AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vé máy bay Cebu Pacific đi Manila siêu rẻ

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Từ nay tới hết ngày 4 tháng 6 năm 2015 (hoặc sớm hơn), vé máy bay giá rẻ đi Manila của Cebu Pacific sẽ được bán ra với mức giá hấp dẫn cho các chặng bay từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh tới thủ đô xinh đẹp của Philippines mùa hè này.

Hiện nay, hãng hàng không Cebu Pacific đang tung ra hàng trăm tấm vé máy bay giá rẻ đi Manila từ Sài Gòn và Hà Nội. Chương trình khuyến mại vé máy bay Cebu Pacific sẽ kéo dài từ nay cho đến 04/06/2015 với giá khởi điểm chỉ từ 1.286.000 VNĐ cho chặng HCM – Manila, và chỉ từ 1.416.000 VNĐ cho chặng Hà Nội – Manila.

 

Nhà thờ ở Manila

 

Ưu đãi thật hấp dẫn, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Manila ngay hôm nay đi nào!

 

Khởi hành

Điểm đến

Giá vé

Ngày đặt vé

Ngày bay

Tp. HCM (SGN)

Manila (MNL)

Từ 1.286.000 VNĐ

Từ ngày 01/06 đến ngày 04/06/2015 (hoặc đến khi vé được bán hết)

Từ ngày 01/01 đến ngày 31/03/2016

Hà Nội (HAN)

Từ 1.416.000 VNĐ

 

Lưu ý:

- Giá vé một chiều từ Việt Nam trọn gói bao gồm đầy đủ các loại thuế, phí.
- Giảm trừ phí xăng dầu.
- Tùy vào tình trạng chỗ ngồi trong lúc vé được đặt mà giá vé sẽ có một số điều chỉnh tương ứng so với mức đưa ra ban đầu.
- Chương trình sẽ kết thúc sớm hơn dự định (04/06/2015) khi tấm vé khuyến mãi cuối cùng được bán ra từ hệ thống.
- Vé khuyến mãi không được hỗ trợ chính sách đổi, trả.

 

Biển ở Philippines

 

Mùa hè này Đi du lịch thật quá nhiều ưu đãi phải không? Nắm giữ trong tay tấm vé đi Manila của Cebu Pacific, các bạn sẽ có cơ hội khám phá thủ đô xinh đẹp Manila của Philippines. Ngoài viêc khám phá các khu vui chơi trong thành phố, các bạn đừng quên khám phá những địa điểm tuyệt vời ở ngoại thành. Bạn sẽ bắt gặp ngay những bãi biển thiên đường bãi biển Borawwan - nằm ở thị trấn Padre Burgos, tỉnh Quezon, Metro Manila. Với vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển Borawan đã nghiễm nhiên trở thành một thỏi nam châm với sức hút mạnh mẽ đối với du khách trong nước và quốc tế. Điều ấn tượng nhất đối với du khách chính là quang cảnh nhiệt đới xanh tốt và những ngọn núi đá vôi đầy màu sắc bao quanh lấy bờ cát mịn và dài. Tất cả đã cùng làm nên một Borawan vô cùng xinh đẹp và thú vị.

Để nhanh chóng có trong tay những tấm vé máy bay đi Manila khuyến mãi và tận hưởng chuyến du lịch tiết kiệm đúng nghĩa, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn đặt vé giá rẻ nhất và ưng ý nhất!

Download App X
Download App X