AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khám phá 5 địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:12

Cần Thơ được xem là một điểm đến du lịch khá là lý tưởng dành cho Quý Khách với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Và sau đây là những địa điểm du lịch Cần Thơ mà AloTrip muốn chia sẻ đến với Quý Khách để mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và tuyệt vời trong chuyến hành trình du lịch sắp tới.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ

1) Chợ nổi Cái Răng - điểm đến du lịch không thể bỏ qua

                       Khám phá 5 địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng

Chợ nổi được xem là một phần văn hóa đặc trưng và không thể thiếu đối với miền Tây Nam Bộ. Đến với chợ nổi Cái Răng, Quý Khách được trải nghiệm văn hóa và cuộc sống hết sức độc đáo và giản dị của người dân nơi đây cũng như được thưởng thức những đặc sản ngay chính trên những chiếc thuyền vô cùng thú vị.

2) Bến Ninh Kiều về đêm

                                    Khám phá 5 địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng

Một địa điểm du lịch Cần Thơ mà Quý Khách không nên bỏ qua đó chính là bến Ninh Kiều - nét đẹp đặc trưng của Cần Thơ. Đặc biệt việc trải nghiệm và dạo bộ quanh bến Ninh Kiều về đêm có lẽ là khoảnh khắc đáng nhớ không thể nào quên dành cho Quý Khách.

3) Vườn cây trái Miệt vườn

                                         Khám phá 5 địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng

Đến đây, Quý khách có thể đi dạo trong vườn, hít thở không khí trong lành mát mẻ, tự tay hái quả để thưởng thức mà không lo về vấn đề an toàn thực phẩm. Nếu Quý khách muốn nghỉ đêm, thì ở đây cũng có những khu nhà nghỉ nhỏ xinh nằm thấp thoáng dưới những bóng cây xanh rợp mát, với giá cả bình dân.

4) Nhà cổ Bình Thủy

                           Khám phá 5 địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng

Nhà cổ Bình Thủy nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Nơi đây mang nhiều giá trị về văn hóa và kiến trúc cũng như là mẫu nhà cổ hiếm hoi còn sót lại khá nguyên vẹn giúp Quý Khách có thể tìm hiểu về đời sống sinh hoạt, văn hóa của người dân đồng bằng sông Cửu Long.

5) Bãi biển Cần Thơ

                        Khám phá 5 địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng

Bãi biển Cần Thơ là bãi biển nhân tạo dài 400m, là nơi mà Quý khách có thể ngắm cầu Cần Thơ với khoảng cách khá gần. Ngoài ra đến đây Quý Khách có thể tham gia và trải nghiệm các trò chơi dưới nước hấp dẫn như: Motor nước, chèo thuyền kayak, phao chuối…hay thuê cao tốc chạy dọc bãi biển.

=>> Xem thêm: Tham quan làng du lịch Mỹ Khánh 2018

Lời kết

Trên đây là những địa điểm du lịch Cần Thơ mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Chúc cho chuyến đi của Quý Khách có nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

 
Download App X
Download App X