AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Tham quan khu du lịch Mỹ Khánh

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:13

Du lịch Cần Thơ không chỉ nổi tiếng bởi chợ nổi Cái Răng mà còn nổi tiếng với rất nhiều địa điểm du lịch khác nữa như: Bến Ninh Kiều, Nhà cổ Bình Thủy, Miệt vườn trái cây, Vườn cò Bằng Lăng... Trong số đó, hiện nay khu du lịch Mỹ Khánh ở Cần Thơ đang là nơi cực kỳ thu hút khách du lịch.

Du Lịch Mỹ Khánh

Đến khu du lịch Mỹ Khánh bằng cách nào?

Địa chỉ khu du lịch Mỹ Khánh: số 335 Lộ Vòng Cung, ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền tỉnh Cần Thơ

Xe máy hoặc ô tô: Đường đi cũng khá đơn giản, bạn chạy theo đường cao tốc Trung Lương hoặc từ vòng xoay Phú Lâm di chuyển theo quốc lộ 1A đều đi tới Cần Thơ.

Xe khách: Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn thì có thể lựa chọn xe khách với giá vé xe từ Sài Gòn đi Cần Thơ dao động trong khoảng từ 80,000-100,000 VND.

Từ Tp. Cần Thơ cách bến xe khách khá gần nên bạn có thể hỏi đường được vì ai cũng biết. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt, xe ôm hoặc taxi để di chuyển tới khu du lịch. Hãy chuẩn bị cho mình một tấm bản đồ Du lịch Cần Thơ để thuận tiện cho quá trình tham quan nhé!

Khu du lịch Mỹ Khánh có gì hay?

Khu du lịch Mỹ Khánh là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa sông nước miệt vườn cùng nhiều chương trình ẩm thực phong phú, đậm chất Nam Bộ. Vì vậy mà nơi đây được xem như là một đồng bằng sông Cửu Long thu nhỏ. Đến với khu du lịch Mỹ Khánh, bạn sẽ được bạn sẽ được khám phá, tìm hiểu về đời sống dân cư miệt vườn qua việc: Chiêm ngưỡng vười cây sum suê quả, trĩu nặng cành với đa dạng các loại như: xoài, chôm chôm, mít, sầu riêng… đặc trưng của  miền Tây. Tham quan khu nhà cổ Nam Bộ với tuổi đời gần 100 năm tuổi cho bạn tìm hiểu về không gian sống, sinh hoạt của những của những người có địa vị trong xã hội cũ. Đến thăm làng nghề truyền thống làm bánh tráng và nấu rượu, theo dõi quá trình làm ra chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm và thưởng thức bánh tráng ở đây. Bên cạnh đó còn rất nhiều hoạt động cho bạn trải nghiệm như: thưởng thức chương trình văn nghệ “Đờn ca tài tử”; trải nghiệm bữa cơm điền chủ; “một ngày làm nông dân”; “tát mương bắt cá”, đi xe ngựa, bơi thuyền, đi taxi điện, đua chó, xiếc khỉ, câu cá sấu…

Khu du lịch

Ẩm thực ở khu du lịch Mỹ Khánh

Khu du lịch Mỹ Khánh phục vụ những bữa ăn dân dã, giản dị được chế biến từ nguyên liệu có sẵn, đặc trưng của miền sông nước như: chuột quay, cá nướng ống tre, cá lóc nướng trui… cho bạn trải nghiệm.

Ârm thực

Trên đây là những gợi ý cho bạn tham quan khu du lịch Mỹ Khánh - Cần Thơ. Hy vọng với những chia sẻ của AloTrip, bạn sẽ có thể lên kế hoạch gần nhất để khám phá những đều thú vị tại nơi đây.

Download App X
Download App X