AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Trải nghiệm du lịch sinh thái Cao Minh 2018

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 09:46

Cuộc sống nơi thành thị ồn ào, náo nhiệt đôi khi khiến con người ta muốn tìm đến một không gian thanh bình, yên tĩnh để thư giãn, giải tỏa căng thẳng của cuộc sống. Và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 40km, với hơn 1 giờ chạy xe Quý Khách có thể trải nghiệm du lịch sinh thái Cao Minh vô cùng hấp dẫn và thư thái cùng với những người thân yêu của mình nhân dịp cuối tuần.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Đồng Nai giá rẻ

Tạm biệt thành phố phồn hoa, đến với Cao Minh - nơi không còn khói bụi, không còn kẹt xe, không còn vướng bận, cả một bầu trời tự do, thanh bình với cỏ cây hoa lá sẽ đem đến cho Quý Khách những phút giây thư giãn không thể nào quên.

                                        Trải nghiệm du lịch sinh thái Cao Minh 2018

Khu du lịch sinh thái này nằm tại huyện Vĩnh Cửu tỉnh Đồng Nai và được bao quanh bởi những cánh rừng tràm bạt ngàn xanh mát, là địa điểm thích hợp cho các hoạt động picnic, cắm trại và các hoạt động vui chơi giải trí khác.

                         Trải nghiệm du lịch sinh thái Cao Minh 2018

Đến với khu du lịch, Quý Khách có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên thoáng đãng với những thảm cỏ xanh ngắt, hồ nước yên ả, những ngôi nhà kiểu châu Âu bên những tán cây rợp bóng mát tựa như bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

Du lịch sinh thái Cao Minh có gì đặc sắc?

Đến với Cao Minh, Quý Khách có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu các loại rượu Việt nổi tiếng đến từ các tỉnh thành khác nhau trên mọi miền Tổ quốc. Với nét độc đáo cùng với khung cảnh hòa quyện ngọt ngào giữa hương vị rượu và món ăn chắc hẳn sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng Quý Khách.

                             Trải nghiệm du lịch sinh thái Cao Minh 2018

Trải nghiệm hoạt động câu cá giải trí là một trong những thú vui tao nhã được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch sinh thái Cao Minh. Và còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhâm nhi những ly cafe mang hương vị Tây Nguyên cùng trổ tài câu cá, thư giãn cuối tuần hết sức thú vị này.

Không chỉ thế, hành trình khám phá Cao Minh còn rất nhiều điều thú vị chờ đón Quý Khách như sự dũng cảm vượt qua những cây cầu dây lắc lư hay chèo thuyền ra giữa lòng hồ để thả mình vào không gian sóng nước để rồi cứ thế trôi ra đến đảo ngắm hồ Trị An tuyệt đẹp.

                                       Trải nghiệm du lịch sinh thái Cao Minh 2018

Đặc biệt đối với Quý Khách có nhu cầu ở qua đêm tại khu du lịch sinh thái này có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại các ngôi nhà nhỏ mang đậm phong cách châu Âu và tham gia các hoạt động đốt lửa trại, BBQ, ca nhạc buổi đêm hết sức là thú vị.

                                                        Trải nghiệm du lịch sinh thái Cao Minh 2018

Ăn gì khi tới Cao Minh?

                                     Trải nghiệm du lịch sinh thái Cao Minh 2018

Tại đây có rất nhiều quán ăn, nhà hàng với các món ăn đa dạng và hấp dẫn đến từ các vùng miền khác nhau trên cả nước giúp Quý Khách có thể thoải mái lựa chọn. Không những không phải lo nghĩ ăn gì mà Quý Khách có thể được thưởng thức những món ăn đặc sản như cá hoàng đế, cá lăng...vô cùng nổi tiếng tại khu du lịch sinh thái này.

=>> Xem thêm: Khu du lịch sinh thái vườn xoài

Lời kết

Với những thông tin về địa điểm du lịch sinh thái Cao Minh mà AloTrip giới thiệu trên, hi vọng sẽ giúp Quý Khách và người thân, bạn bè của mình có những trải nghiệm khó quên tại khu du lịch nổi tiếng tại Đồng Nai này.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X