AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ 2018

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:12

Hàn Quốc xứ kim chi là nơi du lịch với cảnh đẹp và văn hóa tuyệt vời. Hàn Quốc nằm trong vùng có khí hậu ôn hòa, với bốn mùa khác nhau. Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8, mưa nhiều, độ ẩm cao. Mùa thu bắt đầu từ tháng 9 cũng rất thích hợp cho các chuyến đi Hàn Quốc. Khi nhiệt độ không quá cao, thời tiết dễ chịu, mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên cũng rất lãng mạn. Trong khi đó mùa đông ở Hàn Quốc lại rất thích hợp cho các chuyến trượt tuyết hay tận hưởng cảm giác thư thái ở các khu suối nước nóng. Alotrip cung cấp vé máy bay đi Hàn Quốc với một số địa điểm gợi ý cho quý khách nên ghé qua.

1) Changdeokgung Palace

Changdeokgung Palace là biệt thự hoàng gia thứ hai được xây dựng sau khi xây dựng Cung điện Gyeongbukgung năm 1405. Đây là cung điện chính cho nhiều vị vua của triều đại Joseon, và được bảo tồn tốt nhất trong năm cung điện hoàng gia còn lại của triều đại Joseon. Các cung điện bao gồm một khu vực cung điện công cộng, một tòa nhà cư trú hoàng gia, và khu vườn phía sau.

                                Changdeokgung palace

Thật không may, cung điện đã bị đốt cháy bởi các công dân tức giận năm 1592 khi gia đình hoàng gia chạy trốn nơi ở của họ trong cuộc xâm lược của Nhật Bản của Hàn Quốc. Nhờ Gwanghaegun, cung điện đã được khôi phục vào năm 1611. Thậm chí ngày nay, nó còn chứa một số kho tàng văn hóa như Injeongjeon Hall, Daejojeon Hall, Seonjeongjeon Hall và Nakseonjae. Đây là một trong những điểm tham quan lịch sử quan trọng nhất đại diện cho vẻ đẹp của Hàn Quốc. 

2) Yeouido Park

Yeouido Park là một khu giải trí lớn nằm trên Đảo Yeouido ở trung tâm Seoul. Nó đã từng được bao phủ bởi nhựa đường đen, và mọi người thường xuyên lui tới nơi để đạp xe và trượt patanh. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 1997, và chính thức khai trương vào tháng 2 năm 1999. Bây giờ nó là nơi mà nhiều người trong thành phố đến nghỉ ngơi và đi dạo xung quanh, chơi thể thao, và các sự kiện văn hóa.

                                                                   Yeouido Park

Công viên được chia thành các phần dựa trên chủ đề: Rừng Hàn Quốc truyền thống, Quảng trường Grass, Quảng trường Văn hóa và Rừng Hệ sinh thái của Thiên nhiên. Trong rừng truyền thống Hàn Quốc, chỉ có cây truyền thống của Hàn Quốc được trồng, và nó có một ao và một gian hàng bát giác, với một đường mòn đi bộ hoàn thành cảm giác của một khu vườn Hàn Quốc thanh lịch.

3) Myeongdong Market

Myeongdong Market là nơi có nhiều cửa hàng bách hóa, trung tâm mua sắm, cửa hàng bên đường cũng như các nhà hàng, quán cà phê và quầy hàng rong. Chợ Myeongdong là nơi để đi nếu bạn dự định đến các cửa hàng trong khi ở Seoul.

                                 Myeongdong Market

Không giống như các khu mua sắm khác ở Seoul (như Dongdaemun), chợ Myeongdong cũng mang đến nhiêu cơ hội thăm quan vì nó có một số địa danh mang tính biểu tượng của Seoul, bao gồm nhà thờ công giáo Myeongdong theo phong cách gothic và chợ Namdaemun, một chợ đường phố truyền thống đã đi vào hoạt động trong hơn 600 năm

=>> Xem thêm: Thông tin giá vé máy bay đi Busan Hàn Quốc 2018

4) Làng cổ Bukchon Hanok

Làng cổ Bukchon Hanok được xem là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul. Đây cũng là nơi tuyệt vời đối với những du khách muốn tìm hiểu về văn hóa của thủ đô Hàn Quốc.

                                                      Làng cổ Bukchon Hanok

Được bao quanh bởi Cung điện Gyeongbokgung, Cung điện Changdeokgung và Đền Jongmyo, Làng Bukchon Hanok là nơi có hàng trăm ngôi nhà truyền thống, được gọi là hanok , có niên đại từ triều đại Joseon. Cái tên Bukchon, theo nghĩa đen dịch sang "làng phía bắc", xuất hiện khi khu phố nằm ở phía bắc của hai địa danh quan trọng của Seoul, Cheonggyecheon Stream và Jongno. Ngày nay, nhiều hanok hoạt động như trung tâm văn hóa, nhà khách, nhà hàng và nhà trà, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm, học hỏi và đắm mình trong văn hóa Hàn Quốc truyền thống. 

