AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé giá rẻ đi Huế, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Hiện tại Việt Nam Airlines đang có chương trình khuyến mãi bán vé giá rẻ đi Huế, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột khởi hành từ Sài Gòn và các chặng nội địa khác đi Buôn Ma Thuột, Vinh, Thanh Hóa, và Hải Phòng với giá vé vô cùng hấp dẫn.

Vietnam Airlines đang có chương trình khuyến mại vé máy bay cho các chặng nội địa khởi hành từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đi đến các thành phố du lịch nổi tiếng như Huế, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Vinh, Thanh Hóa và Hải Phòng. Đây là cơ hội tốt để du khách sở hữu được những tấm vé giá rẻ đi Huế và các tỉnh miền Trung mùa hè này. Chương trình vé máy bay khuyến mại Vietnam Airlines áp dụng cho thời gian xuất vé từ 08/04/2015 – 31/12/2015, và thời gian khởi hành cũng từ 08/04/2015 – 31/12/2015.

 

Vietnam Airlines khuyến mại vé máy bay nội địa

 

Theo đó, giá vé máy bay Vietnam Airlines áp dụng cho chuyến bay Sài Gòn - Buôn Ma Thuột là 555,000 VNĐ, đây là chặng có mức giá thấp nhất. Trong khi đó, mức giá vé của các chuyến bay từ Hồ chí minh đi đà lạt, Huế, Vinh, Thanh Hóa và Hải Phòng có mức giá cao hơn từ 666,000 – 1,099,000 VNĐ. Giá vé của những chuyến bay nội địa Vietnam Airlines này chưa bao gồm thuế và phí.

 

Điện Thái Hòa trong Kinh thành Huế

 

Hãy đặt vé máy bay đi Huế để có cơ hội khám phá những lăng tẩm, cung điện nguy nga, cổ kính của triều đại Nhà Nguyễn hưng thịnh một thời, hay thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng mà sâu lắng của nhã nhạc Huế trên sông hương. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khám phá vô số những món ngon từ ẩm thực cung đình Huế cho tới những món ăn dân dã với hương vị khó quên. Chương trình khuyến mại vé máy bay Vietnam Airlines này cũng giúp cho du khách ở Hà Nội có thể đến với thủ phủ cà phê của Việt Nam – Buôn Ma Thuột và thưởng thức hương vị cà phê thứ thiệt lừng danh. Trong khi đó, người dân và du khách ở Sài gòn có cơ hội được khám phá thành phố biển Hải Phòng hay Vịnh Hạ Long gần đó. Những chuyến bay giá rẻ của Vietnam Airlines từ Sài Gòn đi Đà Lạt cũng là cơ hội lý tưởng cho những ai muốn tránh cái nắng hè gay gắt ở miền nam để đến với không khí mát mẻ có chút se lạnh về đêm ở Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa. Các chuyến bay đi Vinh/Thanh Hóa xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh cũng là cầu nối cho người dân hai tỉnh có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hãy nhanh chóng lên kế hoạch du lịch từ giờ tới cuối năm và liên hệ với chúng tôi để đặt vé. Hãy nhớ rằng, càng đặt vé sớm, các bạn càng nhận được ưu đãi nhiều hơn với giá vé rẻ và ưng ý nhất!

Download App X
Download App X