AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Du lịch rừng quốc gia Nam Cát Tiên 2018

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 09:52

Quý Khách hãy cùng AloTrip trải nghiệm du lịch rừng quốc gia Nam Cát Tiên - khu dự trữ sinh quyển nổi tiếng trên cả nước cho chuyến hành trình ngay trong năm 2018 này nhé!

Rừng quốc gia Nam Cát Tiên được xem là điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Nai thu hút được rất nhiều khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Với khung cảnh thiên nhiên trong lành, mát mẻ không chỉ đem lại những giây phút thư giãn thoải mái mà Quý Khách còn có cơ hội được khám phá, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác.

=>> Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội đi Đồng Nai giá rẻ

Rừng Nam Cát Tiên là một khu dự trữ sinh quyển nằm ở địa bàn ranh giới của 3 tỉnh: Đồng Nai, Bình Phước và Lâm Đồng, cách thành phố Hồ Chí Minh 160km. Đây là khu rừng nhiệt đới với thảm động thực vật đa dạng và phong phú nên rất thích hợp dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và khám phá nó.

Để chuyến hành trình du lịch của Quý Khách có nhiều trải nghiệm và khám phá thú vị, AloTrip sẽ cung cấp một số thông tin về rừng Nam Cát Tiên để Quý Khách nắm rõ hơn.

Du lịch rừng quốc gia Nam Cát Tiên vào mùa nào là đẹp nhất?

                            Du lịch rừng quốc gia Nam Cát Tiên 2018

Thời tiết, khí hậu tại khu rừng nhiệt đới quanh năm mát mẻ nên Quý Khách có thể thoải mái lựa chọn khoảng thời gian cho riêng mình để tham quan du lịch. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình AloTrip khuyên Quý Khách thời điểm thích hợp để du lịch Nam Cát Tiên đó là vào khoảng tháng 12 – tháng 5. Bởi vì trong thời gian này rừng Nam Cát Tiên ít mưa, khô ráo nên thuận tiện cho việc tham quan, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.

Khách sạn, nhà nghỉ gần rừng quốc gia Nam Cát Tiên

Khi đến tham quan rừng quốc gia này, Quý Khách có thể lựa chọn cắm trại qua đêm và khi đó Quý Khách nên chuẩn bị lều, đồ ăn uống, các đồ dùng, vật dụng thiết yếu khác và chi phí thuê điểm cắm trại. Có thể nói việc cắm trại qua đêm tại đây không chỉ thú vị mà còn đem đến những trải nghiệm hết sức tuyệt vời dành cho Quý Khách.

                       Du lịch rừng quốc gia Nam Cát Tiên 2018

Ngoài ra, xung quanh khu vực rừng quốc gia Nam Cát Tiên có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, resort đầy đủ tiện nghi để Quý Khách có thể lựa chọn nghỉ ngơi. Không chỉ được thư giãn thoải mái với các dịch vụ spa, xông hơi, sauna... mà Quý Khách có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành, mát mẻ.

Địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng tại rừng quốc gia Nam Cát Tiên

1) Tham quan Bàu Sấu

                          Du lịch rừng quốc gia Nam Cát Tiên 2018

Bầu Sấu là điểm du lịch nổi tiếng nhất ở rừng Nam Cát Tiên. Nơi đây là một hồ nước rộng bao la với cảnh quan thiên nhiên thanh bình và mát mẻ. Với diện tích khá rộng, nơi đây còn là nơi sinh sống của rất nhiều các loài chim và cá sấu đem đến cho Quý Khách nhiều trải nghiệm và khám phá thú vị.

2) Tham quan Đảo Tiên – Trạm cứu hộ gấu

                              Du lịch rừng quốc gia Nam Cát Tiên 2018

Đảo Tiên là nơi bảo tồn các loài động vật quý hiếm như voọc bạc, voọc vá chân đen, cu li nhỏ và vượn đen má vàng. Trong khi đó trạm cứu hộ gấu là nơi chăm sóc, chữa trị cho các chú gấu bị gặp nạn hay bị thương để chúng có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Chính vì vậy nơi đây được rất nhiều du khách ghé qua thăm đặc biệt là sự thích thú của các bạn nhỏ khi được bố mẹ dẫn tới đây.

3) Tà Lài - trải nghiệm hấp dẫn tại rừng quốc gia Nam Cát Tiên

                            Du lịch rừng quốc gia Nam Cát Tiên 2018

Đến với khu du lịch Tà Lài, Quý Khách sẽ được tìm hiểu và trải nghiệm cuộc sống của các dân tộc thiểu số ở Việt Nam và được thưởng thức những món ăn hết sức dân dã cho chính người dân nơi đây làm nên.

=>> Xem thêm: Khu du lịch sinh thái vườn xoài

Lời kết

Có thể nói du lịch rừng quốc gia Nam Cát Tiên thật thú vị và hấp dẫn phải không nào? Hi vọng với những thông tin mà AloTrip cung cấp trên đây sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn dành cho Quý Khách.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X