AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Ăn gì chơi đâu khi đến Kỳ Co – Eo Gió?

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:11

Cả Kỳ Co và Eo Gió là những vùng đất hấp dẫn được ví như Maldives của Việt Nam. Nếu như bạn đã quen thuộc với những thành phố du lịch Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phan Thiết… thì tại sao không thử một lần đến với nơi đây. Chủ đề “Ăn chơi gì khi đến Kỳ Co – Eo Gió?” của AloTrip ngày hôm nay sẽ đề cập tới những điều mà du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình.

Ở Kỳ Co -  Eo Gió có gì?

Kỳ Co hiện lên trong mắt người nhìn là những dãy núi cao hùng vĩ, những bãi cát trải dài, những hòn đá cuội khổng lồ nhô lên từ cát và những bãi biển trong xanh có thể nhìn thấy đáy. Ở đây có những tảng đá lớn nhỏ xếp lớp lại thành nhiều bể bơi nhỏ với mực nước thấp phù hợp cho cả gia đình ngâm mình, vui đùa trong làn nước mát. Khi nước triều rút, trên bãi Kỳ Co sẽ xuất hiện một loạt các hang động rất đẹp là cơ hội cho những ai muốn khám phá, tìm hiểu. Bạn cũng đừng quên tham quan thêm Hòn Sẹo, Hòn Cân và đảo Yến kế bên và lặn xuỗng dòng nước trong xanh ngắm nhìn những đà cá và rặng san hô rực rỡ sắc màu.

Eo Gió

Eo Gió nhìn từ xa hõm như yên ngựa, được bao bọc bởi dãy núi có hình cánh cung cực kỳ vỹ, nên mới có tên gọi như ngày nay. Eo Gió còn mới xuất hiện con đường đi bộ nằm trên lưng chừng núi, đẹp mắt và nổi bật với màu đỏ gạch, trắng. Con đường này rất được các bạn trẻ ưa thích đến để chụp ảnh sống ảo. Quanh eo biển là cánh đồng cỏ xanh rì, nếu có cơ hội bạn sẽ bắt gặp những đàn dê đứng gặm cỏ trông thật là thanh bình. Bãi đá đẻ cũng sẽ làm bạn mê mẩn bởi những viên đá có hình thù như quả trứng với kích thước to nhỏ khác nhau. Đến với Eo Gió bạn sẽ có những góc chụp hình và ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Ăn gì ở Kỳ Co – Eo Gió?

Đến với những thiên đường biển như thế này thì hải sản chắc chắn là món ăn phù hợp nhất rồi. Các món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức ở đây là ốc hương nướng muối ớt và sò điệp nướng mỡ hành, cua Huỳnh Đế và tôm hùm tươi, bào ngư, các món cá, mực nướng,…

Sò điệp nướng mỡ hành

Kỳ Co và Eo Gió chỉ cách nhau khoảng 30 – 40 phút đi bằng ghe hoặc Cano nên bạn không nên bỏ bất kỳ một trong hai thiên đường tuyệt vời này.

AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch.

Download App X
Download App X