AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vietjet Air giảm giá vé đến 50% kích cầu du lịch miền Trung

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Để cùng hòa vào chương trình kích cầu du lịch miền Trung, Vietjet Air giảm giá vé cho các chặng nội địa từ Sài Gòn đi các tỉnh miền trung lên đến 50%. Hãng cũng đã mở các đường bay mới đến các điểm du lịch di sản tại khu vực này.

Thực hiện chủ trương của Bộ VHTTDL, Tổng Cục Du lịch “Người Việt Nam Đi du lịch Việt Nam, mỗi chuyến đi thêm yêu tổ quốc”, chiều ngày 26.3 tại TP.HCM, Hiệp hội Du lịch TP phối hợp Sở Du lịch TP.HCM cùng Các hãng hàng không Việt Nam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đã chính thức công bố triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa trên tất cả tuyến khởi hành từ TP.HCM – Hà Nội, Hải phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đà Nẳng, Đồng Hới, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Phú Quốc. Trong đó, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air giảm giá vé tới 50%.

Ngày 25/3, Hãng hàng không Vietjet công bố mức giảm giá vé máy bay lên tới 50% trong buổi lễ ký kết chương trình hợp tác kích cầu du lịch nội địa giữa VietJet và Hiệp hội Du lịch TP HCM. Hãng cũng đã mở các đường bay mới đến các điểm du lịch di sản tại miền Trung như các chuyến bay Hồ Chí Minh-Chu Lai (ngày 27/5), Hồ Chí Minh-Đồng Hới (29/4) và Hà Nội-Quy Nhơn (26/4) để hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2015 với chủ đề “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam.”

 

Đội bay của Vietjet Air tại Sân bay Tân Sơn Nhất

 

Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, chi phí vé máy bay thường chiếm khoảng 45-50% giá tour, nên việc hãng hàng không Vietjet Air cam kết hỗ trợ mức giá giảm nhiều như năm nay chắc chắn sẽ giúp kích cầu du lịch nội địa đáng kể, giúp người dân thêm cơ hội bay giá tiết kiệm và đi du lịch giá rẻ. Đặc biệt chương trình kích cầu du lịch năm nay hướng đến Di sản văn hóa thế giới, trong đó nổi bật là du lịch khám phá các tỉnh miền Trung cũng là các đường bay mới mà Vietjet Air đang khai thác, sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí đi lại cho người dân.

Nét nổi bật của sự kiện lần này là các hãng hàng không đều tích cực cho 11 công ty lữ hành tham gia chương trình kích cầu được hưởng mức giá giảm từ 40% - 65%, và giờ bay cũng được cải thiện so với trước đây, cố gắng hạn chế tối đa tình trạng vé đi muộn về sớm. Bên cạnh đó các công ty du lịch ngoài việc được hưởng ưu đã vé máy bay còn chủ động ngay từ đầu năm xây dựng chương trình tour trên cơ sở giá vé máy bay giảm,  cùng với giá giảm các dịch vụ của các địa phương trên cả nước để cho ra tour du lịch khuyến mãi nhằm kích cầu có mức giảm từ 20% - 40% so với giá vé tour bình thường.

 

Dịch vụ của Vietjet trên máy bay

 

Là hãng hàng không năng động và hiện đại, Vietjet đang thực hiện hơn 770 chuyến bay mỗi tuần với đội tàu bay mới, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ. Hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều chương trình giảm giá vé máy bay Vietjet hay chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.

Vietjet với lợi thế đường bay rộng khắp, gần như đã phủ khắp các tỉnh, thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Campuchia, Trung Quốc.. Hãng liên tục nhận tàu bay mới nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân, nhiều giờ bay lựa chọn, dịch vụ chất lượng cao. Bay cùng Vietjet để trải nghiệm tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng sốt ngon miệng và nhiều quà tặng thú vị.

Các điểm đến phổ biến mà Vietjet Air khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamQui NhơnSân bay Phù Cát, Qui Nhơn (UIH) - Việt Nam
Việt NamHà NộiSân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) - Việt Nam
Việt NamNha TrangSân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam
Việt NamPhú QuốcSân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam
Việt NamThanh HóaSân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa (THD) - Việt Nam
Việt NamBan Mê ThuộtSân bay Ban Mê Thuột, Ban Mê Thuột (BMV) - Việt Nam
Việt NamQuảng NinhSân bay Quốc tế Vân Đồn, Quảng Ninh (VDO) - Việt Nam
Việt NamHuếSân bay Phú Bài, Huế (HUI) - Việt Nam
Việt NamCôn ĐảoSân bay Cỏ Ống, Côn Đảo (VCS) - Việt Nam
Việt NamQuảng BìnhSân bay Đồng Hới, Quảng Bình (VDH) - Việt Nam
Thái LanUbon RatchathSân bay Ubon Ratchathani , Ubon Ratchath (UBP) - Thái Lan
Việt NamPleiKuSân bay Pleiku , PleiKu (PXU) - Việt Nam
Ấn độĐê-liSân bay Indira Gandhi , Đê-li (DEL) - Ấn độ
Ấn độMumbaiSân bay Chhatrapati Shivaji , Mumbai (BOM) - Ấn độ
SingaporeSingaporeSân bay Singapore Changi , Singapore (SIN) - Singapore
Việt NamĐà LạtSân bay Liên Khương, Đà Lạt (DLI) - Việt Nam
Thái LanPhuketSân bay Phuket , Phuket (HKT) - Thái Lan
Nhật bảnFukuokaSân bay Fukuoka , Fukuoka (FUK) - Nhật bản
Đài LoanCao HùngSân bay Kaohsiung , Cao Hùng (KHH) - Đài Loan
Thái LanU TapaoSân bay U-Tapao , U Tapao (UTP) - Thái Lan

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Vietjet Air khai thác 

Hà Nội -> Nha Trang 557,600 VNDNha Trang -> Hải Phòng 886,000 VND
Hà Nội -> Phú Yên 873,280 VNDBan Mê Thuột -> Hà Nội 858,920 VND
Hồ Chí Minh -> Quảng Bình 873,280 VNDPhú Quốc -> Hà Nội 949,760 VND
Đà Lạt -> Hà Nội 855,177 VNDQui Nhơn -> Hà Nội 820,000 VNDBan Mê Thuột -> Hải Phòng 949,760 VNDCần Thơ -> Đà Nẵng 885,000 VNDĐà Nẵng -> Seoul 2,849,000 VNDQuảng Ninh -> Seoul 5,021,000 VNDUbon Ratchath -> Băng Cốc 1,098,000 VNDSingapore <-> Băng Cốc 7,418,000 VNDHồ Chí Minh -> Băng Cốc 1,348,500 VNDPleiKu <-> Phuket 7,731,000 VNDChiang Rai -> Phuket 728,000 VNDPhnôm Pênh -> Băng Cốc 2,263,000 VNDVinh <-> Băng Cốc 7,880,666 VNDBăng Cốc -> Chiềng Mai 571,873 VND
Download App X
Download App X