AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Kinh nghiệm du lịch đảo Kỳ Co

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:11

Đảo Kỳ Co được xem là thiên đường “Palawan” tuyệt đẹp của Việt Nam. Kỳ Co có bãi biển trong xanh, những dãy núi cao hùng vĩ cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị đã thu hút đông đảo lượng du khách đến đây. Nghe đến đây, Kỳ Co đã đủ thu hút bạn chưa? Nếu có ý định du lịch Kỳ Co thì đừng nên bỏ qua bài viết này. AloTrip sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm du lịch đảo Kỳ Co đáng giá đó.

Nên chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Kỳ Co?

Khi du lịch Kỳ Co thì việc chuẩn bị đồ dùng cá nhân là điều không thể thiếu. Ngoài ra bạn cần mang theo đồ bơi, mũ rộng vành, áo tránh nắng, khăn rằn, áo mưa dự phòng, đèn pin,sạc pin, sạc dự phòng,… Một chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh hay máy ảnh sẽ giúp bạn lưu lại những tấm ảnh đẹp nhất về nơi đây.

Ẩm thực ở đảo Kỳ Co

Đến Kỳ Co bằng cách nào?

Muốn đến Kỳ Co thì trước tiên bạn phải đặt chân đến Quy Nhơn. Nếu ở xa, bạn có thể book vé máy bay đến Quy Nhơn trên hệ thống bán vé máy báy giá rẻ của AloTrip. Tổng quãng đường từ trung tâm thành phố Quy Nhơn tới đảo Kỳ Co khoảng 12km. Để ra đảo Kỳ Co có 2 cách:

Thứ nhất là chạy xe máy qua đường núi để đến đảo, tuy nhiên đường đang xây dựng nên sẽ khó đi và đòi hỏi tay lái cứng.

Thứ 2 là đặt tour đi Kỳ Co đi bằng cano. Cano ở đây chạy khá nhanh nên đừng lo việc mình bị say sóng nhé. Ngồi trên cano ngắm cảnh non nước xung quanh 40 phút thôi là bạn có thể đặt chân đến bãi tắm Kỳ Co.

Kỳ Co có gì thú vị?

Bãi biển Kỳ Co là sự kết hợp hài hòa giữa những tảng đá nhô lên giữa biển cùng với làn nước mát lạnh, trong xanh thấy đáy. Tô điểm cho khung cảnh thiên nhiên ấy còn là những dãy núi cao hùng vĩ, những bãi cát trắng ngần làm bao người mê mẩn. Ngắm cảnh thôi chưa đủ, một số hoạt động ưa thú vị tại đây mà bạn nhất định phải thử: bơi lội trong làn nước mát, nằm dưới những tán cây trên biển, lặn biển ngắm san hô, câu cá ở các hồ nước thiên nhiên bên cạnh bãi biển… vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, tổ chức cắm trại qua đêm và ăn uống ngay trên biển cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị.

Lặn ngắm san hô ở đảo Kỳ Co

Ăn gì ở Kỳ Co?

Kỳ Co vẫn còn rất hoang sơ nên khi đến Kỳ Co bạn hãy chuẩn bị cho mình thức ăn từ trước hoặc quay lại thành phố Quy Nhơn và thưởng thức những đặc sản tại đây như: cua huỳnh đế Tam Quan, gà chỉ, xôi cháy, bánh hỏi lòng heo, bún chả cá Quy Nhơn,...

Download App X
Download App X