AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Ưu đãi cực lớn khi mua vé máy bay Bamboo Airways

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:15

Hãng hàng không Bamboo Airways là một cái tên còn mới mẻ trên thị trường hành không nội địa – Bamboo Airways hiện vẫn là một dấu hỏi lớn khiến nhiều người tò mò về cơ chế hoặt động, mạng lưới đường bay, dịch vụ cung cấp… Để hiểu thêm về hãng hàng không được khai sinh từ FLC này, mời các bạn theo dõi những thông tin AloTrip cung cấp dưới đây nhé.

Giới thiệu chung về hãng hàng không Bamboo Airways

Hãng hàng không Bamboo Airways được thành lập vào năm 2017 và thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH hàng không Tre Việt (Viet Bamboo Airlines) – là công ty con của tập đoàn FLC. Bamboo Airways ra đời nhằm phục vụ khách du lịch di chuyển thuận lợi đến các điểm nghỉ dưỡng thay vì cạnh tranh ở các đường bay lớn với các hãng hàng không nội địa hiện nay.

Mới đây họ đã có buổi làm việc với Hãng sản xuất máy bay hàng không Airbus của Pháp để thống nhất với nhau về thỏa thuận hợp tác mua máy bay và Công ty TNHH Hàng không Bamboo Airways sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 10/10. Được biết, Hãng Airbus sẽ cung cấp cho Bamboo Airways tổng cộng 24 chiếc máy bay A321NEO – là loại phổ biến và được hầu hết các hãng hàng không trên thế giới sử dụng. Chiều dài 44,51 mét với 220 chỗ ngồi, thiết kế thông minh giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải và tiếng ồn, chiếc A321NEO hứa hẹn sẽ giúp Bamboo Airways có thể đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho hành khách khi tham gia vào các chặng bay của hãng hàng không này.

Bamboo-Airways

Khách hàng được hưởng ưu đãi khi đặt mua vé máy bay Bamboo Airways

Với những lượng khách đến nghỉ dưỡng và du lịch tại các quần thể FLC, khi chọn di chuyển bằng hãng hàng không Bamboo Airways, cũng có những quyền lợi lớn về dịch vụ. Đó là các hành khách nghỉ dưỡng và du lịch tại FLC sẽ sở hữu những tấm vé máy bay Bamboo Airways có giá khuyến mại, giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí du lịch.

Trong đó 6 quần thể FLC đã đi vào hoạt động tại Việt Nam đó là Quy Nhơn, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Phú Quốc, Nha Trang… Việc đón lượng khách đông đúc ổn định từ FLC, sẽ góp phần đảm bảo tỷ lệ khai tahcs tiềm năng dành cho hãng hàng không Bamboo Airways.

Khu quần thể FLC tại Quy Nhơn

Với hai dịch vụ ưu đãi trọn gói là vé máy bay và khách sạn, sẽ mang lại nhiều dịch vụ tiện ích cho hành khách trải nghiệm. Ngoài ra, còn giúp du khách có thể tận hưởng những kỳ nghỉ chất lượng cao với chi phí tối ưu mà không phải lo lắng về kế hoạch cũng như lịch trình.

Trên đây là những thông tin cơ bản về vé máy bay Bamboo Airways, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cơ chế hoạt động và phục vụ của hãng hàng không này, các bạn có thể liên hệ tổng đài của AloTrip để được giải đáp cụ thể.

Download App X
Download App X