AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vietnam Airlines bay thẳng đến Mỹ

Cập nhật: Chủ Nhật, 02 tháng 1 2022 14:19

Chuyến bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh đến sân bay San Francisco, Mỹ đã được Vietnam Airlines mở màn ngày 28 tháng 11 năm 2021 lúc 20h58. Chuyến bay VN98 để đánh dấu đường bay thẳng thương mại đầu tiên giữa 2 nước và mở ra thời kỳ giao thương toàn diện của 2 quốc gia.

Máy bay của Vietnam Airlines

Ngày 28/11/2021 chuyến bay VN98 đã chính thức lăn bánh từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 20h58 và hạ cánh tại sân bay San Francisco lúc 19h45 ngày 28/11 tại Mỹ. Chuyến bay thẳng đến không mất khoảng 14 tiếng.

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam và là hãng đầu tiên của Việt Nam được phép bay thẳng đến Mỹ. Đây là chuyến bay đi vào lịch sử hàng không Việt Nam và là nỗ lực của ngành hàng không để đưa Việt Nam vươn xa sang bên kia bán cầu.

Cách đây hơn 1 năm thì Vietnam Airlines cũng đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới của ngành hàng không tại Mỹ để đón công dân hồi hương từ San Francisco.

Theo đại diện từ phía Vietnam Airlines, các chuyến bay sẽ được thực hiện bằng tàu bay Boeing 787 - 9 Dreamliner, dòng máy bay thân rộng hiện đại nhất thế của của Boeing. Đây là loại máy bay có tầm bay cao và xa; đảm bảo hành trình bay dài hơn 13.000km từ Hồ Chí Minh.

Chuyến bay từ Hồ Chí Minh (SGN) đến San Francisco (SFO) đã mở ra giai đoạn mới trong quan hệ giữa Việt Nam và Mỹ. Trong giai đoạn đầu VNA sẽ khai thác 2 chuyến / tuần tới San Francisco. Trong tương lai khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, Vietnam Airlines dự kiến tăng lên 7 chuyến / tuần. Ngoài ra, hãng cũng tiếp tục phát triển mở thêm các đường bay mới đến Los Angeles từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh bằng máy bay Boeing 787 và Airbus A350.

Đội ngũ tiếp viên trẻ trung năng động

Mỹ là một cường quốc và bay đến Mỹ đòi hỏi đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới. Mỹ cũng là nước có số lượng Việt Kiều cũng như du học sinh lớn nhất thế giới. Hằng năng, tỷ lệ người Việt Nam qua Mỹ học tập, công tác và du lịch không ngừng tăng lên. Vào năm 2019 có khoảng 1,4 triệu khách bay từ Việt Nam qua Mỹ. Vietnam Airlines xác định đây là thị trường tiềm năng và đã đầu tư mạnh để mở đường bay trong 1 năm qua.

Tình hình dịch bệnh được kiểm soát thì đây là cơ hội để Vietnam Airlines đón 1 lượng lớn khách du lịch từ Mỹ đến Việt Nam. Theo thống kê, khách Mỹ là đối tượng khách chịu chi và đóng góp lớn vào GDP của ngành du lịch trong số khách quốc tế đến Việt Nam.

Để đặt chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Mỹ, Quý Khách vui lòng liên hệ ngay với AloTrip để được tư vấn. Gọi/Zalo: 0916 463 066

Download App X
Download App X