AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Ghé thăm Đà Lạt mộng mơ – thành phố của vô vàn cái “nhất”

Cập nhật: Thứ Năm, 08 tháng 10 2020 12:41

Đà Lạt không chỉ là thành phố có nhiều tên gọi nhất như thành phố của ngàn hoa, thành phố sương mù, thành phố ngàn thông mà nơi đây còn có nhiều cái “nhất” thú vị khác sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Đà Lạt đẹp mê hồn với một chút se lạnh trầm buồn vốn có của phố núi, lang thang trên những con đường thơm mùi hoa lá, cùng nhau trò chuyện trong quán cà phê cũng khiến cho du khách trót yêu thầm Đà Lạt. Hãy cùng AloTrip Ghé thăm Đà Lạt mộng mơ – thành phố của vô vàn cái “nhất” trong bài viết dưới đây nhé.

1. Trải nghiệm trên cánh đồng hoa Lavender

Lavender hay còn được gọi là hoa oải hương – loài hoa tượng trưng cho nước Pháp xinh đẹp, có hương thơm đặc trưng và đầy quyến rũ. Trước đây, bạn chỉ có thể nhìn thấy loài hoa mang màu tím qua tranh, ảnh hay phim hoặc đặt vé sang châu Âu du lịch để thăm cánh đồng Lavender nổi tiếng. Thế nhưng, hiện nay thay vì phải sang tận nước ngoài thì bạn chỉ cần mua cặp vé xe khách đến Đà Lạt là đã có cơ hội ngắm nhìn cánh đồng hoa Lavender màu tím mộng mơ và thơm ngát trời.

Cánh đồng hoa Lavender ở Đà Lạt chính là cánh đồng hoa đầu tiên và duy nhất của thành phố mộng mơ này và đã nhanh chóng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan.

Trải nghiệm trên cánh đồng hoa Lavender

2. Chiêm ngưỡng rừng lá phong Đà Lạt

Nếu bạn là một người có tâm hồn yêu thiên nhiên, cây cỏ và yêu những màu xanh của lá non thì chắc chắn Đà Lạt là điểm đến không thể bỏ lỡ. Ghé thăm Đà Lạt, thành phố của ngàn hoa và càng không thể bỏ qua một khu rừng lá phong xuất hiện trong những năm gần đây.

Cây lá phong là một loại cây thường chỉ xuất hiện ở những nơi có khí hậu ôn đới và là loài cây cực kén môi trường sống. Thế nhưng, ngay tại Đà Lạt lại hiện diện một cánh rừng lá phong đỏ tuyệt đẹp làm đốn tim biết bao chị em phụ nữ khi đến đây.

Rừng lá phong Đà Lạt nằm rất sâu và xa bên trong khu vực hồ Tuyền Lâm của thành phố Đà Lạt. Mặc dù, đường đi lại chẳng dễ dàng nhưng lại chính là điểm thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan để tận mắt chứng kiến loài cây có màu đỏ tuyệt đẹp của mùa thu.

Rừng phong Đà Lạt

3. Thành phố không có đèn giao thông

Điều đặc biệt khiến nhiều du khách thấy yêu quý Đà Lạt hơn đó là thành phố này không có sự xuất hiện của những cột đèn giao thông. Đà Lạt, thành phố bình yên quá đỗi khi chẳng phải nghe tiếng còi xe inh inh, chen chút nhau vào buổi sáng hay sau những buổi chiều tan ca về nhà. Không những vậy, người Đà Lạt cũng rất thân thiện, bình yên như thế, tách biệt hẳn so với cuộc sống bon chen thường nhật.

Thành phố không có đèn giao thông

4. Thành phố của vô vàn Homestay

Homestay vốn là một dịch vụ nhà nghỉ cực kỳ phổ biến ở nhiều quốc gia khác nhau, nhưng chỉ vài năm gần đây thì Đà Lạt mới là nơi đầu tiên của Việt Nam du nhập và phát triển dành cho những du khách thích giá rẻ. Hiện nay, hàng loạt nhà homestay siêu đẹp và siêu xinh với đủ phong cách và kiểu dáng khác nhau từ phong cách Châu Âu hiện đại đến phong cách cổ điển nhưng tất cả đều mang đến cho du khách cảm giác ấm áp, thoải mái giống như đang ở nhà.

Thành phố của vô vàn Homestay

Hy vọng những thông tin trên giúp quý khách khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích về thành phố Đà Lạt mộng mơ. Đừng quên ghé thăm Đà Lạt vào một ngày sớm nhất nhé. AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Download App X
Download App X