AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khu du lịch sinh thái chùa Trầm Chương Mỹ

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 14:48

Khu du lịch sinh thái chùa Trầm (Chương Mỹ, Hà Nội) được xem là điểm đến du lịch tâm linh rất gần với trung tâm Hà Nội. Chính vì vậy bạn có thể cùng bạn bè, người thân ghé thăm nơi đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Và dưới đây là những thông tin về khu du lịch sinh thái mà AloTrip muốn chia sẻ đến với mọi người.

Phương tiện di chuyển tới khu du lịch

Vì chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 24km nên du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện như taxi, xe máy, ô tô tự lái. Không chỉ vậy mà đường đi đến khu du lịch sinh thái núi Trầm khá dễ đi nên bạn có thể sử dụng bản đồ hoặc các thiết bị điện tử có Google maps.

Những điểm đến không thể bỏ qua tại khu du lịch sinh thái chùa Trầm

Chùa chính – Trầm Sơn Tử

Trầm Sơn Tử là điểm đến đầu tiên mà du khách có thể đặt chân đến khi khám phá khu du lịch núi Trầm. Ngôi chùa có không gian rộng rãi, thoáng mát và được bao bọc xung quanh bởi những bức tường gạch phủ rêu phong cổ kính. Phía sau chùa chính là núi Trầm và phía trước là dòng sông Đáy mang đến một vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh biết nhường nào.

Chùa Vi Vô

Khoảng cách từ chùa chính đến chùa Vi Vô khoảng 800m nên du khách có thể đi bộ hoặc ngồi xe để tới đây. Đây là một trong những ngôi chùa nằm trong quần thể di tích chùa Trầm được tọa lạc trên một núi đá nhỏ với một không gian thoáng đãng, có đồng ruộng và ao hồ. Chính vì vậy khi đến nơi đây, ngoài việc du lịch tâm linh thì du khách còn được dịp chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hết sức đặc sắc nơi đây.

Chùa Hang – động Long Tiên

Tọa lạc gần ngay chùa Trầm, chùa Hang có cửa rộng khoảng 7m và cao 3m. Và khi mọi người vào sâu bên trong hang sẽ nhìn thấy nơi thờ tượng Phật với không gian mát mẻ cùng nhiều khối thạch nhũ độc đáo.

Núi Trầm

Sau khi vãn cảnh các ngôi chùa, mọi người có thể tham quan và khám phá núi Trầm với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị. Nơi đây từ lâu đã trở thành một diểm đến dã ngoại nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tại đây mọi người có thể cắm trại qua đêm, cùng bạn bè quây quần với những bữa tiệc nho nhỏ hết sức tuyệt vời và thú vị.

Hi vọng với những thông tin về khu du lịch sinh thái núi Trầm mà AloTrip chia sẻ trên đây sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị dành cho mọi người. Chúc mọi người có một chuyến đi thật nhiều niềm vui.

 
Download App X
Download App X