AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vé máy bay khuyến mại đi Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Mùa hè đã đến gần, đây cũng là thời gian các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Mới đây, Vietnam Airlines đã mở bán vé máy bay khuyến mại đi Singapore, Bangkok và Kuala Lumpur để đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách.

Bạn đã có dự định gì cho mùa hè sôi động này chưa? Lên kế hoạch cho chuyến đi tới một trong những thành phố xinh đẹp của Việt Nam, hay khám phá miền đất mới trong khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines đang cung cấp vé máy khuyến mại đi Singapore, Bangkok và Kuala Lumpur với mức giá vô cùng hấp dẫn. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các hành trình khởi hành từ Hà Nội và TPHCM, và dành cho cả hạng Phổ thông và hạng Thương gia. Vé máy bay Vietnam Airlines được bán ra từ 10/04/2015 tới 30/06/2015, dành cho chặng khởi hành từ 10/04/2015 đến 30/06/2015.

Chương trình khuyến mại vé máy bay Vietnam Airlines giúp du khách sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay khuyến mãi với giá chỉ từ 29 USD dành cho hạng Phổ thông và hạng Thương gia có giá vé từ 199 USD. Chiếc vé giá rẻ là cầu nối để bạn đặt chân đến khám phá những vùng đất mới với mức giá tiết kiệm.

 

Chương trình khuyến mại vé máy bay Vietnam Airlines

 

Tuy nhiên chương trình khuyến mại này không áp dụng trong khoảng thời gian từ 25/04/2015 tới 04/05/2015. Hành khách tham gia chương trình khuyến mại vé máy bay Vietnam Airlines này không được tích lũy điểm, không được thay đổi đặt chỗ hoặc thay đổi hành trình, và không được phép hoàn vé. Hơn nữa, giá vé nêu trên chưa bao gồm thuế và phụ phí. Đối với hạng Phổ thông vé phải được đặt và xuất trước ngày khởi hành 14 ngày. Đối với hạng Thương gia vé phải được đặt và xuất trước ngày khởi hành 07 ngày.

Singapore, Bangkok, và Kuala Lumpur là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở khu vực Đông Nam Á với nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cuộc sống hiện đại và nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Singapore tuy là đảo quốc nhỏ bé nhưng lại là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất trong khu vực. Nơi đây có được vô số thắng cảnh thiên nhiên ấn tượng, những khu vườn nhân tạo, khu vui chơi phức hợp sang trọng rộng lớn và cả những trung tâm mua sắm mức giá hấp dẫn. Trong khi đó, Bangkok cuốn hút du khách bởi nét cổ kính của những kiến trúc chùa chiền, những ngôi chùa dát vàng đặc trưng ở châu Á, những thiên đường mua sắm giá rẻ và những món ăn đường phố đậm chất Thái. Kuala Lumpur lại cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp của những công trình kiến trúc Hồi giáo và những thiên đường mua sắm hấp dẫn. Chính vì thế bạn vừa có thể vui chơi, vừa được thỏa mãn đam mê mua sắm của mình. Đừng bỏ lỡ những tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để Đi du lịch Đông Nam Á. Hãy nhanh tay liên hệ đặt vé để chúng tôi tư vấn và giúp bạn có được chiếc vé máy bay ưng ý nhất.

Download App X
Download App X