nhé.

=>> Xem thêm: Ở đâu cây trái ngọt lành như nơi sông nước miền Tây?

1, Vườn ăn cây trái Cái Mơn

                            Phượt miền tây nên đi đâu ?

Nhắc đến phượt miền Tây có lẽ những địa điểm ăn uống tại những miệt vườn luôn hấp dẫn du khách. Chính vì vậy, vườn trái cây Cái Mơn được xem là điểm du lịch quan trọng và tiềm năng nhất tỉnh Bến Tre. Tại đây có hàng trăm loại trái cây khác nhau thơm ngon, sạch sẽ mà Quý Khách có thể hái ăn ngay tại vườn.

2, Rừng tràm Trà Sư

                           Phượt miền tây nên đi đâu ?

Mỗi khi băn khoăn không biết phượt miền tây nên đi đâu thì có lẽ rừng tràm Trà Sư sẽ là gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho Quý Khách. Nơi đây có hệ sinh thái rừng ngập mặn nổi tiếng và hấp dẫn khách du lịch. Ngoài ra rừng tràm Trà Sư được xem như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khi có hồ nước mênh mông với sắc vàng của hoa điên điển, là nơi cư trú của chim trời. Chính vì vậy nơi đây còn là biểu trưng cho nét đẹp mùa nước nổi của vùng đất An Giang với khí hậu trong lành, mát mẻ thu hút nhiều khách du lich.

3, Chợ nổi Cái Răng

                              Phượt miền tây nên đi đâu ?

Chợ nổi Cái Răng là một khu chợ độc đáo của Cần Thơ. Mọi hoạt động buôn bán, trao đổi hàng hóa đều diễn ra trên sông nước. Tại đây, người dân thường buôn bán trái cây, hoa quả, thực phẩm,… các đặc sản của đồng bằng Sông Cửu Long vô cùng thu hút và hấp dẫn du khách. Đến với chợ nổi Cái Răng, Quý Khách có thể trải nghiệm cuộc sống lao động hết sức sôi động và thú vị cùng người dân nơi đây.

4, Cánh đồng quạt gió tại Bạc Liêu

                                            Phượt miền tây nên đi đâu ?

Nhiều du khách chỉ biết đến Bạc Liêu chủ yếu thông qua câu chuyện “Công tử Bạc Liêu” mà không hề hay biết nơi đây sở hữu cánh đồng quạt gió vô cùng hấp dẫn với quy mô lớn nhất Việt Nam. Cánh đồng quạt gió này đã trở thành điểm đến chụp hình lý tưởng của biết bao bạn trẻ khi tới thăm miền tây.

5, Mũi Cà Mau

                              Phượt miền tây nên đi đâu ?

Phượt miền tây nên đi đâu ? Câu trả lời có lẽ không thể bỏ qua đó chính là Mũi Cà Mau nằm ở xóm Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, cách thành phố Cà Mau hơn 100 km. Mặc dù không quá đẹp, không quá say đắm lòng người bởi sự nên thơ hay hùng vĩ nhưng Đất Mũi vẫn quyến rũ du khách nhất là những ai thích đi phượt không chỉ bởi sự đơn sơ, mộc mạc mà nơi đây còn đánh dấu một cột mốc quan trọng đó chính là vùng đất tận cùng Tổ Quốc.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về những địa điểm phượt hết sức là thú vị mà AloTrip dành cho Quý Khách. Hi vọng Quý Khách có được những trải nghiệm đáng nhớ tại mảnh đất miền tây hấp dẫn và cuốn hút này. Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X