AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Lãng mạn mùa thu xứ Hàn

Cập nhật: Thứ Ba, 25 tháng 6 2019 15:54

Hàn Quốc luôn là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích mùa thu của Châu Á. Bởi lẽ mùa thu Hàn Quốc lãng mạn, quyến rũ và ngọt ngào đầy hấp dẫn. Từ những con đường, công viên, những dãy núi phủ đâu đâu cũng ngập lá vàng đỏ. Bên cạnh đó, có rất nhiều sự kiện, lễ hội hấp dẫn diễn ra vào mùa thu thu hút nhiều du khách đến tham quan chiêm ngưỡng.

Lãng mạn mùa thu xứ Hàn

Khám phá Seorak

Seorak là ngọn núi thuộc tỉnh Gangwon - Hàn Quốc đồng thời là ngọn núi cao thứ ba nằm ở phía Đông Bắc nước này. Ngọn núi nổi tiếng hấp dẫn du khách với những tán lá mùa thu đổi màu. Có 3 cung đường chính mà bạn có thể thưởng thức mùa thu một cách trọn vẹn nhất đó là khu vực đền Sinheungsa, thung lũng Cheonbuldong đi qua Biseondae và khu vực Jujeongol bắt đầu từ suối nước khoáng Osaek.

Núi Seorak mùa thu

Công viên quốc gia Seorak là nơi hội tụ của rất nhiều cảnh đẹp được đất trời ưu ái ban cho. Vốn dĩ đã đẹp nhưng mỗi khi thu về các rặng núi đá, thung lũng, thác nước, dòng sông tươi mát trở lại trở nên quyến rũ một cách lạ thường. Cứ mỗi độ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, du khách thập phương lại đổ về Seorak để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của thiên nhiên lá vàng rực rỡ. Mùa thu tô màu, nhuộm cả vùng trời với những gam màu tươi sáng, ấm áp như: vàng, đỏ, xanh, trắng, da cam. Những tán cây phong, cây bạch thảo xum xuê chuyển vàng, đỏ cực kỳ đẹp mắt. Người ta thường nói "đến với Seorak là đến với trái tim của mùa thu" thật chẳng sai.

Lá vàng tuyệt đẹp núi Seorak

Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn các cung đường khác nhau để lên tới đỉnh từ 1 đến 2 tiếng, 8 tiếng hoặc lên đến 2 ngày một đêm. Nếu muốn nhanh gọn, bạn có thể đi cáp treo để thưởng thức vẻ đẹp phong cảnh núi Seorak từ trên cao. Sau buổi dạo chơi thấm mệt, bạn hãy ghé thăm các khu suối nước nóng như Chuksan, Ohsek… để thư giãn, hồi phục lại sức khỏe nhé! Nhặt lá thu vàng rơi là một trong những thú vui của nhiều du khách khi đến với Seorak.

Núi Seorak hùng vĩ nhưng không kém phần lãng mạn vào mùa thu

Tình ca đảo Nami

Nằm cách thủ đô Seoul 63 km về phía Nam của Hàn Quốc, Nami là một hòn đảo xinh đẹp được đặt theo tên của một vị tướng nổi tiếng đã có công lao lớn trong dẹp loạn vào thế kỷ 13. Đảo Nami có khí hậu mát mẻ dễ chịu và yên bình khi hè về, được rất nhiều đôi tình nhân lựa chọn cho tuần trăng mật của mình. Mùa thu đến, thời tiết lạnh hơn nhiều, bạn cần phải mặc áo khoác ấm, đi giày cao cổ để tránh lạnh. Thế nhưng, đây chính là điều kiện thuận lợi cho các loài cây chuyển màu báo hiệu mùa thu lãng mạn đã về.

