AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

[Ninh Bình] Khám phá khu du lịch Thung Nham

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:10

Khu du lịch Thung Nham thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình là một trong những điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch. Nơi đây được bao quanh bởi các dải rừng nhiệt đới trên dãy núi đá vôi, với nhiều thung lũng và hang động vô cùng hấp dẫn. Và để Quý Khách có thêm nhiều thông tin trước khi đến với khu du lịch tuyệt vời này, AloTrip có cung cấp một số thông tin liên quan về Thung Nham qua bài viết dưới đây.

=>> Xem thêm: Tour Du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm - AloTrip

Với diện tích 34,2 ha, khu du lịch Thung Nham được cải tạo theo kiến trúc sinh thái tổng hợp: du lịch câu cá, du lịch miệt vườn, leo núi, du lịch tham quan rừng ngập nước, rừng nguyên sinh, các hang động, vườn chim hoang dã đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn dành cho Quý Khách.

Và đến với bài viết này, AloTrip xin giới thiệu đến Quý Khách một số địa điểm tham quan hấp dẫn và ẩm thực độc đáo tại khu du lịch nổi tiếng Ninh Bình này như sau:

Các điểm du lịch nổi tiếng tại khu du lịch Thung Nham

Thứ nhất, các điểm du lịch hang động tại khu du lịch Thung Nham: 

Động Tiên Cá

                                                    

Trải dài hơn 1500m với hệ thống nhũ đá muôn hình vạn trạng mang đến cho Quý Khách một bức tranh nghệ thuật tinh xảo của tạo hóa. Động Tiên Cá còn hấp dẫn và gây tò mò đối với Quý Khách không chỉ qua hàng triệu năm thiên nhiên kiến tạo mà còn bởi một câu chuyện lưu truyền về một nàng Tiên Cá hóa đá đầy kì thú.

Động Thủy Cung

                                                        [Ninh Bình] Khám phá khu du lịch Thung Nham

Động Thủy Cung với chiều dài 700m với hệ thống nhũ đá đẹp lung linh huyền ảo được ví như một cung điện ở dưới nước vô cùng nguy nga và tráng lệ.

Hang Bụt

                                            

Hang Bụt là một hang đá tự nhiên dài 500m và cao khoảng 30m. Đặc biệt trong hang có hình ông Bụt như đang hiện hữu ngồi bên cạnh dòng sông ngầm.

Ngoài ra còn một số hang động khác như động Vái Giời, động Ba Cô... cũng vô cùng hấp dẫn.

Thứ hai, các điểm du lịch sinh thái: 

Thung lũng tình yêu

                           [Ninh Bình] Khám phá khu du lịch Thung Nham

Thung lũng tình yêu mang đến một không gian thơ mộng và giây phút thư giãn thoải mái dành cho Quý Khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa cỏ cây hoa lá cùng với tiếng chim kêu nhiều âm điệu mang đến một bức tranh thiên nhiên vô cùng lãng mạn.

Vườn chim Thung Nham

                          

Vườn chim là điểm đến hấp dẫn và thú vị tại khu du lịch Thung Nham được nhiều du khách ghé qua. Tới đây, Quý Khách có cơ hội ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ dạo quanh vùng sông nước, thả mình vào không gian thiên nhiên trong lành, thoáng đãng và ngắm nhìn những loài chim quý hiếm bay lượn hấp dẫn đến lạ thường.

Miệt vườn

                              

Đến với nơi đây, Quý Khách như lạc vào “Hoa quả sơn” với các loại cây ăn trái vô cùng đa dạng như: táo, ổi, khế, xoài, hồng, vải, na…Không chỉ được đắm mình vào không gian thiên nhiên thoáng đãng mà Quý Khách còn được thưởng thức các loại trái cây ngon và có thể trải nghiệm công việc làm vườn hết sức thú vị.

=>> Xem thêm: Những điểm du lịch gần Hà Nội 01 ngày

Ăn uống, nghỉ ngơi tại khu du lịch Thung Nham

Đến với khu du lịch này, Qúy Khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn tại các khu nhà sàn tập thể, nhà sàn riêng, khu nhà ăn, phòng hội nghị, hát karaoke, bể bơi, chòi quanh hồ… với một khung cảnh thiên nhiên thanh bình và lãng mạn.

Ngay trung tâm khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham là khu ẩm thực hấp dẫn với các món đặc sản như Cá hấp Thung Nham, cá nướng Thung Nham, gà Thung Nham, cơm cháy, thịt dê... vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về khu du lịch Thung Nham mà AloTrip muốn gửi đến Quý Khách. Chúc cho chuyến du lịch cùng vơi gia đình, bạn bè, người thân của Quý Khách có nhiều trải nghiệm và khám phá thú vị.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) hoặc truy cập https://www.alotrip.vn/ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X