AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Air China mở đường bay Tp HCM - Montreal (Canada)

Cập nhật: Thứ Hai, 19 tháng 11 2018 16:13

Mới đây, hãng hàng không Air China đã thông báo sẽ mở đường bay mới Tp HCM - Montreal. Đường bay này dự kiến chính thức khai thác vào 29.9.2015. Với việc mở đường bay mới này, hành khách có thể dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Từ ngày 29 tháng 9 năm 2015, Air China chính thức khai thác đường bay Tp HCM - Montreal. Đường bay Bắc Kinh – Montreal sẽ là đường bay đầu tiên và duy nhất hiện nay kết nối Châu Á và Thành phố Montreal, rút ngắn thời gian di chuyển của hành khách một cách đáng kể. Chuyến bay từ Sài Gòn đi Montreal do Air China khai thác với tần suất 02 chuyến/tuần, và chặng bay Montreal - Hồ Chí Minh có tần suất 03 chuyến/tuần.

Tp. Hồ Chí Minh – Montreal (khởi hành vào Thứ Ba và Chủ Nhật)

CA904

Hồ Chí Minh – Bắc Kinh

05:40 – 11:30

CA879

Bắc Kinh – Montreal

13:00 – 13:50

Montreal – Tp. Hồ Chí Minh (khởi hành vào Thứ Ba, Sáu, và Chủ Nhật)

CA880

Montreal - Bắc Kinh

16:20 – 18:00 +1 ngày

CA903

Bắc Kinh - Hồ Chí Minh

20:30 – 00:40 +2 ngày

Air China A340 B-2388

Để chào mừng đường bay mới này của Air China, hãng có đưa ra mức giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Montreal khuyến mãi như sau:

Thời gian xuất vé

Thời gian khởi hành

Giá vé 1 chiều (USD)

(Chưa bao gồm thuế)

Giá vé khứ hồi (USD)

(Chưa bao gồm thuế)

Từ 28/5/2015

Từ 29/9/2015

400

520

Các bạn lưu ý, càng đặt sớm, các bạn càng nhận được những tấm vé máy bay đi Montreal giá rẻ. Air China là hãng hàng không quốc doanh lớn thứ hai ở Trung Quốc, sau hãng China Southern Airlines. Đây là hãng hàng không quốc gia và là hãng hàng không duy nhất mang cờ Trung Quốc trên toàn bộ đội tàu bay của mình.Hiện nay, Air China là hãng hàng không duy nhất khai thác chuyến bay từ Châu Á tới thành phố Montreal.

Thành phố Montreal

Montreal là thành phố lớn nhất của tỉnh bang Québec, Canada. Montreal đứng đầu danh sách điểm đến tuyệt vời nhất thế giới bởi sự cởi mở, thận thiện, nét quyến rũ hiện đại của từng kiến trúc. Đây là một trong những cái nôi của nền văn hóa Pháp còn lưu lại ở Bắc Mỹ. Đến Montreal vào mùa thu, thành phố sẽ mê hoặc bạn bởi sắc đỏ thắm rải khắp núi đồi. Montreal dường như là Paris thứ hai của Pháp. Đó là sự đa dạng về văn hóa và kiến trúc, một thiên đường nghệ thuật, và ngôi nhà chung của các bảo tàng, phòng triển lãm tranh.

Hệ thống đặt vé của AloTrip sẽ luôn cập nhật và cung cấp thông tin về vé máy bay đi Montreal của Air China và các hãng hàng không khác. Đặt vé máy bay tại AloTrip các bạn sẽ trải nghiệm một hệ thống booking thông minh, dễ dàng, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Montreal để sở hữu được tấm vé ưng ý nhất!

Download App X
Download App X