AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Tour du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm - AloTrip

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:10

Ninh Bình là một trong những điểm đến du lịch ở phía Bắc nổi tiếng không chỉ hấp dẫn du khách trong nước mà cả du khách nước ngoài cũng trầm trồ, thán phục trước vẻ đẹp non nước hữu tình nơi đây. Và để Quý Khách có thêm những trải nghiệm tuyệt vời tại đây, AloTrip xin chia sẻ thông tin tour du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm hấp dẫn qua bài viết sau đây.

=>> Xem thêm: Những điểm du lịch gần Hà Nội 01 ngày

Ở bài viết này, AloTrip xin giới thiệu lịch trình khám phá và trải nghiệm Ninh Bình 2 ngày với những địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng như chùa Bái Đính, Tràng An, Vườn quốc gia Cúc Phương, Thung Nham…

Tour du lịch Ninh Bình ngày thứ 1: Chùa Bái Đính - Tràng An

Chùa Bái Đính

                      

Đây được xem là "Ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á" và có nhiều kỉ lục khác được xác lập như ngôi chùa có tượng Phật bằng đồng lớn nhất, tượng Di Lặc bằng đồng lớn nhất châu Á… Ngoài ra khi đến đây, Quý Khách được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên trong lành và thoáng mát, như được lạc bước vào chốn “bồng lai tiên cảnh” hết sức tuyệt đẹp.

Tràng An

                   

Tràng An là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình và được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây tựa như một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp được vẽ nên từ dòng sông xanh mát, các dãy núi đá vôi và hang động huyền ảo, kỳ bí.

Tour Du lịch Ninh Bình ngày thứ 2: Vườn quốc gia Cúc Phương - Vườn chim Thung Nham

Sau khi kết thúc hành trình này thứ nhất với nhiều khám phá và trải nghiệm, cũng như Quý Khách có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi tại các khách sạn, nhà nghỉ gần đó thì hãy chuẩn bị sẵn sàng cho tour du lịch Ninh Bình ngày thứ 2 đầy thú vị vơi địa điểm tham quan là vườn quốc gia Cúc Phương và vườn chim Thung Nham.

Vườn quốc gia Cúc Phương

                                                

Nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp là vườn quốc gia Cúc Phương - Vườn quốc gia đầu tiên của Việt Nam. Nơi đây có hệ sinh thái động thực vật phong phú và khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn.

Vườn chim Thung Nham

                                                     

Vườn Chim Thung Nham là một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách nằm ở xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư. Đến với Thung Nham, Quý Khách được trải nghiệm cảm giác thú vị khi ngồi trên thuyền và chiêm ngưỡng những khu đầm tuyệt đẹp. Ngoài ra Quý Khách còn được khám phá cuộc sống hoang dã của gần 40 loài chim với khoảng 50 ngàn con.

Lời kết:

Như vậy, với khoảng thời gian 2 ngày, Quý Khách có thể vi vu với tour du lịch Ninh Bình để khám phá những điểm du lịch nổi tiếng và giải tỏa những căng thẳng, giúp lấy lại niềm vui trong công việc và cuộc sống vốn nhiều tất bật, lo toan.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) hoặc truy cập https://www.alotrip.vn/ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X