AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Nên ăn gì ở Cần Thơ trong chuyến du lịch 2018 này?

Cập nhật: Thứ Sáu, 23 tháng 11 2018 17:26

Ăn gì ở Cần Thơ là câu hỏi mà rất nhiều du khách đặt ra trong chuyến hành trình du lịch của mình. Chính vì vậy AloTrip xin giới thiệu đến với Quý Khách một số món ăn nổi tiếng tại Cần Thơ qua bài viết sau đây.

Ăn gì ở Cần Thơ có lẽ là câu hỏi được rất nhiều du khách băn khoăn khi lần đầu đặt chân tới thành phố hiện đại tại vùng đồng bằng sông Cửu Long này. Chính vì vậy, để giúp Quý Khách có một lịch trình ăn uống tại đây sao cho hợp lý và có thể thưởng thức được hết đặc sản của vùng sông nước này, AloTrip xin giới thiệu đến Quý Khách một số món ăn nổi tiếng tại Cần Thơ được người dân địa phương cũng như khách du lịch vô cùng yêu thích.

=>> Xem thêm: Phượt miền tây nên đi đâu?

Không chỉ được biết đến bởi các địa điểm tham quan nổi tiếng như bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, cầu Cần Thơ, thiền viện Trúc Lâm Phương Nam,... mà Cần Thơ còn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khách du lịch bởi ẩm thực vô cùng đặc sắc và hấp dẫn.

Dưới đây là một số món ăn hấp dẫn mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách trong chuyến hành trình du lịch của mình:

1) Lẩu cá kèo - món ăn đặc sản miền Tây

                                                   Nên ăn gì ở Cần Thơ trong chuyến du lịch 2018 này ?

Lẩu cá kèo là một món đặc sản của vùng sông nước miền Tây, đặc biệt vào những độ trời hơi lạnh hay sau những trận mưa có thể cùng bạn bè ngồi ăn lẩu thì tuyệt vời biết nhường nào.

Nước lẩu cá kèo ở Cần Thơ có vị thanh thanh như món canh chua khi ăn kèm với các loại rau như rau nhút, bắp chuối bào sợi mang lại cảm giác ngon miệng không thể nào quên.

2) Pizza hủ tiếu - Chợ Cái Răng

                                                    Nên ăn gì ở Cần Thơ trong chuyến du lịch 2018 này ?

Chợ Cái Răng là một điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ được rất nhiều du khách đặt chân tới tham quan và khám phá. Đặc biệt khi đến đây, Quý Khách được thưởng thức món pizza hủ tiếu vô cùng hấp dẫn. Tuy lạ mắt nhưng món ăn này lại rất dễ ăn và cách làm vô cùng đơn giản, chỉ cần cho hủ tiếu đã ướp chút bột nêm, hạt tiêu và chút hành lá, tương ướt sau quá trình chế biến nhanh chóng đã cho ra một món ăn vô cùng bắt mắt, ngon miệng.

3) Bánh cống

                                  Nên ăn gì ở Cần Thơ trong chuyến du lịch 2018 này ?

Quý Khách sẽ không còn phải thắc mắc khi phải ăn gì ở Cần Thơ nữa khi đã có món bánh cống nổi tiếng. Đây là thứ bánh dân dã nhưng một khi đã ăn là không thể nào quên và được rất nhiều người ưa thích. Ở Cần Thơ thì đây được xem như một món ăn vặt nên thường chỉ ăn vào buổi chiều hay tối. Bánh được ăn với nước mắm chua ngọt và các loại rau cải đắng, xà lách... giúp mang lại sự hấp dẫn khó quên.

=>> Xem thêm: Khu du lịch Lan Vương - du lịch sông nước Bến Tre 2018

4) Chuối nếp nướng

                                   Nên ăn gì ở Cần Thơ trong chuyến du lịch 2018 này ?

Không phải là món ăn sơn hào hải vị nhưng món chuối nướng thơm dân dã này để lại một hương vị khó quên trong lòng du khách. Cầm trái chuối nướng nóng vùi trong tấm lá chuối xanh tươi vừa được mua ở gánh hàng rong và thưởng thức thì không gì tuyệt vời bằng.

5) Lẩu mắm Cần Thơ

                                                           Nên ăn gì ở Cần Thơ trong chuyến du lịch 2018 này ?

Lẩu mắm Cần Thơ là một trong những món ăn đặc trưng nơi đây. Nguyên liệu cơ bản cần phải có cho món ăn đó chính là mắm, cá tươi, rau các loại (bổi, nhúng)... đem lại hương vị hấp dẫn và khó quên đối với món ăn.

Lời kết

Ăn gì ở Cần Thơ có lẽ sẽ không làm Quý Khách phải băn khoăn, đắn đo khi cùng gia đình hay bạn bè có chuyến tham quan, du lịch mơi đây khi đã có 5 món ăn vô cùng hấp dẫn và đặc sắc kể trên. Hi vọng với những thông tin này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho Quý Khách.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) hoặc để lại lời nhắn, bình luận ngay dưới bài viết này để chúng tôi có thể giải đáp cho Quý Khách một cách tốt nhất.

Download App X
Download App X