AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những góc sống ảo đẹp mê hồn tại Ninh Bình

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:15

Nếu bạn có ý định đi du lịch Ninh Bình và đem về những bức ảnh để đời thì nhất định phải đọc qua bài viết dưới đây. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những góc sống ảo đẹp mê hồn tại Ninh Bình.

Ninh Bình là một vùng đất từ lâu đã nổi tiếng với phong cảnh non nước hữu tình làm đắm say biết bao du khách. Du lịch Ninh Bình không chỉ là thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên đất trời mà còn là việc lưu lại những bức hình đẹp, ghi dấu ấn kỷ niệm của chuyến đi. Đối với những bạn trẻ yêu thích sống ảo thì Ninh Bình quả là nơi lý tưởng để thả sức chụp ảnh mà không lo về cảnh đẹp. Nếu bạn đang băn khoăn Đi du lịch Ninh Bình không biết chụp ảnh ở đâu cho đẹp thì hãy tham khảo những địa điểm mà AloTrip sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé.

Ninh Bình

Tràng An

Nhắc đến cảnh đẹp ở Ninh Bình thì Tràng An chắc chắn là địa danh đầu tiên được xướng tên rồi. Đến với Tràng An, bạn sẽ phải thốt lên trước vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi đá vôi, những cánh đồng trải dài dưới chân núi. Những dòng sông uốn lượn qua các dãy núi đã khiến nơi đây trở thành nơi sở hữu rất nhiều hang động tự nhiên kỳ bí. Quả thực Tràng An rất xứng đáng khi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới.

Tràng An

Tạo dáng trên đầu mũi thuyền, thả mình vào dòng nước, thiên nhiên bao la là tư thế chụp được nhiều người lựa chọn. Vào mùa thu, những đám rêu bắt đầu nở rộ, làn nước trong đến mức có thể thấu tận đáy càng làm cho bức ảnh trở nên sinh động.

Tràng An

Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc – Bích Động được người ta ví von như “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động”. Cái tên Tam Cốc có nguồn gốc từ sự hình thành của nó. Tam Cốc được tạo thành từ hang Cả, hang Hai và hang Ba và đều được dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây được xem là vô cùng thơ mộng với những dãy núi hùng vĩ hai bên bờ, dòng sông nhẹ nhàng chảy, dòng nước trong xanh, cánh đồng bạt ngàn... Để bao quát vẻ đẹp của Tam Cốc – Bích Động từ trên cao nhìn xuống thì bạn cần phải mạo hiểm leo lên một ngọn núi khá cao. Tuy khó khăn và nguy hiểm nhưng phần thưởng mà bạn nhận được vô cùng xứng đáng. Nếu đi vào mùa lúa chín (khoảng tháng 5, tháng 6) thì bức ảnh của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều với cánh đồng lúa chín vàng trải rộng xung quanh.

Tam Cốc Bích Động

Chùa Bích Động là ngôi chùa được xây dựng gắn với núi đá mang đậm phong cách của văn hóa Á Đông. Những ngôi chùa cổ kính, mái ngói rêu phong giữa thiên nhiên non nước hữu tình càng làm chứng minh vẻ đẹp của nơi được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất động” tức động đẹp thứ nhì trời Nam.

Tam Cốc Bích Động

Vườn quốc gia Cúc Phương

Vườn quốc gia Cúc Phương có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều du khách. Không chỉ là nơi tham quan, khám phá hệ sinh thái của rừng mà đây còn là nơi ra cho những tấm hình sống ảo tuyệt đẹp. Khung cảnh rừng xanh hoang sơ sẽ là background hoàn hảo cho những tấm hình mang phong cách hoang dã. Thời điểm thích hợp nhất để đến đây sống ảo là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau vì thời tiết không mưa và khí hậu rất thuận lợi. Với những chủ đề sáng tạo như công chúa trong rừng, người bộ tộc... chắc chắn vườn Quốc gia Cúc Phương sẽ làm bạn hài lòng.

