AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những mùa hoa ở Đà Lạt đẹp "say đắm" lòng người

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:13

Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ hết hot đối với mọi người bởi cảnh sắc thiên nhiên nơi đây quá đỗi tươi đẹp, cuốn hút một cách lạ thường. Không chỉ nổi tiếng với những địa điểm tham quan hấp dẫn như hồ Tuyền Lâm, đỉnh Langbiang, hồ Xuân Hương,...mà nơi đây khiến bao trái tim du khách rung động bởi những mùa hoa đẹp say đắm lòng người. Quý Khách hãy cùng AloTrip ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mùa hoa đặc trưng của Đà Lạt ngay nhé!

=>> Tại đây, Quý Khách hãy nhanh tay đặt cho mình 1 tấm vé đi Đà Lạt để ngắm hoa thôi nào !

1) Mùa Hoa dã quỳ vàng rực khắp các nẻo đường

Mỗi độ tháng 10 sang là khoảng thời gian mọi người có thể ngắm hoa Dã Quỳ khắp các nẻo đường, đồi núi tại Đà Lạt vẽ lên một bức tranh màu vàng rực rỡ tràn đầy sức sống. Hoa Dã Quỳ thuộc loài hoa dại có nhiều ở Tây Nguyên và vùng núi phía Bắc nhưng có lẽ vẻ đẹp hoa Dã Quỳ Đà Lạt nổi bật hơn cả.

Và không biết đã từ bao giờ, hoa Dã Quỳ đã trở thành một biểu tượng của tình yêu đằm thắm, thiết tha.

2) Mùa hoa Oải Hương - Lavender

Nếu ai đã từng say sưa một màu tím mộng mơ thì hãy đến Đà Lạt dẫu chỉ một lần để được ngắm nhìn cánh đồng hoa Oải Hương trải dài sắc tím bát ngát dưới bầu trời trong xanh.

3) Mùa hoa Bồ Công Anh nhẹ nhàng trong gió

Dưới cái tiết trời mát mẻ, không gian thoáng đãng đặc biệt mỗi buổi chiều hoàng hôn buông xuống khi những cơn gió nhè nhẹ thổi qua làm những bông hoa khẽ lay động dưới ánh hoàng hôn mang lại một cảm giác thư giãn, thoải mái vô cùng.

Và mùa hoa bồ công anh Đà Lạt thường kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 dương lịch, hoa mọc ở rất nhiều các khu vực ven rừng và các điểm du lịch nổi tiếng như Đồi Robin, Thiền Viện Trúc Lâm, Ga Đà Lạt, Thung Lũng Tình Yêu, bờ hồ Xuân Hương…

4) Mùa hoa Cẩm Tú Cầu

Không phải đi đâu đó xa xôi mới ngắm được Cẩm Tú Cầu mà ngay tại Đà Lạt - nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm được xem là điểm đến hấp dẫn du khách mỗi mùa Cẩm Tú Cầu.

5) Mùa Phượng tím tháng 3, 4

Nếu như những chùm hoa phượng đỏ làm nên nét nổi bật của thành phố cảng Hải Phòng thì phượng tím mang đến nét đặc trưng cho Đà Lạt mộng mơ. Để ngắm những chùm hoa tím đẹp say đắm này, Quý Khách có thể dạo quanh một số con đường như: bờ hồ Xuân Hương, Nguyễn Thị Minh Khai, Dốc Đá, Bùi Thị Xuân, Ánh Sáng…

Lời kết

Có thể thấy mỗi mùa hoa Đà Lạt mang những nét đẹp và đặc trưng riêng khác nhau nhưng đều làm tô điểm cho mảnh đất Đà Lạt thêm hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn. Quý Khách hãy chọn cho mình những khoảng thời gian thích hợp để ngắm những mùa hoa tuyệt đẹp nơi đây nhé!

 
Download App X
Download App X