AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vé máy bay Hà Nội Đà Lạt tháng 8 giá rẻ

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:12

Hiện nay du lịch tại thành phố Đà Lạt đang được nhiều người tìm đến. Làm thế nào có thể săn được những chiếc vé máy bay Hà Nội Đà Lạt tháng 8 giá rẻ. Hãy tham khảo và tìm thông tin tại AloTrip.vn để biết thêm thông tin nhé.

Hiện nay du lịch tại thành phố Đà Lạt đang được nhiều người tìm đến. Làm thế nào có thể săn được những chiếc vé máy bay Hà Nội Đà Lạt tháng 8 giá rẻ. Hãy tham khảo và tìm thông tin tại Alotrip.vn để biết thêm thông tin nhé.

Thành phố Đà Lạt mộng mơ là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch

Vé máy bay Hà Nội Đà Lạt tháng 8 giá rẻ

Thành phố Đà Lạt, với độ cao 1500 km được các dãy núi cùng quần hệ thực vật rừng, đặc biệt là rừng thông bao quanh, nên đối lập với khí hậu nhiệt đới gió mùa của miền trung và khí hậu nhiệt đới xavan ở miền nam, Đà Lạt sở hữu khí hậu tuyệt vời không khí trong lành mát mẻ, bạn có thể hít lấy một hơi thật đầy, thật sâu để rồi thở ra nhè nhẹ, cảm nhận cái khoan khoái lạ kì của vùng cao nguyên khác hẳn với sự ngột ngạt, khói bụi ở Hà Nội . Đến Đà lạt bạn có thể trải nghiệm 4 mùa trong 1 ngày: Buổi sáng là thời tiết của mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ và đêm là mùa đông.

Đà Lạt với nhịp sống chậm rãi, hiền hòa sẽ giúp bạn sống chậm lại để giúp lòng mình bớt chai sạn hơn ... Với những con đường góc phố ở Đà Lạt đều thơ mộng, yên bình và mang những nét rất riêng. Biết đâu, nhờ thế chúng ta nhận ra thực sự chúng ta muốn gì, đã làm được gì và sẽ được gì trong công việc và cuộc sống.

Tháng 8, Đà Lạt thường có sương mù vào sáng sớm hoặc chiều muộn. Những lớp sương tuy không đặc quánh nhưng nó vẫn đủ vây quanh từng con đường của thành phố tạo nên khung cảnh mê mẩn lòng người. Cái thú chơi mưa Đà Lạt trong mùa hạ quả thật là cái thú không thể nào quên được. Thay vì nhớ tới Đà Lạt là thành phố đáng yêu vì những vẻ đẹp kiêu sa, sáng ngời của sương hoa, nắng tràn mà chính là những cơn mưa tình cờ chợt đến, chợt đi, buồn trong sáng và lãng mạn đến mức phải ghen tị ấy…

Hãy bắt đầu đặt vé máy bay Hà Nội Đà Lạt để bắt đầu trải nghiệm chuyến đi thơ mộng tới thành phố sương mù Đà Lạt.

Đặt vé máy bay Hà Nội Đà Lạt tại AloTrip.vn

Đặt vé máy bay Hà Nội Đà Lạt tại AloTrip.vn

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé tại AloTrip.vn – cung cấp cho bạn những công cụ tìm kiếm và bộ lọc linh hoạt giúp bạn lựa chọn được giá vé rẻ bất ngờ. Bạn đã lập kế hoạch Đi du lịch từ cả tráng trước hay có một quyết định đi đâu đó đột xuất?

Chỉ cần sử dụng công cụ tìm kiếm của chúng tôi, bạn sẽ có được giá vé tốt nhất cho các chuyến bay trong tháng, hay thậm chí cả trong năm. Với các tùy chọn độc đáo và thông minh, chỉ trong nháy mắt, tất cả các chuyến bay rẻ nhất sẽ hiện ngay trước mắt bạn. Hệ thống sẽ giúp bạn tham khảo giá vé của hàng trăm hãng hàng không và giữ được chỗ mong muốn ngay lập tức. Giá vé thấp nhất luôn bao gồm thuế và phụ phí. Bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản nào.

Sân bay phổ biến tại Đà Lạt

Sân bay Liên Khương, Đà Lạt (DLI) - Việt Nam

 

Các hãng hàng không phổ biến bay từ Hà Nội đến Đà Lạt

Vietjet Air -> 877,600 VNDJetstar Airways -> 682,000 VNDVietnam Airlines -> 779,000 VND

 

Hãy để AloTrip là người bạn đồng hành sáng suốt của bạn!
 

Download App X
Download App X