Vườn quốc gia Cúc Phương

Khu du lịch sinh thái Thung Nham

Đến với khu du lịch sinh Thái Thung Nham là bạn đã tách biệt hẳn với cuộc sống ồn ào, nhộn nhịp thường ngày. Thung Nham như một xứ sở tuyệt tình cốc xinh đẹp cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như chăn dê, hái quả miệt vườn, được thăm thú vườn chim, du ngoạn khám phá các hang động, thạch nhũ. Ở đây có vô số cảnh đẹp cho bạn tha hồ sáng tạo để có một album thật "deep" để khoe bạn bè.

Khu du lịch sinh thái Thung Nham

Hang Múa

Có một truyền thuyết kể lại rằng, khi vua Trần dời đô về Hoa Lư lập Am Thái Vi thường đến hang dưới núi này nghe các cung tần mỹ nữ đàn ca múa hát, từ đó cái người dân ở đây gọi hang là hang Múa. Hang nằm ở dưới chân núi Múa như một quả chuông lớn bị úp ngược. Đứng từ phía dưới chân núi, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng 486 bậc thang đá màu trắng dẫn lên đỉnh núi. Khung cảnh thực sự rất ấn tượng và khiến người ta liên tưởng đến một Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ. 

Hang Múa

Hai bên bậc thang được chạm khắc, trang trí công phu bằng những linh vật như rồng, phượng mang nghệ thuật thời nhà Trần. Khi đã lên tới đỉnh núi, hãy thả mình vào một không gian rộng lớn ngắm nhìn toàn cảnh Tam Cốc đẹp mơ màng từ trên cao. Nét đẹp từ trên cao của hang Múa sẽ cho bạn vô vàn trải nghiệm mới lạ cùng những bức ảnh ấn tượng.

Hang Múa

Đầm Vân Long

Đầm Vân Long là một nơi sống ảo lý tưởng cho bạn nếu muốn chụp hình trong một không gian lãng mạn cùng dòng nước êm đềm. Để tham quan cũng như chụp hình, bạn sẽ ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ, lênh đênh trên mặt nước, len lỏi những dải cỏ trải dài bất tận, những hang động kỳ thú.

Đầm Vân Long

Khi hoàng hôn buông xuống đầm Vân Long là lúc nơi đây bắt đầu toát lên những vẻ đẹp ngoạn  mục. Ánh nắng yếu ớt dần hòa vào làn nước trong vắt, trải dài lên những ngọn núi phía xa xa làm cho màu sắc cũng biến đổi. Bầu trời, non nước cùng nhiều gang màu đan xen lẫn nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy mê hoặc, say đắm.

Đầm Vân Long

Cánh đồng dứa

Nếu đã chụp choẹt chán chê với cảnh non nước hữu tình đặc trưng của Ninh Bình thì cánh đồng dứa tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn đổi vị. Không thể phủ nhận được, cánh đồng dứa mới xuất hiện ở Ninh Bình là một trong những điểm sống ảo cực kỳ hot hiện nay. Vựa dứa này được trồng quanh năm trên một diện tích lớn khoảng 3.500ha sẽ mang đến cho bạn một không gian bao la rộng lớn, ngút ngàn. Tùy thuộc vào sự sinh trưởng của dứa mà màu sắc của cánh đồng thay đổi theo.

Cánh đồng dứa

Thời điểm thích hợp nhất để sống ảo tại đây là vào những ngày đầu hè. Ánh nắng trải dài rực rỡ trên cánh đồng dứa xanh không thấy điểm dừng cùng nên trời trong xanh cao vời vợi sẽ là một background hoàn hảo cho những tấm hình đẹp mê hồn. Nếu đi vào mùa thu hoạch, cánh đồng cũng trở nên bát mắt hơn với hàng ngàn quả dứa chín vàng xen lẫn sắc xanh khỏe khoắn của lá dứa. Tận hưởng hương thơm ngọt ngào của cánh đồng dứa và mua chúng về làm quà thì cực kỳ hoàn hảo.

Cánh đồng dứa

Ninh Bình quả thực là một thiên đường sống ảo dành cho mọi người. Đến với Ninh Bình, bạn không những được đi du lịch mà còn thực hiện được sở thích của mình. Hãy lên kế hoạch cho mình và đừng quên chuẩn bị đầy đủ những đồ nghề để tác nghiệp tại đây nhé! AloTrip hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có được thật nhiều những tấm ảnh ‘triệu like” khoe với bạn bè.

Download App X
Download App X