AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Tổng hợp những khu mua sắm nổi tiếng ở Hàn Quốc

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:12

Đến Hàn Quốc ngoài tham quan, du lịch, khám phá những nét văn hóa đặc trưng nơi đây, thưởng thức những nét hấp dẫn và độc đáo của nền ẩm thực phong phú thì Quý Khách còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động mua sắm cực kì thú vị. Và sau đây, AloTrip xin giới thiệu một số khu mua sắm nổi tiếng ở Hàn Quốc để Quý Khách có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Khu thương mại nổi tiếng Dongdaemun

Dongdaemun được xem là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của Hàn Quốc với hơn 20 khu mua sắm chủ yếu là các sản phẩm quần áo. Ở Dongdaemun được chia làm hai khu:

Một bên là trung tâm thương mại lớn chuyên bán các sản phẩm dành cho khách du lịch như Doosan Tower, Freya Town, Migliore, Designer's Club, Gwanghee Fashion Mall, Migliore Valley, Nuzzon, Jeil Pyeonghwa...Chính vì vậy nơi đây có sẵn những cửa hàng đổi tiền và nhân viên có thể giao tiếp được tiếng Anh nên Quý Khách có thể thuận tiện trao đổi, mua sắm hơn.

                               Khu mua sắm Dongdaemun

Một bên là khu chợ Dongdaemun với sự phổ biến của thời trang nội địa ở Hàn Quốc với nguồn hàng đến từ các cửa hàng nhỏ trên khắp đất nước.

=>> Xem thêm: Trải nghiệm ẩm thực đường phố Hàn Quốc hấp dẫn, khó quên

Khu mua sắm Myeong-dong

Nằm ngay vị trí trung tâm thủ đô Seoul, khu phố Myeongdong được xem là một thiên đường mua sắm thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng với rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng và bắt mắt. Chính vì vậy nơi đây luôn tấp nập khách du lịch cũng như là nơi khởi nguồn của nhiều trào lưu, xu hướng thời trang.

                                                   Khu mua sắm Myeong - dong

Khu chợ Namdaemun - khu mua sắm đồ truyền thống nổi tiếng

Đến với Namdaemun, Quý Khách có thể cảm nhận được những nét văn hóa truyền thống độc đáo của người Hàn Quốc. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 600 năm nên khi đến khu chợ này Quý Khách sẽ được chiêm ngưỡng các mặt hàng truyền thống và đồ lưu niệm độc đáo tại đất nước xinh đẹp này.

                                           Chợ Namdaemun

Khu mua sắm Itaewon

Khu mua sắm Itaewon này nằm tại quận Yongsan, Seoul và từ lâu đã trở thành khu phố mua sắm nổi tiếng dành cho người nước ngoài ở Hàn Quốc. Nơi đây còn nổi tiếng với những cửa hàng bán đồ hip hop được rất nhiều du khách nước ngoài ưa thích.

                                    Khu mua sắm Itaewon

=>> Top 5 địa điểm du lịch Hàn Quốc đã đi là nhớ

Lời kết

Với những ai là tín đồ thời trang Hàn Quốc và yêu thích mua sắm thì có lẽ với những khu mua sắm nổi tiếng ở Hàn Quốc mà AloTrip giới thiệu trên đây sẽ vô cùng hữu ích đối với Quý Khách. Chúc cho chuyến đi trải nghiệm đất nước của Quý Khách có nhiều niềm vui và thú vị.

Download App X
Download App X