AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Jetstar

Cập nhật: Thứ Hai, 05 tháng 8 2019 11:01

Jetstar là hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam bởi vậy vé máy bay Jetstar hạng phổ thông không bao gồm hành lý ký gửi. Với nhiều hành khách, 07kg hành lý xách tay là không đủ để mang được những gì họ có vì vậy sẽ phát sinh thêm nhu cầu mua thêm hành lý ký gửi Jetstar. Vậy làm sao để mua thêm hành lý ký gửi Jetstar. Hãy đọc bài viết dưới đây và tìm hiểu bạn nhé!

Truy cập vào website của Jetstar

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Jetstar online

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào website của Jetstar theo đường link Jetstar.com rồi nhấp vào mục "Quản lý đặt chỗ".

Bước 2: Màn hình hiển thị, yêu cầu bạn nhập các thông tin phục vụ cho việc tìm kiếm bao gồm: Xác nhận đặt chỗ, Địa chỉ email. Ở mục "Xác nhận đặt chỗ" bạn cần nhập mã code vé của mình đã được cung cấp khi sau khi mua vé. Ở mục "Địa chỉ email bạn phải nhập chính xác email mà mình đã dùng để đăng ký vé.

Điền các thông tin theo yêu cầu

Nếu quên email, bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy nhấp vào mục chữ đỏ bên dưới "Quý khách quên email của mình? Hãy đăng nhập bằng tên quý khách". Lúc này một bảng khác sẽ xuất hiện với các yêu cầu khác bao gồm: mục Xác nhận đặt chỗ, Họ, Tên, Điểm khởi hành, Điểm đến. Hãy hoàn thành các thông tin trên vé của bạn và nhấp vào "Mục đặt chỗ".

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị số kg hành ký cần mua cho mỗi chiều với các mức 15kg, 20kg, 30kg, 35kg, 40kg. Bạn chọn gói hành ký nào hãy bấm vào Continue và Pay now để thanh toán.

Lựa chọn mức hành lý ký gửi

Bước 4: Tại đây màn hình sẽ hiển thị 3 hình thức thanh toán mà bạn có thể lựa chọn bao gồm: Thanh toán bằng thẻ tín dụng, thanh toán bằng thẻ nội địa qua cổng OnePay và thanh toán bằng phiếu thanh toán của Jetstar. Hãy lựa chọn mức thanh toán phù hợp với mình và nhập đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn để hoàn tất thủ tục nhé.

Thanh toán hành lý ký gửi mua thêm

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Jetstar qua đại lý

Để yên tâm hơn, bạn có thể mua thêm hành lý ký gửi Jetstar tại các điểm bán vé, đại lý ủy quyền của hãng. Đặt vé máy bay tại AloTrip bạn sẽ được tư vấn miễn phí và mua hành lý ký gửi một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Một số lưu ý khi mua thêm hành lý ký gửi

Một số lưu ý khi mua thêm hành lý ký gửi

+ Hành khách mua thêm hành lý ký gửi Jetstar ở sân bay sẽ tính phí cao hơn tại thời điểm làm thủ tục bay và cao hơn so với bình thường. Bạn nên tiến hành mua thêm hành lý trên mạng, liên hệ đại lý hoặc gọi cho tổng đài Jetstar ngay khi có phát sinh thêm nhu cầu nhé!

+ Trong trường hợp hành khách tự mua thêm hành lý trên hãng mà đến bước thanh toán cuối cùng "Pay Now" không may xảy ra sự cố thì bạn đừng lo lắng quá. Nguyên nhân có thể là do thẻ hết tiền hoặc tổng đài bận không liên lạc được. Bạn hãy tự thêm hành lý qua mạng trước rồi thanh toán bằng tiền mặt tại sân bay trước giờ khởi hành 1 tiếng nếu gặp trường hợp này nhé.

+ Chỉ nên mua thêm hành lý ký gửi gần ngày bay bởi nếu mua thêm mà không sử dụng hoặc bỏ vé thì phần hành lý mua thêm sẽ không được hoàn tiền mà bạn còn phải nộp phí hành lý đang nợ trên hệ thống mới được bay đấy.

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên đây, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và dễ dàng mua thêm hành lý ký gửi Jetstar. AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Các điểm đến phổ biến mà Jetstar khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamQuảng BìnhSân bay Đồng Hới, Quảng Bình (VDH) - Việt Nam
Việt NamPhú QuốcSân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam
Việt NamNha TrangSân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam
Việt NamQuảng NamSân bay Chu Lai, Quảng Nam (VCL) - Việt Nam
Việt NamThanh HóaSân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa (THD) - Việt Nam
Việt NamVinhSân bay Vinh, Vinh (VII) - Việt Nam
Việt NamHuếSân bay Phú Bài, Huế (HUI) - Việt Nam
Việt NamĐà NẵngSân bay Đà Nẵng, Đà Nẵng (DAD) - Việt Nam
Việt NamPhú YênSân bay Tuy Hòa, Phú Yên (TBB) - Việt Nam
Việt NamHồ Chí MinhSân bay Tân Sơn Nhất , Hồ Chí Minh (SGN) - Việt Nam
CampuchiaPhnôm PênhSân bay Phnom Penh , Phnôm Pênh (PNH) - Campuchia
MalaysiaKuala LumpurSân bay Kuala Lumpur, Kuala Lumpur (KUL) - Malaysia
Trung QuốcQuảng ChâuSân bay Guangzhou, Quảng Châu (CAN) - Trung Quốc
Nhật bảnTokyoSân bay Narita, Tokyo (NRT) - Nhật bản
Thái LanPhuketSân bay Phuket , Phuket (HKT) - Thái Lan
ÚcPerthSân bay Perth , Perth (PER) - Úc
PhilippinesManilaSân bay Ninoy Aquino , Manila (MNL) - Philippines
ÚcMaroochydoreSân bay Sunshine Coast , Maroochydore (MCY) - Úc
Nhật bảnOsakaSân bay Kansai , Osaka (KIX) - Nhật bản
Việt NamHải PhòngSân bay Cát Bi, Hải Phòng (HPH) - Việt Nam

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Jetstar khai thác

Nha Trang -> Vinh 902,000 VNDHồ Chí Minh -> Quảng Bình 677,000 VND
Hồ Chí Minh -> Hải Phòng 704,000 VNDHà Nội -> Phú Quốc 833,520 VND
Hồ Chí Minh -> Quảng Nam 572,000 VNDĐà Lạt -> Hà Nội 780,000 VND
Hồ Chí Minh -> Ban Mê Thuột 550,000 VNDPhú Yên -> Hồ Chí Minh 491,000 VNDHà Nội -> Đà Nẵng 627,000 VNDThanh Hóa -> Hồ Chí Minh 640,000 VNDBrisbane -> Darwin 4,525,000 VNDSydney -> Auckland 4,566,000 VNDAdelaide -> Cairns 5,514,000 VNDTokyo <-> Sapporo 9,259,000 VNDĐà Nẵng -> Hồng Kông 1,197,000 VNDMen-bơn -> Singapore 9,596,000 VNDAuckland -> Dunedin 2,728,000 VNDDunedin -> Auckland 1,954,000 VNDSingapore -> Bali Denpasar 3,292,000 VND
Download App X
Download App X