AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những khách sạn gần sân bay Nội Bài

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:09

Sân bay Quốc tế Nội Bài được xem là “cửa ngõ” kết nối Hà Nội với các tỉnh thành trên cả nước và các quốc gia, khu vực trên thế giới. Và trên thực tế, có những chuyến bay dài mệt mỏi hoặc có nhiều yếu tố tác động khác mà Quý Khách buộc phải tìm chỗ dừng chân nghỉ ngơi tại những khách sạn gần sân bay Nội Bài.

=>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội vô cùng hấp dẫn

Vì là điểm trung chuyển của hàng triệu hành khách nên các khách sạn xung quanh sân bay Nội Bài có nhiều phân khúc giá phải chăng và đảm bảo chất lượng tùy theo nhu cầu lựa chọn của Quý Khách.

Nếu có nhu cầu nghỉ ngơi cao cấp, hiện đại, Quý Khách có thể lựa chọn nghỉ tại sân bay Nội Bài với dịch vụ Sleep Pod rất tiện lợi và đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của Quý Khách. Và nếu Quý Khách muốn phòng nghỉ có diện tích rộng rãi, thoáng mát và không gian riêng tư hơn thì Quý Khách có thể cân nhắc lựa chọn một số khách sạn như: Chio Hotel and Apartment, HAAP Transit Hotel, Viet Village,…

Chio Hotel and Apartment - khách sạn gần sân bay Nội Bài

Nằm ở làng Thạch Lỗi, Chio Hotel and Apartment cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 2km và còn cung cấp dịch vụ đón khách miễn phí từ sân bay và chỗ đậu xe riêng.

                                 Những khách sạn gần sân bay Nội Bài

Mỗi phòng nghỉ tại đây được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình LCD, minibar và đầy đủ các thiết bị, vật dụng cần thiết khác. Ngoài ra tất cả các phòng đều bao gồm phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen đem lại những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi sau khoảng thời gian bận rộn, mệt mỏi của Quý Khách.

Khách sạn có nhà hàng trong khuôn viên chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế và còn có cả những quán cafe giúp Quý Khách thoải mái thưởng thức và thư giãn.

HAAP Transit Hotel

                              Những khách sạn gần sân bay Nội Bài

Cách sân bay quốc tế Nội Bài 3km, HAAP Transit Hotel - khách sạn gần sân bay Nội Bài này cung cấp 26 phòng nghỉ tiêu chuẩn và sang trọng đem lại sự tiện lợi cho Quý Khách. Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống nhà hàng và các tiện nghi tuyệt vời khác theo tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao hứa hẹn sẽ đêm đến những trải nghiêm tuyệt vời dành cho Quý Khách.

Bên cạnh đó còn có một số khách sạn bình dân, giá rẻ gần sân bay Nội Bài nằm ngoài phạm vi khuôn viên sân bay có thể kể đến như Avi Airport, Phu Hung Noi Bai Hotel, Noi Bai Hotel, Family Transit Hotel, Khách sạn Sân bay Nội Bài,… Những điểm nghỉ chân này đảm bảo cho bạn phòng nghỉ sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi.

Dragon Airport Hotel

Nằm tại địa chỉ Điền Xã, Sóc Sơn, Hà Nội, Dragon Airport Hotel là một trong những khách sạn gần sân bay Nội Bài cung cấp chỗ nghỉ ngơi yên tĩnh và tiện nghi được nhiều người lựa chọn.

                        Những khách sạn gần sân bay Nội Bài

Các phòng nghỉ ở đây được bài trí một cách đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi từ giá treo quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng đến các vật dụng khác như máy sấy tóc, ấm nước điện và còn có cả minibar nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của Quý Khách.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp miễn phí cả dịch vụ đón tại sân bay và truy cập Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên khách sạn.

Family Transit Hotel

                     Những khách sạn gần sân bay Nội Bài

Family Transit Hotel nằm cách thành phố Hà Nội 23 km và sân bay Nội Bài khoảng 2km. Khách sạn có cung cấp dịch vụ đón sân bay 1 chiều bằng taxi và còn có sân chơi cho trẻ em, nhà hàng và chỗ đỗ xe miễn phí.

Avi Airport Hotel

                             Những khách sạn gần sân bay Nội Bài

Avi Airport Hotel chỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 5 phút lái xe và cách trung tâm thương mại Me Linh Plaza 10 phút lái xe nên rất thuận lợi cho việc di chuyển của Quý Khách. Các phòng của khách sạn đều hướng ra đường phố và được trang bị TV truyền hình cap, minibar... và wifi miễn phí nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của Quý Khách.

=>> Xem thêm: Những món ăn vặt ngon Hà Nội vô cùng hấp dẫn

Lời kết

Trên đây là thông tin về một số khách sạn gần sân bay Nội Bài mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Hi vọng sau những chuyến hành trình bay mệt mỏi, Quý Khách sẽ có được những phút giây thư giãn thoải mái tại những khách sạn kể trên.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X