AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Hướng dẫn đặt vé máy bay trên ứng dụng mới nhất của AloTrip

Cập nhật: Thứ Bảy, 09 tháng 12 2023 08:55

Ngày nay bên cạnh việc đặt vé máy bay qua website của AloTrip, bạn còn có thể dễ dàng đặt vé ngay trên chính thiết bị di động của mình. Với việc tích hợp hệ thống săn vé thông minh, AloTrip sẽ mang cả thế giới đến gần bạn hơn với ứng dụng mới nhất của mình. Với ứng dụng này, bạn có thể so sánh giá vé, tìm hiểu thông tin chuyến bay và đặt vé máy bay ngay trong tầm tay của mình. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phiên bản ứng dụng mới nhất của AloTrip sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ, tiện ích nổi trội cùng nhiều điều thú vị khác nữa.

Ứng dụng AloTrip

✳️Lợi ích khi sử dụng #AppAloTrip: 

- Tích điểm từ 1 - 10% khi đặt tất cả các dịch vụ như: Vé máy bay, khách sạn, thuê xe, tour, bảo hiểm, voucher, combo, shopping. Xem thêm quyền lợi thành viên tại: https://www.alotrip.vn/the-thanh-vien/quyen-loi-thanh-vien
- Sử dụng điểm A (AloTrip point) để đổi sang Mã giảm giá vé máy bay, mua đồ trên Shopping hoặc chuyển điểm A cho người khác cũng đang sử dụng App AloTrip.
- Nhận mã khuyến mại, giảm giá quanh năm ngày tháng

Cài đặt ứng dụng AloTrip

Ứng dụng AloTrip đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành Android và  IOS. Chỉ với 1 chiếc Smartphone, bạn có thể tải Ứng dụng theo 1 trong 2 cách sau tùy theo hệ điều hành:

- Cài đặt từ App Store: http://bit.ly/alotripiOS

- Cài đặt từ CH Play: http://bit.ly/alotripAndroid

Cách đặt vé máy bay trên ứng dụng mới nhất của AloTrip

Bước 1: Bạn mở ứng dụng và lựa chọn "Ngôn ngữ & Tiền tệ" để thiết lập giao diện. Sau đó, dòng chữ "Giảm ngay 50K/đơn hàng” xuất hiện, bạn chia sẻ ứng dụng AloTrip qua các nền tảng mà bạn muốn như: Facebook, Zalo, Messenger, Email… để nhận ưu đãi. Sau khi hoàn tất, bạn nhận được 01 mã code giảm giá khuyến mại.

Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin bao gồm: điểm đi - điểm đến, loại vé khứ hồi hay 1 chiều, thời gian đi và số lượng hành khách (bao gồm hành khách người lớn, trẻ em và em bé).

Ứng dụng AloTrip

Bước 3: Sau khi nhập xong, màn hình sẽ tự động cuộn xuống và hiện ra biểu đồ cột giá vé rẻ nhất trong 12 tháng tới đây. Nhìn theo sự biến động cao thấp dễ dàng nhận thấy tháng nào có vé rẻ nhất và tháng nào có vé đắt nhất trong năm. Nhấn vào từng cột tháng là lịch tháng đó sẽ hiện ra cùng với đó là thông tin giá vé rẻ nhất theo ngày.

Ứng dụng AloTrip

Bước 4: Màn hình chính sẽ hiện lên các chuyến bay trong ngày với mức giá rẻ nhất từ các hãng. Chúng sẽ được sắp xếp theo trình tự tăng dần về giá, từ đó dễ dàng cho bạn lựa chọn chuyến bay phù hợp với yêu cầu của mình.

Bước 5: Bạn chọn chuyến bay và đi đến bước điền thông tin hành khách (Số lượng hành khách, gói hành lý,...). Sau đó, bạn nhấn "Đặt chỗ & Thanh toán". Có 6 hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn bao gồm: chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ VISA/Master, thanh toán sau, thanh toán qua PayPal và thanh toán Debit hoặc Credit Card. (Lưu ý: Khi đã chọn được chuyến bay của mình, bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt bởi giá vé có thể thay đổi bất cứ khi nào).

AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Download App X
Download App X