AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Các loài hoa đặc trưng Đà Lạt bạn nên biết ?

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 13:56

Được thiên nhiên ưu ái mang đến khí hậu mát mẻ quanh năm cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, Đà Lạt ngày càng hấp dẫn khách du lịch trong nước cũng như khách quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng. Và một trong những yếu tố mang đến nét đẹp hấp dẫn mọi người ấy đó chính là vẻ đẹp tươi tắn, lộng lẫy của các loài hoa đặc trưng Đà Lạt. Quý khách hãy cùng AloTrip khám phá và tìm hiểu xem những loài hoa ấy là gì nhé !

=>> Tin liên quan: Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ

1) Hoa hồng Đà Lạt

Mặc dù hoa hồng trồng được rất nhiều nơi nhưng có lẽ hoa hồng Đà Lạt lại mang những nét đặc trưng riêng, nét đẹp riêng với rất nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt hoa hồng ở đây trổ bông quanh năm nên Quý Khách có thể đến và xin các chủ vườn vào thăm quan bất cứ lúc nào.

2) Hoa oải hương - Lavender

Hoa oải hương có nguồn gốc từ miền Địa Trung Hải và được biết đến cách đây hàng nghìn năm từ thời Hy Lạp cổ đại. Khi du nhập vào Đà Lạt, loài hoa này đã để lại ấn tượng khó phai cho những người yêu hoa bởi sắc tím mộng mơ cùng ý nghĩa đặc trưng của nó.

3) Hoa phượng tím Đà Lạt

Nếu như Quý Khách thường bắt gặp và biết đến hình ảnh những đóa hoa phượng đỏ ngày hè thì có lẽ phượng tím Đà Lạt chắc hẳn sẽ mang đến nhiều điều tò mò dành cho mọi người. Và để có thể bắt trọn được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của sắc tím mộng mơ, Quý Khách có thể đi đến những con đường gần khu chợ Đà Lạt hay hồ Xuân Hương, Thiền Viện Trúc Lâm, đường vào hồ Tuyền Lâm để ngắm nhìn những bông hoa phượng tím đầy lãng mạn này nhé !

4) Mimosa – Trinh Nữ Hoa Vàng

Mimosa là một trong những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt mà Quý Khách không nên bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn nó. Mimosa tuy không đẹp rực rỡ như các loài hoa khác nhưng lại mang một nét kiêu sa quyến rũ cùng sắc vàng của nó.

5) Hoa Cỏ Hồng

Hoa Cỏ Hồng là một loài hoa dại mọc trên những sườn đồi tại ven ngoại ô Đà Lạt nhưng nó lại mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút mọi người. Đặc biệt vào khoảng tháng 12 tại những đồi thông ven khu vực suối Vàng, hồ Tuyền Lâm, làng hoa Thái Phiên…rực rỡ một màu hồng nhẹ nhàng và xinh đẹp của loài hoa dại này.

Quý Khách hãy nhanh tay đặt cho mình 1 tấm vé máy bay đi Đà Lạt tại AloTrip để được ngắm nhìn những loài hoa tuyệt đẹp này nhé !



 

Download App X
Download App X