AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang tháng 10

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:11

Hà Giang không chỉ được biết đến với cao nguyên đá hùng vĩ mà còn nổi tiếng với những cánh đồng hoa tam giác mạch tím hồng trải dài khắp các con đường, núi rừng bao la tạo nên một vẻ đẹp xao xuyến làm say đắm biết bao trái tim du khách. Và hãy cùng AloTrip khám phá ngay những điểm ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang tuyệt vời này nhé!

=>> Xem thêm: Địa điểm du lịch tại cao nguyên đá Hà Giang không nên bỏ lỡ

Thời điểm ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang

Có lẽ vào những ngày thu tháng 10 cho tới tháng 12 hàng năm là khoảng thời gian thích hợp để ngắm hoa tam giác mạch. Và Quý Khách chỉ cần dành ra mấy ngày là có thể khám phá và trải nghiệm hết những địa điểm tuyệt vời này.

=>> Lưu ý: Thay vì di chuyển bằng xe ô tô khi đến với Hà Giang, Quý Khách nên đi bằng xe máy để có thể chiêm ngưỡng hết cảnh đẹp ở cao nguyên đá miền Tây Bắc cũng như ngắm trọn vẻ đẹp của hoa tam giác mạch.

Những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang hấp dẫn

Hoa tam giác mạch trải dài khắp mọi nơi từ khe núi đá, thung lũng, ô ruộng hay trên những con đường mòn nhỏ...Khắp muôn nơi đều nhuộm một màu tím hồng nhẹ nhàng mà lôi cuốn.

Thế nhưng để tận hưởng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng lộng lẫy của loài hoa đặc trưng của vùng cao nguyên đá này, Quý Khách hãy cùng AloTrip đi đến những địa điểm nổi tiếng sau đây:

1) Sủng Là - điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang

                             

Với những thảm hoa tím hồng tuyệt đẹp, Sủng Là đã từ lâu được rất nhiều khách du lịch ghé thăm cũng như lưu lại những bức hình kỉ niệm vào những ngày thu nhẹ nhàng. Đặc biệt khi tới nơi đây, Quý Khách còn có cơ hội tham gia và trải nghiệm cuộc sống giản dị của người Mông nơi đây với phiên chợ Sủng Là vào sáng chủ nhật hàng tuần.

2) Lũng Cú

                            Ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang tháng 10

Dưới chân cột cờ Lũng Cú và đường lên Lũng Cú là nơi được trồng nhiều hoa tam giác mạch để Quý Khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp và lưu lại những bức hình đẹp nhất.

3) Chân đèo Mã Pí Lèng

                                             

Dưới chân đèo quanh co uốn lượn cùng với sự hiểm trở của núi đồi Quý Khách sẽ bắt gặp hình ảnh hoa tam giác mạch tím hồng mang một vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Tất cả vẽ nên một bức tranh thiên nhiên nơi núi rừng Tây Bắc hấp dẫn và tuyệt vời biết nhường nào.

Lời kết

Trên đây là những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang vô cùng hấp dẫn và cuốn hút mà AloTrip muốn giới thiệu đến với bạn đọc. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hà Giang để ngắm khung cảnh tuyệt vời vào tháng 10 này.

=>> Liên hệ: 0243-868-8800 (AloTrip).

Download App X
Download App X