AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Hành trình du lịch tránh rét Hà Nội - Nha Trang

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:07

Một chuyến du lịch hà nội – Nha Trang sẽ là một ý tưởng vô cùng hợp lý vào lúc này. Thay vì phải chịu cái lạnh cắt da, cắt thịt thì một chuyến du lịch từ Hà Nội lạnh giá đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, nắng ấm sẽ là một chuyến du lịch tuyệt vời và đầy ý nghĩa khi kết thúc một năm học tập, làm việc vất vả.

Nhắc đến Nha Trang, đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến biển. Tuy nhiên biển chỉ là món du lịch đặc trưng nhất của Nha Trang, bên cạnh du lịch biển thì tại Nha Trang còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác. Hôm nay AloTrip sẽ tư vấn cho bạn về chủ đề: Nha Trang - các địa điểm ưa thích.

Vinpearl Land

Vinpearl Land, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Nha Trang trong mấy năm trở lại đây. Chỉ với 650.000 VNĐ/người, các bạn đã có thể thỏa thích khám phá Vinpearl Land - khu vui chơi nằm cheo leo trên đảo Hòn Tre, bốn mùa trong xanh và được mệnh danh là thiên đường của miền nhiệt đới.

Vinpearl Land khu du lịch nổi bật nhất tại Nha Trang

Vinpearl Land - khu du lịch nổi bật nhất tại Nha Trang. Ảnh: Internet

Đến với Vinpearl Land, ngoài các khu nhà vườn tuyệt đẹp và hồ bơi nước ngọt lý tưởng, du khách có thể tham gia rất nhiều các trò chơi mạo hiểm, xem phim, xem xiếc cá, nghe nhạc nước,… Du khách cần tốn một ngày hoàn chỉnh từ sớm đến tối muộn mới có thể khám phá hết được.

Vịnh Ninh Vân

Một khu vực hiếm hoi vẫn giữ được nguyên vẻ thiên nhiên hoang sơ cho đến nay. Nằm trong địa phận huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, các dịch vụ ở Vịnh Ninh Vân khá ít bởi cách Nha Trang tới 60km. Tuy nhiên, lại không có bất cứ một con đường bộ nào giúp bạn di chuyển tới Vịnh Ninh Vân. Để đến được với Vịnh Ninh Vân thì du khách chỉ có thể di chuyển bằng đường biển. Nằm gọn trên đảo Hòn Mèo, Vịnh Ninh Vân như một ốc đảo được bao phủ bởi màu xanh của nước biển và những bãi cát trắng trải dài vô tận.

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong thuộc tỉnh Vạn Ninh – Khánh Hòa. Cách thành phố Nha Trang 40km về phía Bắc. Vịnh Vân Phong chính là một trong những điểm đến lý tưởng khi du lịch Nha Trang.

Vịnh Vân Phong yên bình

Vịnh Vân Phong yên bình được bao quanh một màu xanh gắt của nước biển.

Ảnh: Internet

Hòn Vợ - Hòn Chồng

Nếu như ở Hạ Long có Hòn Trống – Hòn Mái thì  Nha Trang lại có Hòn Vợ - Hòn Chồng. Cách trung tâm thành phố chỉ 3km nhưng Hòn Vợ - Hòn Chồng dường như lại tách biệt hẳn với sự ồn ào náo nhiệt vốn có. Hòn Vợ - Hòn Chồng cũng chính là địa điểm ngắm thành phố đẹp nhất.

Hòn Vợ - Hòn Chồng

Hòn Vợ - Hòn Chồng. Ảnh: Internet

Hòn Mun

Hòn Mun cách bờ khoảng 12 km. Đây là khu bảo tồn biển đầu tiên của cả nước. Hòn Mun còn là nơi diễn ra sự giao hòa giữa hai dòng nước nóng và lạnh nên Hòn Mun trở thành nơi tập trung và phát triển của hàng nghìn loài san hô và các loài cá cảnh quý hiếm trên thế giới.. 

Đảo Hòn Mun Khánh Hòa

Đảo Hòn Mun Nha Trang. Ảnh: Internet

Tháp Bà Ponagar

Một công trình kiến trúc cổ kính của người Chăm. Tháp Bà Ponagar hay Mẹ Xứ Sở (cách gọi của người Chăm) là một quần thể gồm 4 ngôi tháp và 2 miếu thờ, tháp lớn nhất là thờ nữ thần Ponagar

Tháp Bà Ponagar ngay sát bờ biển

Tháp Bà Ponagar ngay sát bờ biển. Ảnh: Internet

Chợ Đầm Nha Trang

Đây là một công trình kiến trúc đẹp, tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố du lịch Nha Trang. Du khách đến đây không chỉ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc đẹp mà tại Chợ Đầm Nha Trang còn có rất nhiều các món quà lưu niệm được làm thủ công từ các vỏ ốc, vỏ sò, san hô… lấy từ biển. Đồng thời đây cũng là địa điểm tập kết hải sản phong phú nhất là hải sản khô, rất tiện để du khách mua về làm quà.

Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang là nơi lưu giữ rất nhiều xác những sinh vật biển lạ. Đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng những loại sinh vật mà chưa bao giờ được thấy và hiện đã bị tuyệt chủng.

Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang. Ảnh: Internet

Nhà thờ Đá Nha Trang

Là một công trình kiến trúc độc đáo của Pháp, nằm trên đồi Hoàng Lâm cao 12m, nhà thờ Đá Nha Trang còn được gọi là nhà thờ Núi, nhà thờ Ngã Sáu hay nhà thờ Chính tòa Ki tô Vua.

Với 10 địa điểm du lịch hấp dẫn trên đã đủ để bạn mua vé từ Hà Nội đến Nha Trang tránh rét chưa? Hãy đặt ngay vé máy bay Hà Nội - Nha Trang cùng AloTrip để có một kỳ nghỉ tuyệt vời bạn nhé!

Download App X
Download App X