AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Du lịch thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 2018

Cập nhật: Thứ Ba, 27 tháng 11 2018 14:00

Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Ninh Thuận. Không chỉ nổi tiếng với tháp Chàm, vịnh Vĩnh Hy hay đồi cát Nam Cương tuyệt đẹp mà khi đến với Phan Rang, Quý Khách sẽ được đắm mình với phong cảnh thiên nhiên hết sức tươi đẹp, đặc biệt người dân nơi đây vô cùng bình dị và mến khách.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Ninh Thuận giá rẻ

Nên đi đâu khi tới Phan Rang trong chuyến hành trình du lịch của mình là câu hỏi đặt ra đối với biết bao du khách. Chính vì vậy, để giải đáp các thắc mắc cũng như đem đến những trải nghiệm thú vị dành cho Quý Khách, AloTrip xin giới thiệu một số địa điểm tham quan nổi tiếng tại Phan Rang - Tháp Chàm như sau:

1, Tháp Poklong Garai

                          Du lịch thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 2018

Đây được xem là ngôi tháp cổ của người Chăm với những kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 9km, tháp Poklong Garai mang đến một vẻ huyền bí, rêu phong khiến bất kì du khách nào khi đặt chân tới đây cũng mong muốn được khám phá và trải nghiệm.

2, Đồi cát Nam Cương

                             Du lịch thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 2018

Nhắc đến những đồi cát tuyệt đẹp ở Việt Nam, Quý Khách không thể bỏ qua cái tên Nam Cương - một sa mạc cát trắng trải dài ở Phan Rang. Đặc biệt vào những buổi chiều khi hoàng hôn sắp buông là khoảnh khắc đồi cát trở nên đẹp và hấp dẫn một cách lạ thường. Chính vì vậy mà việc lưu lại những tấm hình với không gian thoáng đãng, bình yên nơi đồi cát lãng mạn khi chiều tà chắc hẳn sẽ là kỉ niệm khó quên đối với chuyến du lịch của Quý Khách.

3, Vườn nho Phan Rang

                                  Du lịch thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 2018

Mảnh đất đầy nắng và gió này tưởng như khô cằn nhưng dưới đôi bàn tay cần cù, siêng năng của những con người thật thà, chân chất đã điểm tô thêm nét xinh đẹp cho Phan Rang bởi những vườn nho bạt ngàn, mênh mông.

Đến với vườn nho, có thể tự tay hái những chùm nho thơm ngon, chín mọng để thưởng thức và chụp những tấm hình lung linh nhất là trải nghiệm tuyệt vời mà bất kì du khách nào khi đến Phan Rang cũng muốn trải qua.

4, Vịnh Vĩnh Hy

                                       Du lịch thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 2018

Ngắm nhìn và trải nghiệm vẻ đẹp của vịnh Vĩnh Hy tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm sẽ mang lại những giây phút thư giãn khó quên đối với Quý Khách. Tại đây, Quý Khách sẽ được hòa mình vào những làn sóng xanh biếc, ngắm những rạn san hô lung linh sắc màu và đàn cá tung tăng bơi lội hết sức là thú vị và hấp dẫn.

5, Hang Rái

                               Du lịch thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 2018

Hang Rái là một địa điểm du lịch vô cùng hot tại Phan Rang trong thời gian gần đây. Với vẻ đẹp hoang sơ nhưng hết sức ảo diệu và quyến rũ khiến bất cứ du khách nào tới đây cũng phải say mê. Ở hang Rái, các dãy đá được xếp chồng lên nhau tạo nên những hình thù đa dạng và độc đáo góp phần tạo nên bức tranh thiên nhiên hoang sơ mà cuốn hút.

=>> Xem thêm: Hè này đi đâu cũng nhớ ghé thăm Mũi Dinh, Ninh Thuận

 Lời kết

Với những cảnh đẹp và địa điểm du lịch hấp dẫn khi đặt chân tới thành phố Phan Rang - Tháp Chàm mà AloTrip giới thiệu qua bài viết trên hi vọng Quý Khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và khó quên trong chuyến hành trình du lịch của mình.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X