Đảo Nami rực rỡ trong sắc vàng

Thu đến, những cây ngân hạnh cao vút trên đảo sẽ chuyển mình trong sắc đỏ, vàng óng ả tạo nên một khung cảnh lãng mạn tuyệt vời. Chắc chắn nhiều người sẽ nhận ra khung cảnh thân quen trong bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông". Trung tâm đảo Nami là một bãi cỏ xanh mướt khá rộng rãi với cây bao quanh mà bạn có thể tản bộ hoặc dạo chơi. Ngoài ra, bạn có thể đến vườn thú, vườn bách thảo hoặc tham quan hồ, các khu vui chơi giải trí với biết bao điều thú vị.

Mùa thu lãng mạn trên đảo Nami

Đâu đó, bạn sẽ bắt gặp những hàng cây hạt dẻ, cây bạch dương soi bóng xuống mặt hồ gợn sóng. Cùng người thương tản bộ dưới những tán cây vàng, ngồi hàn thuyên trên hàng ghế gỗ hay đạp xe vòng quanh trên con đường lá vàng rực rỡ thì còn gì bằng. Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng với chất men quyến rũ của mình thì Nami vẫn sẽ đủ làm say bất cứ ai kể cả những người khó tính nhất.

Mùa thu đảo Nami

Lời ca của biển - Đảo Jeju

Đảo Jeju là một hòn đảo xinh đẹp có phong cảnh tươi đẹp, yên bình còn được mệnh danh là "hòn đảo tình yêu". Thiên đường nơi đây không chỉ có sắc đỏ của rừng phong mà còn là sắc trắng của những bụi cỏ lau mảnh mai đung đưa trong gió trải dài hai bên đường.

Đảo Jeju tuyệt đẹp

Đây là nơi tọa lạc của núi Sanguburi - một ngọn núi lửa nổi tiếng nằm trên hòn đảo. Nó đã ngừng phun trào từ lâu nhưng lại vô cùng ấn tượng và lãng mạn mỗi khi thu về. Người ta tìm đến nơi đây cũng chính bởi mùa thu đặc trưng nhuộm bạc óng ả của đồng cỏ lau bạt ngàn. Không những vậy, núi Sanguburi còn là một địa điểm lý tưởng nhất để ngắm cảnh mặt trời lặn. Bạn chỉ cần đi đến lưng chừng núi thôi sẽ phải ngạc nhiên với khung cảnh lãng mạn hiện ra trước mắt đấy. Ánh nắng chiều dịu nhẹ buông xuống phản chiếu bông cỏ lau phất phơ trong gió khiến tâm hồn ta lâng lâng, bay bổng.

Núi Sanguburi nổi bật với cánh đồng cỏ lau

Bên cạnh đó, bạn cũng nên ghé thăm các địa điểm nổi tiếng khác như khu rừng Saryeoni lãng mạn, cánh đồng cỏ lau hồng mully độc đáo tại công viên Norimae để trải nghiệm mùa thu lãng mạn. Đừng mải mê ngắm cảnh mà quên “check in” những tấm ảnh xinh đẹp giữa chốn sắc thu tuyệt đẹp đảo Jeju bạn nhé!

Núi Jirisan

Núi Jirisan là một ngọn núi nổi tiếng nằm trong công viên quốc gia lớn nhất Hàn Quốc, đỉnh cao nhất là Cheonwangbong (1.915m), cao thứ hai sau ngọn núi Hallasan. Jirisan có nghĩa là “ngọn núi của những người kỳ cục và khôn ngoan”, bởi vậy đã có rất nhiều ẩn sĩ tìm kiếm sự thật và cống hiến mình ở đây.

Vẻ đẹp của núi Jirisan khi mùa thu về

Mùa thu núi Jirisan mang vẻ đẹp quyến rũ hấp dẫn mọi du khách đến tham quan chiêm ngưỡng. Cả không gian xung quanh bị nhuộm bởi những tán lá màu đỏ, màu cam, màu vàng đan xen nhau tuyệt đẹp. Thung lũng Piagol ở phía Nam là nơi có khung cảnh đẹp như tranh vẽ, "Lễ hội lá đỏ" vào mùa thu được tổ chức hàng năm ở đây. Bên cạnh sắc thu lãng mạn của khu rừng nguyên sinh Baemsagol là những hồ nước sâu chảy quanh đó dễ dàng làm đốn tim mọi du khách.

