AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Ngắm hoa dã quỳ nở "xinh lung linh" tại Ba Vì

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:14

Hoa dã quỳ là một loài hoa rất đẹp. Từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 12 là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ. Với màu sắc rực rỡ của loài hoa này, du khách sẽ có những tấm ảnh đẹp lung linh và nổi bật khi tới đây du lịch.

Những sườn núi của vườn quốc gia Ba Vì đang trải thảm hoa dã quỳ rực rỡ, tới đây bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên tươi mát và du lịch tới những nơi đẹp nhất ở đây.

Các bạn có thể Đi du lịch Ba Vì vào bất kì thời điểm nào trong năm. Nơi đây có rất nhiều loại cây được xếp vào những loại “kỳ hoa dị thảo”, du khách không khỏi tò mò về những loại cây đặc biệt mà chỉ nơi đây mới có.

Hoa dã quỳ Ba Vì

Hoa dã quỳ là một loài hoa rất đẹp. Từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 12 là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ. Với màu sắc rực rỡ của loài hoa này, du khách sẽ có những tấm ảnh đẹp lung linh và nổi bật khi tới đây du lịch.

Sắc vàng đặc biệt của hoa dã quỳ thu hút ống kính của các thợ ảnh chuyên nghiệp. Sắc vàng cùng với màu xanh mơn mởn như đang khoe sắc giữa vùng trời xanh mát, khi hậu dễ chịu của vùng đất Ba Vì sẽ lôi kéo chân du khách ở lại lâu hơn với những danh làm thắng cảnh cả Ba Vì nơi đây.

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi Ba Vì ngắm hoa dã quỳ tháng 10 và 11 thì hãy tham khảo lịch trình sau nhé.

Chuẩn bị những vật dụng cần thiết

Phương tiện: Có thể đi bằng ô tô riêng, xa máy hay xe buýt. Nếu đi bằng phương tiện cá nhân các bạn chú ý mang theo giấy tờ xe, đổ đầy bình xăng, lắp gương và mang theo những dụng cụ sửa xe vì đường có nhiều đoạn cua dốc nguy hiểm.

Trang phục: theo Kinh nghiệm du lịch Ba Vì an toàn và suôn sẻ, các bạn nên lựa chọn những trang phục thoải mái gọn gàng, đi giày leo núi, khẩu trang, kính mắt và áo khoác mỏng.

Đồ ăn trưa và một số vật dụng cá nhân: đồ ăn, uống và các vật dụng như dầu gió, thuốc bôi côn trùng cắn, kem chống nắng…

Thời điểm đi ngắm hoa dã quỳ Ba Vì

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Ba Vì. Lúc này khí hậu mát mẻ, trong lành và yên tĩnh rất thích hợp với tham quan - dã ngoại và cắm trại.

Từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 12 là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ ở Ba Vì nên dù thời tiết có hơi lạnh thì vẫn được rất nhiều người chọn đi.

Thời điểm ngắm hoa dã quỳ

Thời gian nghỉ ngơi

Bên cạnh cắm trại, các bạn có thể dễ dàng thuê khách sạn ở Ba Vì khi tham quan những địa điểm hấp dẫn khác ở khu du lịch Ba Vì như: Khoang Xanh Suối Tiên, Thiên Sơn Suối Ngà… Các bạn nên chú ý đặt phòng sớm nếu đi vào dịp lễ hoặc cuối tuần.

Ăn uống

Trước khi đi các bạn nên mang theo đồ ăn nhẹ và nước uống dọc đường hoặc cắm trại. Còn để thưởng thức ẩm thực Ba Vì, các bạn nên lựa chọn một nhà hàng chuyên nghiệp chuyên về các món ăn đặc sản Ba Vì. Các bạn có thể thưởng thức nhà hàng Lá Cọ hoặc nhà hàng Ao Vua với những món ăn như: cá ngạnh, cá nheo sông Đà, các món dê, lợn lửng...

Cá nướng Ba Vì

Điểm tham quan

- Đền thượng

- Khu di tích lịch sử K9

- Vườn quốc gia Ba Vì

- Những khu du lịch ở Ba Vì

Download App X
Download App X