AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những thiên đường Maldives "phiên bản Việt" mà du khách không thể bỏ qua hè này!

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:13

Maldives được mệnh danh là một thiên đường biển mà bất cứ ai là tín đồ du lịch cũng ao ước được tới đây một lần. Thế nhưng du lịch Maldives dường như là quá xa xỉ khi mà  nơi đây tập trung những resort 5, 6 sao, những bãi biển riêng, những hòn đảo tư nhân hoành tráng. Thế nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm những vẻ đẹp tựa thiên đường đó, không kém cạnh Maldives phiên bản thật khi đến với những Maldives "phiên bản Việt" mà AloTrip sẽ gợi ý cho bạn dưới đây.

Eo Gió - Bình Định

Trong số những thiên đường biển của Việt Nam thì có lẽ Eo Gió là nơi được nhiều người biết đến với tên gọi Maldives "phiên bản Việt" nhất. Đứng từ trên các mỏm đá xung quanh nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi có hình cánh cung hùng vỹ. Đó là lý do mà cái tên Eo Gió hình thành. Làn nước biển trong xanh cùng những vách núi đá cao với các hình thù lạ mắt sẽ cho bạn cảm thấy thích thú. Đặc biệt, Eo Gió mới xuất hiện cung đường đi bộ tuyệt đẹp trên lưng chừng dãy núi cho bạn tha hồ ngắm cảnh từ mọi góc nhìn và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Sát đó là bãi “Đá đẻ” với những viên đá như những quả trứng, đủ các kích thước và màu sắc sẽ khiến bạn mãn nhãn từ cái nhìn đầu tiên.

Eo Gió- Bình Định

Bình Lập – Khánh Hòa

Bãi biển Bình Lập được ví như một Maldives thu nhỏ của Việt Nam. Bình Lập có vị trí tách biệt hẳn với bên ngoài nên vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ đặc trưng riêng của nó. Khi đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp đơn sơ giản dị với bãi cát trắng mịn, những dòng nước xanh mát đến lạ lùng. Ở Bình Lập còn có Resot Ngọc Sương cho bạn tận hưởng không gian yên tĩnh và bầu không khí trong lành và chụp những tấm ảnh triệu like.

Bình Lập – Khánh Hòa

Hòn Móng Tay – Kiên Giang

Hòn đảo Móng Tay có cái tên đặc biệt mang vẻ hoang sơ ẩn chứa nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn và những câu chuyện thú vị. Nổi bật ở đây chính là làn nước xanh ngăn ngắt màu ngọc bích, trong vắt tới đáy. Khung cảnh xung quanh là bãi cát trắng trải dài cùng những hàng dừa mát mẻ quyến rũ mọi du khách. Sẽ không có quá nhiều hoạt động vui chơi tại đây nhưng bạn sẽ tìm được sự thư thái, yên tĩnh cho tâm hồn. Ngoài ra, bạn có thể lặn biển ngắm san hô, câu cá, câu mực và thả ga chụp choẹt với cảnh view tuyệt đẹp.

Phú Quý – Bình Thuận

Phú Quý là hòn đảo nằm biệt lập giữa trùng dương được thiên nhiên ưu đãi không chỉ về tài nguyên mà cả những danh lam thắng cảnh. Để trải nghiệm Maldives "phiên bản Việt" ở Đảo Phú Quý, bạn hãy đến Bãi Nhỏ – Gành Hang. Nơi đây cho phép bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bãi tắm đẹp với hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển, nghe tiếng sóng đạp đá và ttận hưởng không khí trong lành, mát mẻ. Vịnh Triều Dương trên đảo Phú Quý lại hiền hòa hơn với  bãi cát phẳng và rộng, trắng mịn, nước biển trong xanh cùng rừng dương đung đưa trong gió.

Phú Quý – Bình Thuận

AloTrip tin rằng Maldives chẳng làm ai thất vọng cả. Vì vậy bạn hãy chuẩn bị cho chuyến du lịch Maldives "phiên bản Việt" ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúc bạn có thật nhiều chuyến đi vui vẻ và thú vị.

Download App X
Download App X