Núi Jirisan bị bao trùm trong sắc đỏ vàng

Mùa thu Hàn Quốc lãng mạn là thế đó, tại sao bạn không lên một lịch trình đi Hàn Quốc ngay đi thôi. AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Các sân bay phổ biến tại Hàn Quốc

Sân bay All , Seoul (SEL) - Hàn quốcSân bay Pohang , Pohang (KPO) - Hàn quốc
Sân bay Gwangju , Kwangju (KWJ) - Hàn quốcSân bay Sacheon , Chinju (HIN) - Hàn quốc
Sân bay Gimpo , Seoul (GMP) - Hàn quốcSân bay Cheong Ju , Cheongju (CJJ) - Hàn quốc
Sân bay Gunsan , Kunsan (KUV) - Hàn quốcSân bay Incheon , Seoul (ICN) - Hàn quốc
Sân bay Wonju, Wonju (WJU) - Hàn quốcSân bay Gimhae , Pusan (PUS) - Hàn quốc
Sân bay Jeonju, Jeonju (CHN) - Hàn quốcSân bay Daegu , Daegu (TAE) - Hàn quốc
Sân bay Jeju , Jeju City (CJU) - Hàn quốcSân bay Ulsan, Ulsan (USN) - Hàn quốc
Sân bay Yeosu, Yeosu (RSU) - Hàn quốc

Các thành phố phổ biến tại Hàn Quốc

JeonjuCheongjuJeju City
SeoulChinjuPohang
KunsanKwangjuPusan
YeosuDaeguUlsan
Wonju

Các hãng hàng không phổ biến bay đến Hàn Quốc

Air Macau -> 3,143,000 VNDHainan Airlines -> 10,830,000 VNDSingapore Airlines -> 4,839,000 VNDLao Airlines -> 5,131,000 VND
Garuda Indonesia -> 14,630,000 VNDHong Kong Airlines -> 2,905,000 VNDVietjet Air -> 2,120,000 VNDAir France -> 88,520,620 VND
American Airlines <-> 21,539,000 VNDTiger Air -> 6,801,000 VNDHawaiian Airlines <-> 26,149,000 VNDAsiana Airlines -> 4,364,000 VND
Air Canada <-> 23,675,000 VNDChina Airlines -> 3,418,000 VNDMyanmar Airways -> 49,972,034 VNDHahn Air -> 3,789,000 VND
Sichuan Airlines -> 5,043,000 VNDShandong Airlines -> 5,986,000 VNDChina Eastern Airlines -> 4,630,000 VNDUni Airways Corporation -> 5,021,000 VND

Các chuyến bay phổ biến đến Hàn Quốc

Quốc giaThành phố
Thái Lan -> Hàn quốc 2,947,000 VNDBăng Cốc, Chiềng Mai, Hat Yai, Narathiwat, Koh Samui
Hoa kỳ -> Hàn quốc 15,599,000 VNDDallas
Nhật bản -> Hàn quốc 2,297,000 VNDFukuoka
Trung Quốc -> Hàn quốc 4,124,000 VNDHàng Châu, Thượng Hải, Vũ Hán
Việt Nam -> Hàn quốc 2,749,000 VNDHải Phòng, Huế, Quảng Ninh
Đài Loan -> Hàn quốc 4,835,000 VNDCao Hùng
Philippines -> Hàn quốc 8,180,000 VNDManila
Lào -> Hàn quốc 8,114,000 VNDU Đôm Xay, Pakse
Myanmar -> Hàn quốc 8,500,000 VNDYangon
Singapore <-> Hàn quốc 12,102,000 VNDSingapore
Canada -> Hàn quốc 10,174,000 VNDCalgary AL
Download App X
Download App X