AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vietjet sẽ khai thác chuyến bay Hải Phòng - Đà Nẵng

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Mới đây, Vietjet đã mở bán vé chặng bay giữa Hải Phòng và Đà Nẵng với giá vé hấp dẫn. Chuyến bay Hải Phòng - Đà Nẵng sẽ được khai thác vào tháng 6, 2015. Điều này đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của hành khách giữa hai thành phố khi bay cùng Vietjet.

Ngày 1/6/2015 tới đây, VietJet Air sẽ đưa vào khai thác đường bay Hải Phòng - Đà Nẵng. Nhân dịp khai trương đường bay mới này, hãng hàng không giá rẻ VietJet Air sẽ ưu đãi khách hàng với giá vé chuyến bay Hải Phòng - Đà Nẵng chỉ từ 480.000 đồng, giá vé này chưa bao gồm thuế và phí. Đường bay giữa hai thành phố này được Vietjet khai thác khứ hồi. Thời gian bay mỗi chặng là khoảng 1 giờ 15 phút.

Chuyến bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng khởi hành lúc 11 giờ 25 và đến Đà Nẵng lúc 12 giờ 40. Còn chuyến bay từ Đà Nẵng tới Hải Phòng lại khởi hành lúc 13 giờ 20 từ Đà Nẵng và tới Hải Phòng lúc 14 giờ 35. Hiện tại, vé máy bay VietJet cho chặng Hải Phòng – Đà Nẵng được bán trên các kênh bán vé chính thức của hãng. Khách hàng có thể thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking) hoặc thanh toán sau tại các điểm thu hộ và phòng vé của hãng trên toàn quốc.

 

Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

 

Việc khai thác đường bay thẳng từ Đà Nẵng tới Hải Phòng và ngược lại sẽ tạo điều kiện cho người dân ở hai thành phố có thể dễ dàng di chuyển trong một khoảng thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí. Đặt vé máy bay Vietjet, hành khách sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều địa điểm du lịch lý tưởng và thú vị ở cả hai thành phố xinh đẹp này.

Đà Nẵng là một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn và nằm trải dài bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ hiếm có. Đà Nẵng được bình chọn là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam, và là một trong những thành phố tiến bộ nhất thế giới. Đường bay từ Hải Phòng sẽ mang bạn đến với Đà Nẵng một cách nhanh chóng. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Du khách có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển. Nơi đây được tạo hóa ban cho những cảnh quan vô cùng tuyệt đẹp. Hệ thống dịch vụ du lịch ở thành phố này sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn và thoải mái nhất. Hơn nữa, Đà Nẵng còn có một ví trí vô cùng lý tưởng - nằm giữa vùng kế cận ba di sản văn hoá thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, chính vị trí này đã làm nổi rõ vai trò của thành phố Đà Nẵng trong khu vực.

 

Sông Lập ở Hải Phòng

 

Còn nếu từ Đà Nẵng đến với Hải Phòng, bạn sẽ cảm nhận được sống sôi động của một thành phố trẻ. Hải Phòng còn được gọi là Thành phố Cảng hay thành phố Hoa Phượng Đỏ. Nơi đây lưu dữ nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, đền, chùa hấp dẫn du khách gần xa… Hải Phòng dần trở thành tâm điểm và là điểm đến lý tưởng của du khách trong kỳ nghỉ ngắn ngày. Vé máy bay đi Hải Phòng có nhiều loại giá khác nhau. Hãy nhanh tay đặt mua vé sớm để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Các điểm đến phổ biến mà Vietjet Air khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamQuảng NamSân bay Chu Lai, Quảng Nam (VCL) - Việt Nam
Việt NamPleiKuSân bay Pleiku , PleiKu (PXU) - Việt Nam
Việt NamHải PhòngSân bay Cát Bi, Hải Phòng (HPH) - Việt Nam
Việt NamPhú QuốcSân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam
Việt NamĐà LạtSân bay Liên Khương, Đà Lạt (DLI) - Việt Nam
Việt NamĐà NẵngSân bay Đà Nẵng, Đà Nẵng (DAD) - Việt Nam
Việt NamHà NộiSân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) - Việt Nam
Việt NamQui NhơnSân bay Phù Cát, Qui Nhơn (UIH) - Việt Nam
Việt NamVinhSân bay Vinh, Vinh (VII) - Việt Nam
Việt NamPhú YênSân bay Tuy Hòa, Phú Yên (TBB) - Việt Nam
Thái LanBăng CốcSân bay Suvarnabhumi , Băng Cốc (BKK) - Thái Lan
Đài LoanĐài NamSân bay Tainan , Đài Nam (TNN) - Đài Loan
Thái LanChiềng MaiSân bay Chiang Mai , Chiềng Mai (CNX) - Thái Lan
Việt NamBan Mê ThuộtSân bay Ban Mê Thuột, Ban Mê Thuột (BMV) - Việt Nam
Nhật bảnOsakaSân bay Kansai , Osaka (KIX) - Nhật bản
Việt NamCần ThơSân bay Trà Nóc, Cần Thơ (VCA) - Việt Nam
Đài LoanĐài BắcSân bay Taiwan Taoyuan Intl, Đài Bắc (TPE) - Đài Loan
Việt NamHuếSân bay Phú Bài, Huế (HUI) - Việt Nam
Việt NamQuảng BìnhSân bay Đồng Hới, Quảng Bình (VDH) - Việt Nam
MalaysiaKuala LumpurSân bay Kuala Lumpur, Kuala Lumpur (KUL) - Malaysia

 

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Vietjet Air khai thác 

Hồ Chí Minh -> Quảng Ninh 846,000 VNDNha Trang -> Thanh Hóa 896,000 VND
Nha Trang -> Hải Phòng 886,000 VNDHà Nội -> PleiKu 761,720 VND
Hà Nội -> Phú Yên 873,280 VNDQuảng Nam -> Hà Nội 837,000 VND
Ban Mê Thuột -> Hà Nội 858,920 VNDNha Trang -> Hồ Chí Minh 557,600 VNDPhú Quốc -> Hà Nội 949,760 VNDQuảng Bình -> Hồ Chí Minh 814,000 VNDChiềng Mai -> Băng Cốc 568,000 VNDHà Nội -> Băng Cốc 2,298,500 VNDHuế -> Băng Cốc 3,735,226 VNDĐà Nẵng -> Seoul 2,849,000 VNDQui Nhơn -> Seoul 5,436,000 VNDChiang Rai -> Phuket 728,000 VNDSingapore <-> Băng Cốc 7,418,000 VNDSiem Reap -> Seoul 5,015,362 VNDUdon Thani -> Băng Cốc 615,000 VNDCần Thơ -> Đài Bắc 2,649,000 VND

 

Download App X
Download App X