AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Jetstar sắp khai thác đường bay Huế - Nha Trang, Đà Lạt

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:03

Nhằm mục đích mang đến cho du khách và người dân ở thành phố Huế có thêm nhiều cơ hội du lịch, Jetstar Pacific sẽ mở đường bay Huế - Nha Trang, và Huế - Đà Lạt. Hai đường bay mới này sẽ đóng góp vào việc phát triển du lịch ở Huế, Nha Trang, Đà Lạt.

Mới đây, Giám đốc chi nhánh của Jetstar Pacific Airlines khu vực miền Nam và miền Trung công bố sẽ khai thác chuyến bay từ Huế đi Nha Trang, và các chuyến bay từ Huế đi Đà Lạt. Hai đường bay mới này sẽ được khai thác từ 3 – 4 chuyến mỗi tuần. Dự kiến, các chuyến bay sẽ được chính thức đưa vào khai thác từ tháng 8 năm 2015. Theo như Phó chủ tịch tỉnh Thừa Thiên – Huế, các chuyến bay của Jetstar Pacific từ Huế đi Nha Trang và Đà Lạt sẽ có đóng góp đáng kể vào sự phát triển và kết nối vùng miền của du lịch Huế, đồng thời đẩy mạnh sự trao đổi kinh tế giữa thành phố Huế với khu vực phía nam và Tây Nguyên. Lãnh đạo thành phố Huế cũng cam kết sẽ cung cấp dịch vụ xe đưa đón hành khách từ Sân bay quốc tế Phú Bài vào thành phố Huế và giảm vé vào tham quan cho những hành khách trên chuyến bay này.

 

Sân bay Quốc tế Phú Bài

 

Hàng ngày, có khoảng 750 lượt khách du lịch tới Nha Trang và ngược lại, và có khoảng 400 lượt khách đến và đi tới Thành phố Đà Lạt. Theo dự kiến, khi chuyến bay Huế - Nha Trang của Jetstar đi vào hoạt động, sẽ có một lượng lớn du khách từ những tỉnh lân cận có nhu cầu du lịch tới Nha Trang và Đà Lạt. Theo như giám đốc Sở Du lịch, Thể thao và Văn hóa thành phố Huế, hàng năm có khoảng trên 01 triệu du khách nước ngoài tới Huế và họ muốn du lịch tới Nha Trang và Đà Lạt bằng máy bay. Đây là một điều hoàn toàn hợp lý để khai thác các chuyến bay này với tuần suất cố định. Du khách và các công ty du lịch có thể tận dụng lợi thế này để lên kế hoạch cho các tour du lịch. Đại diện của Jetstar Pacific Airlines cho biết rằng, theo kế  hoạch, các chuyến bay nội địa từ Huế đi Đà Lạt và Nha Trang sẽ được khai thác từ 3-4 chuyến/ tuần, bắt đầu từ tháng 8 năm 2015. Đồng thời, cũng có dịch vụ đưa đón hành khách từ sân bay về trung tâm thành phố và một số thông tin hỗ trợ về vé tham quan du lịch tại các địa điểm nổi tiếng trong thành phố.

 

Thành phố biển Nha Trang

 

Phó chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế đánh giá cao kế hoạch mở rộng mạng lưới các chuyến bay của Jetstar Pacific tại Huế, và nhấn mạnh rằng hai đường bay mới này sẽ đóng góp rất lớn vào việc đáp ứng được sự phát triển về du lịch, giao thương giữa Huế, Nha Trang, và Đà Lạt, đồng thời phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Jetstar Pacific có thể khai thác tối đa lợi thế của hai đường bay mới này. Ông cũng yêu cầu các ban ngành liên quan cùng phối hợp và hỗ trợ cho Jetstar Pacific Airlines.

Các điểm đến phổ biến mà Jetstar Pacific khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamHà NộiSân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) - Việt Nam
Việt NamHồ Chí MinhSân bay Tân Sơn Nhất , Hồ Chí Minh (SGN) - Việt Nam
Việt NamHuếSân bay Phú Bài, Huế (HUI) - Việt Nam
Việt NamĐà NẵngSân bay Đà Nẵng, Đà Nẵng (DAD) - Việt Nam
Việt NamQuảng BìnhSân bay Đồng Hới, Quảng Bình (VDH) - Việt Nam
Việt NamPhú YênSân bay Tuy Hòa, Phú Yên (TBB) - Việt Nam
Việt NamĐà LạtSân bay Liên Khương, Đà Lạt (DLI) - Việt Nam
Việt NamThanh HóaSân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa (THD) - Việt Nam
Việt NamPleiKuSân bay Pleiku , PleiKu (PXU) - Việt Nam
Việt NamBan Mê ThuộtSân bay Ban Mê Thuột, Ban Mê Thuột (BMV) - Việt Nam
Đài LoanCao HùngSân bay Kaohsiung , Cao Hùng (KHH) - Đài Loan
CampuchiaPhnôm PênhSân bay Phnom Penh , Phnôm Pênh (PNH) - Campuchia
IndonesiaJakartaSân bay Soekarno–Hatta , Jakarta (CGK) - Indonesia
ÚcAdelaideSân bay Adelaide , Adelaide (ADL) - Úc
Hoa kỳHonoluluSân bay quốc tế Honolulu, Honolulu (HNL) - Hoa kỳ
CampuchiaSiem ReapSân bay Angkor , Siem Reap (REP) - Campuchia
Niu di lânWellingtonSân bay Wellington , Wellington (WLG) - Niu di lân
ÚcNewcastleTất cả các sân bay, Newcastle (NTL) - Úc
Hồng kôngHồng KôngSân bay Hong Kong , Hồng Kông (HKG) - Hồng kông
Niu di lânChristchurchSân bay Christchurch , Christchurch (CHC) - Niu di lân

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Jetstar Pacific khai thác 

Nha Trang -> Vinh 902,000 VNDBan Mê Thuột -> Hồ Chí Minh 533,000 VND
Hà Nội -> Phú Quốc 833,520 VNDHồ Chí Minh -> Qui Nhơn 572,000 VND
Hà Nội -> Đà Lạt 682,000 VNDĐà Nẵng -> Hồ Chí Minh 550,000 VND
Huế -> Hồ Chí Minh 527,000 VNDPhú Yên -> Hồ Chí Minh 491,000 VNDHà Nội -> Đà Nẵng 627,000 VNDDunedin -> Auckland 1,954,000 VNDTokyo <-> Sapporo 9,259,000 VNDAuckland -> Dunedin 2,728,000 VNDMen-bơn -> Singapore 9,596,000 VNDBrisbane -> Darwin 4,525,000 VNDSingapore -> Bali Denpasar 3,292,000 VNDHải Phòng -> Singapore 3,164,000 VNDSydney -> Auckland 4,566,000 VNDAdelaide -> Cairns 5,514,000 VND
Download App X
Download App X