AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

VietJet tăng chuyến bay HCM - Singapore Chào đón Sea Games

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Trong thời gian tới, hãng hàng không giá rẻ VietJet Air sẽ tăng số chuyến bay HCM - Singapore để phục vụ nhu cầu của hành khách trong dip Sea Games 28. Những chuyến bay này sẽ sử dụng đội bay hiện đại nhất của Vietjet – A320 của Airbus.

Từ ngày 30/05/2015, hãng hàng không tư nhân giá rẻ Vietjet Air sẽ tăng tần suất chuyến bay HCM – Singapore lên 14 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Quyết định tăng chuyến bay lên đồng nghĩa với khả năng cung ứng trên 5000 vé máy bay/tuần cho người dân và du khách. Hơn nữa, hành khách có thêm sự lựa chọn về giờ bay với chi phí tiết kiệm hơn.

Là một trong những chuyến bay của Vietjet mới được khai thác, thời gian khởi hành của các chuyến bay Hồ Chí Minh đi Singapore khá thuận lợi. Máy bay khởi hành từ Thành Phố Hồ Chí Minh lúc 08h55 và 14h00. Chiều từ Singapore đi Sài Gòn là lúc 13h50 và 18h00 theo giờ địa phương. Thời gian bay mỗi chặng kéo dài khoảng 2 giờ 05 phút. Từ ngày 09/03/2015, vé của Vietjet cho chuyến bay Sài Gòn – Singapore đã được mở bán. Khách hàng đã có thể đặt mua vé cho đường bay này trên tất cả các kênh bán của Hãng website chính, ứng dụng trên Smart phone, trên trang Facebook chính thức và các đại lý, các phòng vé và đại lý bán vé của Vietjet trên toàn quốc.

 

Phòng vé của Vietjet Air

 

Chặng bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Singapore sử dụng một trong những loại máy bay hiện đại của Vietjet – A320. Chiếc máy bay A320 đầu tiên của Vietjet mang số hiệu VJC6341, được sản xuất theo quy trình lắp ráp hiện đại hàng đầu thế giới của Airbus. Đây là dòng máy bay thân hẹp một lối đi ăn khách nhất trên thế giới nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu thông qua việc áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Với 180 chỗ ngồi của thiết kế trong khoang của A320, Vietjet và các hãng hàng không khác có thể dễ dàng phủ kín một chiếc máy bay hơn những dòng máy bay lớn khác, phù hợp cho những đường bay nội địa hay quốc tế gần. Do đó, máy bay A320 hoàn toàn phù hợp với mô hình vận hành kinh doanh của Vietjet Air. Đây cũng là nguyên nhân mà hãng chọn dòng máy bay này để khai thác cho đội tàu bay của mình.

 

Máy bay A320 của Vietjet Air

 

Sắp tới, Vietjet Air sẽ tiếp tục nhận thêm tàu bay mới, hiện đại để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách theo kế hoạch tăng chuyến mà hãng đề ra. Với dự định phát triển mạng đường bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và các nước châu Âu, Vietjet đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới. Chắc chắn hành khách sẽ có những trải nghiệm khó quên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, thưởng thức 9 món ăn nóng ngon miệng và nhiều quà tặng thú vị cùng với Vietjet. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay của Vietjet để trải nghiệm những chuyến đi thú vị.

Sự phát triển nhanh chóng của Hãng hàng không tư nhân VietJet trong thời gian qua là kết quả của những chính sách mở cửa và cải cách của Chính phủ Việt Nam. Hợp đồng mua máy bay của VietJet với Airbus sẽ tạo thuận lợi cho hãng trong kế hoạch phát triển ổn định trong 10 năm tới,tiết giảm chi phí,nhận sự hỗ trợ trực tiếp từ Airbus về đào tạo và chuyển giao công nghệ vận hành.

Các điểm đến phổ biến mà Vietjet Air khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamHà NộiSân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) - Việt Nam
Việt NamPleiKuSân bay Pleiku , PleiKu (PXU) - Việt Nam
Việt NamVinhSân bay Vinh, Vinh (VII) - Việt Nam
Việt NamPhú QuốcSân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam
Việt NamQuảng NamSân bay Chu Lai, Quảng Nam (VCL) - Việt Nam
Việt NamHồ Chí MinhSân bay Tân Sơn Nhất , Hồ Chí Minh (SGN) - Việt Nam
Việt NamThanh HóaSân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa (THD) - Việt Nam
Việt NamPhú YênSân bay Tuy Hòa, Phú Yên (TBB) - Việt Nam
Việt NamBan Mê ThuộtSân bay Ban Mê Thuột, Ban Mê Thuột (BMV) - Việt Nam
Việt NamQuảng BìnhSân bay Đồng Hới, Quảng Bình (VDH) - Việt Nam
Việt NamHuếSân bay Phú Bài, Huế (HUI) - Việt Nam
Nhật bảnFukuokaSân bay Fukuoka , Fukuoka (FUK) - Nhật bản
Thái LanChiang RaiSân bay Chiang Rai , Chiang Rai (CEI) - Thái Lan
MalaysiaKuala LumpurSân bay Kuala Lumpur, Kuala Lumpur (KUL) - Malaysia
Việt NamCần ThơSân bay Trà Nóc, Cần Thơ (VCA) - Việt Nam
Thái LanChiềng MaiSân bay Chiang Mai , Chiềng Mai (CNX) - Thái Lan
SingaporeSingaporeSân bay Singapore Changi , Singapore (SIN) - Singapore
Nhật bảnOsakaSân bay Kansai , Osaka (KIX) - Nhật bản
Đài LoanTaichungSân bay Taichung Ching Chuan Kang , Taichung (RMQ) - Đài Loan
Thái LanPhuketSân bay Phuket , Phuket (HKT) - Thái Lan

 

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Vietjet Air khai thác 

Hà Nội -> Huế 869,720 VNDNha Trang -> Hải Phòng 886,000 VND
Hà Nội -> Đà Nẵng 585,680 VNDBan Mê Thuột -> Hồ Chí Minh 858,920 VND
Hà Nội -> Đà Lạt 877,600 VNDQuảng Bình -> Hồ Chí Minh 814,000 VND
Nha Trang -> Thanh Hóa 896,000 VNDPleiKu -> Hồ Chí Minh 741,720 VNDHà Nội -> Ban Mê Thuột 877,600 VNDThanh Hóa -> Nha Trang 856,000 VNDQuảng Nam -> Hồng Kông 4,105,489 VNDTaichung -> Băng Cốc 2,416,000 VNDPhnôm Pênh -> Băng Cốc 2,263,000 VNDBan Mê Thuột -> Seoul 6,044,000 VNDSeoul -> Siem Reap 4,819,000 VNDBăng Cốc -> Chiềng Mai 571,873 VNDPusan -> Siem Reap 4,635,000 VNDSingapore <-> Băng Cốc 7,418,000 VNDQuảng Ninh -> Seoul 5,021,000 VNDUbon Ratchath -> Băng Cốc 1,098,000 VND

 

Download App X
Download App X