AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khu du lịch Lan Vương - du lịch sông nước Bến Tre 2018

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 09:58

Quý Khách hãy cùng AloTrip trải nghiệm vui chơi tại khu du lịch Lan Vương - khu du lịch mới nổi tại Bến Tre ngay trong dịp hè 2018 để có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé!

Khu du lịch Lan Vương là địa điểm tham quan hấp dẫn mới nổi thuộc tỉnh Bến Tre. Không chỉ với không gian thoáng đãng, trong lành, các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn mà đến đây Quý Khách còn có cơ hội thưởng thức những đặc sản vô cùng nổi tiếng của cùng sông nước miền Tây. Quý Khách hãy cùng AloTrip tìm hiểu khu du lịch mới nổi cũng như ăn gì, chơi gì khi tới Lan Vương ngay nhé!

=>> Xem thêm: Phượt miền tây nên đi đâu?

Khu du lịch Lan Vương ở đâu?

Tọa lạc ở mặt tiền tỉnh lộ 887, ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre, cách trung tâm Bến Tre khoảng 5km và Sài Gòn 90km, khu du lịch sông nước Lan Vương được xem là thiên đường vui chơi vô cùng hấp dẫn dành cho Quý Khách.

                              Khu du lịch Lan Vương - du lịch sông nước Bến Tre 2018

Đến với Lan Vương Quý Khách được hòa mình vào không gian thiên nhiên vô cùng trong lành và thoáng đãng, cái cảm giác ồn ào, náo nhiệt, khói bụi của thành phố dường như tạm “rời xa” bạn thay vào đó là những phút giây thư giãn thanh bình, yên ả đến khó quên.

Trải nghiệm thú vị tại khu du lịch sông nước Lan Vương

Đến với khu du lịch sông nước này, ngoài nghỉ ngơi, thư giãn sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống, Quý Khách còn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi hết sức thú vị như:

+ Du thuyền trên sông

+ Tát mương bắt cá hay lội ruộng bắt ốc

+ Câu cá giải trí

+ Các hoạt động giao lưu đàn ca tài tử

+ Thưởng thức các loại ăn trái đặc sản như bưởi da xanh, mận An Phước, xoài cát Hòa Lộc, dừa xiêm xanh, dừa dứa...

Có thể thấy các hoạt động vui chơi giải trí này không chỉ đem lại những tràng cười, phút giây thư giãn mà còn giúp mọi người gắn kết và vui vẻ bên nhau hơn.

                              Khu du lịch Lan Vương - du lịch sông nước Bến Tre 2018

Ngoài ra khu du lịch Lan Vương còn là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch. Chính vì vậy khi đến đây Quý Khách có thể tham gia các buổi hội trại, liên hoan văn nghệ quần chúng, ẩm thực về dừa hết sức là thú vị và hấp dẫn.

=>> Xem thêm: Ở đâu cây trái ngọt lành như nơi sông nước miền Tây?

Ăn gì khi đến khu du lịch Lan Vương?

                                                    Khu du lịch Lan Vương - du lịch sông nước Bến Tre 2018

Ngắm cảnh thiên nhiên, vui chơi thoải mái, vậy còn ăn uống tại Lan Vương thì sao? Đó là câu hỏi được rất nhiều du khách quan tâm khi lựa chọn tới Lan Vương. Khi đến với khu du lịch này, Quý Khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng Nam Bộ độc đáo, ấn tượng do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến.

Tuy những món ăn ở đây không phải cao lương mỹ vị mà chỉ là những món ăn vùng quê giản dị, đơn sơ nhưng lại được du khách vô cùng thích thú bởi sự quen thuộc, gần gũi mà nó mang lại.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về khu du lịch Lan Vương mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Hi vọng khu du lịch sông nước mới nổi này sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời, khó quên dành cho Quý Khách.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X