AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Uống AloTrip Cafe miễn phí cùng AloTrip

Cập nhật: Thứ Ba, 04 tháng 10 2022 16:28

Có rất nhiều người thắc mắc uống AloTrip Cafe miễn phí cùng AloTrip là như thế nào? Thực chất AloTrip Cafe là một tiện ích cộng sinh của AloTrip mang sự kết hợp độc đáo giữa đồ uống và du lịch. Đến với nơi đây, bạn không chỉ đơn thuần được thưởng thức đồ uống mà còn được cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến du lịch nữa.

AloTrip là một ứng dụng công nghệ du lịch online, chuyên cung cấp các dịch vụ cho chuyến đi thú vị của bạn. Ở đây, chúng tôi có:

- Vé máy bay

- Khách sạn

- Tour

- Visa

- Thuê xe

- Bảo hiểm du lịch

Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào, không phân biệt vé máy bay, khách sạn, tour, visa, thuê xe hay bảo hiểm du lịch bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức đồ uống miễn phí tại AloTrip Cafe. Với mỗi lần sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được tích điểm và dùng điểm tích đó để đổi lấy đồ uống của AloTrip Cafe. Như vậy, sử dụng dịch vụ càng nhiều cơ hội uống AloTrip Cafe miễn phí cùng AloTrip càng cao. Để uống AloTrip Cafe miễn phí cùng AloTrip bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:

Bước 1: Tải App AloTrip qua các nền tảng như sau:

- Cài đặt từ App Store: http://bit.ly/alotripiOS

- Cài đặt từ Play Store: http://bit.ly/alotripAndroid

Khi đăng nhập thành công, bạn sẽ nhận được ngay 30A (30.000 VND) dùng để gọi đồ uống tại AloTrip Cafe. Với số tiền này bạn có thể sử dụng luôn hoặc tích lũy thêm với chương trình tích điểm thưởng trên ứng dụng AloTrip. Số lượng điểm được tính bằng A (1A= 1000 VND) và được quy đổi từ giá trị đơn hàng của bạn sau khi sử dụng dịch vụ AloTrip. Cụ thể như sau:

Bảng tích lũy khi sử dụng dịch vụ AloTrip

Dịch vụ AloTrip

 Giá trị đơn hàng

Số tiền/ số điểm tích lũy (VND)

  • Vé máy bay
  • Khách sạn
  • Bảo hiểm du lịch
  • Tour
  • Thuê xe
  • Visa
  1. 4.000.000 VND

1% x Giá trị đơn hàng

4.000.001 – 10.000.000 VND

50.000 VND (50A)

10.000.001 – 50.000.000 VND

80.000 VND (80A)

>50.000.000 VND

100.000 VND (100A)

       AloTrip Cafe

>0

10% x Giá trị đơn hàng

Lưu ý:

- Cách tính điểm áp dụng cho tất cả các dịch vụ AloTrip, không phân biệt bất cứ dịch vụ gì từ vé máy bay, khách sạn, tour hay bảo hiểm du lịch, đặt từ website, app hay tại văn phòng bạn

- Số tiền tích lũy không có giá trị quy đổi ra tiền mặt, chỉ sử dụng để mua đồ uống tại AloTrip Cafe.

- Khách hàng có thể sử dụng hết số tiền tích lũy của mình trong 1 hóa đơn AloTrip Cafe  hoặc chia làm nhiều hóa đơn dùng trong nhiều lần.

Ví dụ: Bạn mua vé máy bay Hà Nội – Sài Gòn tại AloTrip có giá 1.500.000 VND. Như vậy sau khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ có 1.500.000 x 1% = 15.000 VND (15A). Khi sử dụng càng nhiều dịch vụ, số tiền tích lũy ngày càng tăng lên cho phép bạn thỏa sức uống đồ uống miễn phí tại AloTrip Cafe.

Bước 2: Bạn đến AloTrip Cafe tại địa điểm Số 17 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội.

Bước 3: Chọn một đồ uống bất kỳ tại máy Order của AloTrip Cafe (sẽ có nhân viên quán phục vụ bạn).

AloTrip Cafe có thực đơn vô cùng phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn đồ uống theo sở thích của mình. Với phái mạnh, bạn nên chọn những ly Café thơm ngon, tuy đắng mà lại mạnh mẽ và mãnh liệt. Các thức uống nhẹ nhàng hơn được chế biến từ trái cây, trà, soda luôn luôn làm hài lòng các chị em phụ nữ. Một số loại đồ uống điển hình rất được yêu thích tại quán như:

- Trà: Trà Đào Cam Quế, Trà Tắc Xí Muội, Trà Ô Long Xoài Dừa, Trà Táo Bạc Hà, Trà Ô Long Xoài Dừa, Trà Táo Bạc Hà, Trà Đào Cam Sả...

- Cà phê: Cafe Bạc Xỉu, Cappuccino, Cafe cốt dừa, Cafe Mocha, Espresso (Nóng), Cafe Mocha...

- Trái cây: Ép Cóc Dứa, Ép Cam Dứa, Nước Chanh, Ép Cóc Dứa, Ép Xoài, Ép Quất, Ép Xoài Cam Thảo, Sinh Tố Bơ, Sinh Tố Mãng Cầu…

Ép dứa

- Đá Xay: Sữa chua Matcha, Chanh Leo Tuyết, Mocha Đá Xay, Smoothie Việt Quất...

- Soda & Mojito: Mojito Bạc Hà, Mojito Xoài, Mojito Dâu, Mojito Blue Ocean, Mojito chanh gừng…

Bước 4: Sau khi đã chọn được đồ uống, bạn nhận lấy đơn hàng của mình và tiến thẳng vào quầy bar. Tại đây, bạn cung cấp thông tin đã sử dụng dịch vụ của AloTrip như: vé máy bay, khách sạn, tour, visa, thuê xe và bảo hiểm du lịch. Nhân viên quán sẽ kiểm tra mã đơn hàng/ mã đặt chỗ của bạn không phân biệt dịch vụ nào. Sau khi hoàn thành, bạn chỉ cần chọn một chỗ ngồi thoải mái nhất, nhân viên AloTrip Cafe sẽ phục vụ trong giây lát.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có được những ly đồ uống thơm ngon miễn phí cùng AloTrip. Hãy sử dụng các dịch vụ của AloTrip để được thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon miễn phí bạn nhé!

AloTrip Cafe – Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Download App X
Download App X