AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

AloTrip giới thiệu Chương Trình Livestream Ca Nhạc và Tặng Quà

Cập nhật: Thứ Ba, 04 tháng 1 2022 08:23

Chương trình livestream Ca Nhạc, quay số trúng thưởng và Tặng Quà cực kỳ hấp dẫn của AloTrip. Livestream thu hút và tiếp cận hàng nghìn khán giả, Livestream tặng quà miễn phí tri ân khách hàng.

 

Chia sẻ từ AloTrip

Âm nhạc được ví như món ăn tinh thần của mỗi người chỉ sau tình yêu. Chúng ta cần âm nhạc cho cuộc sống và tình yêu thêm cảm xúc và sâu sắc. Lúc vui, lúc buồn, lúc khổ đau hay lúc hạnh phúc thì tất cả đều cần tới âm nhạc. Âm nhạc làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn, làm cho tình yêu thêm cháy nồng và rực rỡ . Chính vì vậy, AloTrip đã tạo nên chương trình Livestream Ca Nhạc và Tặng Quà để trao giá trị và niềm vui đến tất cả mọi người.

Chương Trình livestream

Chương Trình livestream Ca Nhạc và Tặng Quà

 

 Mời Quý Khách hàng tham gia kết nối với chương trình Livestream Ca Nhạc và Tặng Quà theo thông báo bên dưới:

 Thông báo chương trình

Âm nhạc với cuộc sống và du lịch

Âm nhạc được gắn liền với cuộc sống và du lịch. Có cuộc sống, âm nhạc và du lịch mới được hình thành, phát triển. Có âm nhạc, cuộc sống mới thêm đa dạng, phong phú. Có du lịch khiến con người ta cảm thấy được thư giãn, khỏe mạnh hơn, hiểu biết nhiều hơn, hạnh phúc thật nhiều và đặc biệt là gắn kết mọi người lại với nhau.

Chương Trình livestream Ca Nhạc và Tặng Quà

Hiểu được điều đó AloTrip đã kết hợp và đưa ra Chương trình Livestream Ca hát và quay số trúng thưởng để Tặng quà cho khách hàng. Chương trình Livestream đem những lời ca tiếng hát từ đội nhóm AloTrip đến với Quý khách hàng yêu thích cùng với những dòng sản phẩm quà tặng tốt nhất và những thông tin về du lịch hữu ích. Đồng thời chương trình cũng là nơi để tiếp nhận ý kiến phản hồi của Quý Khách về chất lượng dịch vụ của AloTrip. Song hành với đó là sự tri ân và chăm sóc khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của AloTrip. Đây là chương trình giúp AloTrip tiếp cận, hiểu và gắn bó thân thiết với khách hàng của mình, nhằm phục vụ tốt hơn nữa và nâng tầm dịch vụ của AloTrip.

 Đội nhóm AloTrip hát tặng khán giả

Kính mời tất cả quý Khách Hàng tham gia chương trình vào các tối thứ 2, 4, 6 lúc 20:00. Bấm để LIKE và THEO DÕI ngay chương trình Livestream Ca Nhạc trên 2 kênh Fanpage dưới đây:

Dũng AloTrip: https://www.facebook.com/AloTripDung

AloTrip.vn: https://www.facebook.com/alotrip.vn

Để tham gia phần quay số trúng thưởng trên Livestream Ca Nhạc và Nhận Quà, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

1. Tải ngay #AppAloTrip tại link: https://onelink.to/alotrip

2. Like fanpage và chia sẻ Livestream

3. Tag bạn bè vào cùng xem Livestream tặng quà

AloTrip hy vọng chương trình sẽ mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người; đúng như sứ mệnh mà  AloTrip đặt ra: “Phục vụ để mang đến hạnh phúc và mãn nguyện cho mọi người”.

Download App X
Download App X