AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Đặt vé máy bay Tết đi du lịch Việt Nam

Cập nhật: Thứ Hai, 21 tháng 11 2022 09:27

Tết là không chỉ khoảng thời gian đoàn tụ gia đình, du xuân trảy hội, mà còn là dịp cho các bạn trẻ đam mê du lịch, khám phá những điều mới lạ. Đặt vé máy bay Tết dịp này là khoảng thời gian rất lý tưởng để có được ưu đãi hấp dẫn từ các hãng hàng không.

Tết là thời gian nghỉ lễ quan trọng nhất và dài ngày nhất trong số các ngày lễ ở Việt Nam. Bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ này chưa? Nếu muốn tránh cái rét cắt da cắt thịt của miền Bắc thì những ngày nghỉ Tết nguyên đán 2015 này, bạn có thể lên kế hoạch nghỉ ngơi tại những địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Trung với nắng ấm và biển xanh. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Tết để đến với miền trung với những ưu đãi hấp dẫn.

Đến với miền Trung yêu thương là đến với cố đô Huế thâm trầm. Nơi đây sẽ chào đón bạn với tất cả những gì bình dị và thân thương nhất. Đáp chuyến bay tới Huế, bạn sẽ đón một cái Tết hoàn toàn mới. Đón Tết ở Huế là đi chợ hoa tết ngày 23 tháng Chạp, cùng hòa vào dòng người dân xứ Huế để đón giao thừa và lưu giữ cho riêng mình những kỷ niệm đáng nhớ. Đến thăm cố đô Huế thì đừng quên những điểm du lịch nổi tiếng Đại Nội, các lăng tẩm như Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định, hay Lăng Gia Long…

Lăng Khải Định

Sau Tết (từ mồng 4 Tết), các chuyến bay từ Hà Nội đi Huế sẽ do Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác. Ngày mùng 4, hãng phục vụ 4 chuyến bay khởi hành vào các thời điểm khác nhau 08:00, 13:40, 18:25, 19:15. Nếu muốn du lịch tới các địa điểm lân cận, từ Huế bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam và là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch năm 2015. Tiếp theo trong chuyến hành trình di sản miền Trung này là dạo bước trong khu phố cổ Hội An. Tới đây, bạn chắc chắn sẽ hòa vào không khí nhộn nhịp lẫn hoài cổ.

Nếu bạn muốn bỏ qua Huế và tới thẳng Hội An để có thể hòa mình vào không khí đất trời mùa xuân, cùng người dân phố cổ Hội An, thì bạn hãy nhanh chóng đặt cho mình một tấm vé máy bay đi Đà Nẵng. Vì hiện chưa có đường bay từ Hà Nội đến Hội An, nên bạn sẽ mua vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng rồi di chuyển bằng xe bus tới Hội An. Chặng bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng đang được 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar khai thác. Ba hãng hàng không này thường có chương trình khuyến mãi về giá vé vào Đà Nẵng. Hãy nhanh tay đặt vé để được mức giá tiết kiệm nhất.

Cầu Rồng ở Đà Nẵng

Nếu muốn di chuyển xa hơn về phía Nam, hãy đến với Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây chứa đựng rất nhiều nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực. Và đây cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời để du lịch vào dịp Tết nguyên Đán 2015. Chặng bay Hà Nội Nha Trang này do 3 hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Vietjet Air mỗi ngày cung cấp 2 chuyến bay khởi hành vào lúc 10:00 và 15:00. Chuyến bay từ Hà Nội – Nha Trang của Vietjet sẽ mất khoảng 1 giờ 50 phút. Nếu muốn có nhiều lựa chọn về giờ bay, bạn có thể chọn sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines. Hãng này mỗi ngày hãng có 4 chuyến bay tới Nha Trang, khởi hành vào các thời điểm là 07:35, 18:35, 19:00, và 12:00.

Download App X
Download App X