5) Con đường Insadong

Con đường Insadong là một trong những điểm thăm quan đáng nhớ nhất ở Seoul và là điểm nhấn của văn hóa và hàng thủ công truyền thống Hàn Quốc. Cửa hàng ở Insadong chuyên về nhiều loại hàng hóa chỉ có thể mua hoặc đánh giá cao ở Hàn Quốc:Hanbok (quần áo truyền thống),Hanji ( giấy truyền thống), trà truyền thống, đồ gốm và hàng thủ công dân gian.

                                   Con đường Insadong

Chủ nhật là ngày chỉ dành cho người đi bộ và xe hơi không được phép vào khu vực này ngày đó trong tuần. Thay vào đó, một chợ trời mở cửa vào ngày này để bán đồ cổ, phụ kiện, tác phẩm nghệ thuật và sách khác nhau. Đồ cổ truyền thống từ các phần khác nhau của Hàn Quốc cũng như đồ cổ quốc tế do khách du lịch nước ngoài mang đến được trưng bày khắp Insadong, cho phép du khách xem nhiều mặt hàng trong nháy mắt. Bạn nên truy cập Insadong vào các ngày chủ nhật vì bạn cũng có thể xem nghệ thuật đường phố tuyệt đẹp.

Các sân bay phổ biến tại Hàn Quốc

Sân bay Gimpo , Seoul (GMP) - Hàn quốcSân bay Gwangju , Kwangju (KWJ) - Hàn quốc
Sân bay Yeosu, Yeosu (RSU) - Hàn quốcSân bay Ulsan, Ulsan (USN) - Hàn quốc
Sân bay Pohang , Pohang (KPO) - Hàn quốcSân bay Jeonju, Jeonju (CHN) - Hàn quốc
Sân bay Gimhae , Pusan (PUS) - Hàn quốcSân bay Cheong Ju , Cheongju (CJJ) - Hàn quốc
Sân bay All , Seoul (SEL) - Hàn quốcSân bay Gunsan , Kunsan (KUV) - Hàn quốc
Sân bay Sacheon , Chinju (HIN) - Hàn quốcSân bay Daegu , Daegu (TAE) - Hàn quốc
Sân bay Incheon , Seoul (ICN) - Hàn quốcSân bay Wonju, Wonju (WJU) - Hàn quốc
Sân bay Jeju , Jeju City (CJU) - Hàn quốc

Các thành phố phổ biến tại Hàn Quốc

JeonjuCheongjuJeju City
SeoulChinjuPohang
KunsanKwangjuPusan
YeosuDaeguUlsan
Wonju

Các hãng hàng không phổ biến bay đến Hàn Quốc

China Southern Airlines -> 3,370,000 VNDSichuan Airlines -> 5,043,000 VNDAmerican Airlines <-> 21,539,000 VNDAir Macau -> 3,143,000 VND
Air France -> 88,520,620 VNDChina Airlines -> 3,418,000 VNDQatar Airways <-> 13,913,000 VNDHong Kong Express Airways -> 5,372,000 VND
Shandong Airlines -> 5,986,000 VNDLot Polish Airlines -> 42,260,000 VNDHawaiian Airlines <-> 26,149,000 VNDJuneyao Airlines -> 6,284,000 VND
Klm Royal Dutch Airlines <-> 17,122,000 VNDEthiopian Airlines <-> 5,948,000 VNDHong Kong Airlines -> 2,905,000 VNDJeju Air -> 2,011,000 VND
Air India -> 4,459,000 VNDAir China -> 5,018,000 VNDDelta Airlines -> 10,174,000 VNDVietjet Air -> 2,120,000 VND

Các chuyến bay phổ biến đến Hàn Quốc

Quốc giaThành phố
Nhật bản -> Hàn quốc 2,297,000 VNDSapporo, Fukuoka, Tokyo, Niigata, Komatsu, Nagoya
Việt Nam -> Hàn quốc 2,093,000 VNDĐà Lạt, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Côn Đảo, Quảng Ninh
Thái Lan -> Hàn quốc 6,038,307 VNDHat Yai, Lampang, Trat, Surat Thani
Trung Quốc -> Hàn quốc 7,968,000 VNDHàng Châu
Singapore <-> Hàn quốc 12,102,000 VNDSingapore
Đài Loan -> Hàn quốc 2,011,000 VNDĐài Bắc
Canada -> Hàn quốc 8,971,000 VNDVancouver

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tại ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn nào. AloTrip lấy sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, AloTrip luôn cố gắng mang đến cho du khách những dịch vụ đặt vé máy bay dễ dàng và nhanh gọn nhất, cung cấp cho du khách những kinh nghiệm du lịch tuyệt vời để giúp chuyến hành trình của bạn trở nên có ý nghĩa hơn.

Download App X
Download App X