AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

AloTrip Cafe - dịch vụ cộng sinh của AloTrip

Cập nhật: Thứ Ba, 04 tháng 10 2022 16:25

Giới thiệu về AloTrip Cafe

AloTrip Cafe là một dịch vụ cộng sinh của AloTrip – một ứng dụng công nghệ du lịch online. Đồ uống và không gian AloTrip Cafe phục vụ mang đậm phong cách du lịch. Nếu như bạn từng biết đến Café hoa, Café sách, Café thú cưng… thì sự kết hợp độc đáo có một không hai của AloTrip Cafe sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Không những vậy, AloTrip Cafe ra đời với là một phần không thể thiếu để gia tăng lợi ích cho khách hàng.

AloCafe

Sự khác biệt của AloTrip Cafe

AloTrip Cafe là một tiện ích cộng sinh thuộc hệ sinh thái của AloTrip. Khi khách hàng sử dụng bất cứ dịch vụ nào của AloTrip không phận biệt vé máy bay, khách sạn, tour hay bảo hiểm du lịch, đặt từ website, app hay tại văn phòng, đều được miễn phí một đồ uống tại AloTrip Cafe.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn miễn phí các thông tin hữu ích về du lịch. Nếu đang chuẩn bị cho kế hoạch du lịch sắp tới thì AloTrip Cafe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các dịch vụ du lịch, được cung cấp các gói dịch vụ du lịch đảm bảo giá tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng.

Không gian tại AloCafe

Nếu như bạn muốn có một không gian riêng tư để làm việc hay học tập thì AloTrip Cafe chính là một điểm đến lý tưởng. AloTrip Cafe có gian yên tĩnh, âm nhạc du dương cùng ánh đèn vàng ấm áp sẽ giúp bạn tập trung cao độ làm việc hiệu quả. Thêm một tách Cà phê sẽ giúp tinh thần bạn trở nên tỉnh táo, hiệu quả công việc sẽ tăng lên gấp bội.

Với phong cách hướng tới du lịch, AloTrip Cafe có không gian quán mở rộng được trang trí bằng những bức hình của những điểm đến hấp dẫn. Cùng với đó là tông màu chủ đạo là trắng và vàng ấm áp, AloTrip Cafe hứa hẹn cho bạn những bức ảnh đẹp ấn tượng. Ngoài ra, quán cũng không kém phần hòa hợp cùng thiên nhiên với những chậu cây xanh mát nho nhỏ, xinh xinh. Tất cả tạo nên một AloTrip Cafe rất riêng biệt, không thể lẫn với bất kỳ quán Cà phê nào khác.

AloCafe - dịch vụ cộng sinh của AloTrip

Bên cạnh đó, AloTrip Cafe có một không gian mở cho bạn thỏa sức tụ tập bạn bè để tổ chức sự kiện hay đào tạo với một nhóm từ 10-15 người. Ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn đầy đủ máy chiếu, bảng trắng và các thiết bị khác để hoạt động diễn thuận lợi nhất. Với AloTrip Cafe, để có một buổi tụ họp sẽ không còn là vấn đề nữa. 

Hãy ghé ngay AloTrip Cafe – số 17 Lương Định Của để thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon bổ dưỡng và tận hưởng không gian dành cho chính bạn nhé.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ du lịch của AloTrip, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ngay đồ uống hoàn toàn miễn phí. Tải ngay ứng dụng của AloTrip để tích điểm đổi đồ uống miễn phí nhé:

- Cài đặt từ App Store: http://bit.ly/alotripiOS

- Cài đặt từ Play Store: http://bit.ly/alotripAndroid

- Website: https://alotrip.vn

AloTrip Cafe – Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Download App X
Download App X