AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khám phá vẻ đẹp khu du lịch Nam Du 2018

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:11

Đảo Nam Du là một trong những điểm du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Kiên Giang, không chỉ hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây mà Nam Du còn được yêu mến bởi những con người thật thà, chân chất. Và để Quý Khách hiểu rõ hơn về khu du lich Nam Du này, sau đây AloTrip sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch tại mảnh đất xinh đẹp này như sau:

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Kiên Giang giá rẻ

Thời điểm thích hợp du lịch đảo Nam Du?

Có lẽ khoảng thời điểm đẹp nhất để du lịch đảo Nam Du là từ tháng 12 đến tháng 3. Thời điểm này khi mà tiết trời trong xanh, mát mẻ, biển êm nên Quý Khách có nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị nơi đây.

Tuy nhiên vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 11, Quý Khách vẫn hoàn toàn có thể du lịch tại hòn đảo xinh đẹp này nhưng có thể sẽ gặp phải tình trạng thời tiết xấu và ảnh hưởng đến hoạt động tham quan, du lịch của Quý Khách.

Tổng hợp những địa điểm tham quan nổi tiếng tại khu du lịch Nam Du

Hòn Lớn

                          

Hòn Lớn là một trong những điểm đến được nhiều du khách ghé thăm khi tới khu du lich Nam Du với những rặng dừa xanh mát nghiêng mình bên bãi biển trải dài xa tít tắp. Ngoài ra khi đến đây Quý Khách có thể trải nghiệm hoạt động lặn biển và ngắm san hô dưới dòng nước trong mát vô cùng thú vị, hấp dẫn.

Hòn Mấu

                                                             Khám phá vẻ đẹp khu du lịch Nam Du 2018

Hòn Mấu cách Hòn Lớn khoảng 5km đường biển với biển xanh, cát trắng cùng với cuộc sống giản dị của người dân làng chài giúp tái hiện một bức tranh thiên nhiên quyến rũ. Đặc biệt sự hồn nhiên, vô tư của những đứa trẻ tại đây mang đến một sự thân thuộc, gần gũi đến lạ thường.

Hải đăng Nam Du

                                                 

Ngọn hải đăng Nam Du được xem là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam do được nằm ở trên đỉnh đồi cao hơn 300 mét so với mực nước biển.

Bãi Mến

                                                  Khám phá vẻ đẹp khu du lịch Nam Du 2018

Bãi Mến hấp dẫn du khách với bờ biển phẳng mịn cùng những hàng dừa xanh mát, không chỉ vậy nơi đây còn là địa điểm cắm trại được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Những món ăn nổi tiếng trên đảo Nam Du

Không chỉ được tham quan, khám phá và trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây mà Quý Khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng tại hòn đảo xinh đẹp này như canh chua cá bớp, cá khô, cá xanh xương nướng bẹ chuối,...

Mực trứng hấp gừng

                                                   Khám phá vẻ đẹp khu du lịch Nam Du 2018

Sò điệp nướng

                                                       Khám phá vẻ đẹp khu du lịch Nam Du 2018

=>> Xem thêm: Du lịch đảo Bà Lụa Kiên Giang - "Vịnh Hạ Long phương Nam"

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về khu du lich Nam Du mà AloTrip muốn chia sẻ với Quý Khách. Chúc cho chuyến đi của Quý Khách có nhiều trải nghiệm và kỉ niệm khó quên cùng với những người thân yêu của mình.

Nếu có bất kì điều gì thắc mắc hay vấn đề cần giải đáp, Quý Khách có thể liên hệ theo số hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X