AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Săn vé máy bay đi Hội An tận hưởng ưu đãi du lịch hấp dẫn

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Tận hưởng ưu đãi du lịch Hội An mùa hè này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi cùng săn vé máy bay đi Hội An với Vietnam Airlines, Vietjet, và Jetstar Pacific. Để tới Hội An, các bạn có thể đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, hoặc vé máy bay đi Tam Kỳ.

Trung tâm Văn hóa - thể thao Hội An (Quảng Nam) cho biết, từ tháng 5 đến hết tháng 8/2015, khách du lịch tới tham quan và lưu trú ở Hội An sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay, các hãng hàng không chính trong nước đang có nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ cho hành trình nội địa, đặc biệt là tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Trung. Mặc dù, hiện tại chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng tới Hội An, du khách có thể đặt vé máy bay đi Đà Nẵng và di chuyển tới Hội An bằng một số loại phương tiện khác nhau một cách dễ dàng.

 

Cầu Nhật Bản ở Phố cổ Hội An

 

Theo như các chương trình ưu đãi dành cho khách du lịch ở Hội An, những đoàn khách gồm 15 người tham quan khu phố cổ sẽ được tặng 1 vé; đoàn khách gồm 5 người lưu trú tại các homestay hoặc biệt thự nghỉ dưỡng ở Hội An sẽ được tặng 1 vé tham quan; và đối với đoàn khách gồm 10 người lưu trú tại các khách sạn ở Hội An sẽ được tặng 2 vé tham quan. Thêm vào đó, chương trình giảm giá 10% - 20% tại nhiều địa điểm mua sắm hay ẩm thực trong khu phố cổ cũng được áp dụng. Đối với các dịch vụ lưu trú ở Hội An, các khách sạn cũng tham gia chương trình kích cầu du lịch với nhiều ưu đãi giảm giá từ 10% - 40%. Ngoài ra, du khách tham quan Cù Lao Chàm (xã đảo Tân Hiệp, Hội An) vào thứ Bảy hàng tuần sẽ được thưởng thức sản phẩm du lịch mới của nơi đây - “đêm Cù Lao”. Những đoàn khách từ 10-13 người sẽ được tặng 3 vé tham quan khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm; đoàn khách từ 14 - 16 người được tặng 4 vé; đoàn khách từ 17 - 19 người được tăng 5 vé; và những đoàn khách từ 20-23 người được tặng 6 vé.

 

Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

 

Để chào đón mùa hè đầy sôi động, bên cạnh chương trình giảm giá vé nội địa của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, những hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air, hay Jetstar Pacific Airlines cũng liên tiếp đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay cực sốc. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng và di chuyển tới Hội An để trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ tại một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới ngay bay giờ!

Ngoài bay tới Đà Nẵng, các bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi Tam Kỳ, rồi đi tới Hội An bằng ô tô hay taxi. Tuy nhiên, nếu muốn chuyến đi của mình thú vị hơn, thì bạn nên bay tới Đà Nẵng, chơi ở đó khoảng 1 ngày hoặc hơn để khám phá thêm về thành phố đáng sống nhất Việt Nam với những địa điểm du lịch cũng không kém phần hấp dẫn, rồi hãy tới Hội An. Hơn nữa, từ Thành phố Đà Nẵng tới Hội An cũng gần hơn từ Tam Kỳ tới Hội An.

 

Hội Quán Phúc Kiến

 

Mùa hè là mùa du lịch cao điểm và Đà Nẵng luôn là điểm đến được nhiều người ưa thích nhất, nên vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ đang được bán với số lượng lớn. Nhanh nhanh tay mua vé máy bay đi Đà Nẵng ngay để có được những tấm vé giá tốt nhất. Với giao diện thân thiện với người dùng, cùng thao tao nhanh gọn, thanh toán tiện lợi và nhanh chóng, AloTrip sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm mới khi đặt vé với chúng tôi. Giá vé tại AloTrip sẽ được sắp xếp theo thứ tự tăng dần (từ giá vé thấp nhất), nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa loại vé máy bay phù hợp với lịch trình và tiêu chí của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Download App X
Download App X