AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vé máy bay British Airways giá rẻ đi Anh từ Sài Gòn

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Hiện nay, vé máy bay British Airways giá rẻ đi Anh từ Sài Gòn và vé tới các nước Châu Âu đang được mở bán rộng rãi để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách ngày càng cao. Giá vé được áp dụng là giá khứ hồi.

Mùa hè đã đến, bạn đã có kể hoạch đổi mới kỳ nghỉ của mình bằng việc Đi du lịch khám phá tới những miền đất mới ngoài lãnh thổ Việt Nam này chưa? Vậy thì đây thực sự là một cơ hội tốt cho những ai đang mong muốn tìm kiếm những chiếc vé giá rẻ đi du lịch tới các nước Châu Âu mùa hè này. Hiện nay, hãng hàng không British Airways đang có chương trình bán vé máy bay giá rẻ cho các chặng khứ hồi từ Sài Gòn tới Anh và một số nước Châu Âu mới mức giá vô cùng hấp dẫn.

 

British Airways khuyến mại vé máy bay

 

Vé máy bay British Airways giá rẻ đi Anh (Edinburgh, Manchester, Aberdeen, Northern Ireland, Belfas, Glasgow, Isle of Man, Jersey, Leeds Bradford, London City, and Newcastle) và các nước Châu Âu từ Sài Gòn có giá từ 544USD, giá vé này chưa bao gồm thuế và phí. Hành trình được áp dụng là hành trình khứ hồi Hồ Chí Minh – Anh – Hồ Chí Minh. Hạng đặt chỗ được phép trong chương trình khuyến mại vé máy bay British Airways là hạng vé V. Vé này có hiệu lực trong vòng 12 tháng.

Ngoài ra, British Airways còn mang đến cho khách hàng những tấm giá vé khứ hồi cực sốc từ London tới các địa điểm nổi tiếng ở Châu Âu như Lyon, Paris, Rome, Warsaw, hay Istanbul... với mức giá chỉ từ 10USD; và tới những thành phố sôi động ở Châu Mỹ như New York, Washington, và Miami... với giá vé chỉ từ 60USD.

 

Tháp Đồng Hồ Big Ben ở Luân Đôn

 

Là một trong những quốc gia trung tâm của khu vực Châu Âu, Anh hấp dẫn du khách bằng những công trình kiến trúc và nghệ thuật cổ kính nhưng hiện đại. Hãy biến những ước mơ du lịch của bạn thành hiện thực bằng việc đặt vé máy bay giá rẻ đi Anh để khám phá đất nước xinh đẹp này. Một trong những địa điểm đầu tiên bạn nên đặt chân tới ở thủ đô London là Tháp đồng hồ BigBen nổi tiếng, tiếp đến là bảo tàng Victoria & Albert, Nam Kensington dành cho những du khách yêu thích thời trang, gốm sứ, trang sức và đồ nội thất. Ngoài ra, khu vườn ở Chelsea và Vườn bách thảo hoàng gia cũng là một gợi ý hay. Tiếp đến, hãy tới Công viên Hyde và Vườn Kensington để tận hưởng không gian xanh, bạn có thể bơi hoặc chèo thuyền trên các hồ ở đây. Đừng bỏ qua London Eye – nơi được thiết kế giống như bánh xe khổng lồ nằm sát bên bờ sông Thames. Đây là nơi bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thủ đô London từ trên cao, đặc biệt là vào buổi tối khi cả thành phố được bao phủ bởi hàng ngàn ánh đèn lấp lánh.

Từ London, bạn cũng có rất nhiều cơ hội tới thăm quan những địa điểm nổi tiếng ở đất nước này như Cotswolds, Bức tường Hadrian, Lâu đài Warwick, Tháp London, Nhà thờ Durham, Lâu đài Windsor, và Cánh đồng đá Stonehenge bí ẩn...

Download App X
Download App X