AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Bayon Airlines khuyến mãi vé máy bay Sài Gòn - Phnom Penh giá rẻ

Cập nhật: Thứ Hai, 19 tháng 11 2018 16:27

Từ nay tới ngày 15 tháng 7 năm 2015, hãng hàng không của Campuchia, Bayon Airlines triển khai chương trình bán vé máy bay Sài Gòn - Phnom Penh giá rẻ. Chương trình này áp dụng cho các hạng ghế Thương gia (C, D), và Phổ thông (K, S, và E).

Hiện nay, có một số hãng hàng không đang khai thác chuyến bay từ Sài Gòn đi Phnom Penh là Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Bayon Airlines, and Qatar Airways. Trong đó, Bayon Airlines đang triển khai trương chình khuyến mãi vé máy bay Sài Gòn - Phnom Penh giá rẻ chỉ từ 35USD (một chiều) và 50USD (khứ hồi), lưu ý, giá vé này chưa bao gồm thuế và phí. Chương trình này áp dụng cho thời gian xuất vé từ nay tới 15/07/2015, và áp dụng đối với hành trình khởi hành từ 01/07/2015 tới hết 30/09/2015. Vé máy bay Hồ Chí Minh - Phnom Penh giá rẻ được bán ra dành cho cả Hạng Thương gia và Hạng Phổ thông. Hạng ghế được áp dụng là các hạng C, D (Thương gia), và K, S, E (Phổ thông). Tuy nhiên, chặng bay Phnom Penh - Sài Gòn không áp dụng cho vé Thương gia hạng ghế C.

Khuyến mãi vé máy bay SGN - PHN

Phnom Penh là thủ đô - là trung tâm chính trị, kinh tế, thương mại của Vương quốc Campuchia. Từng được mệnh danh là hòn ngọc Châu Á, Phnom Penh thu hút khách du lịch bởi nét đặc trưng, sự dịu dàng của Phương Đông và lòng người mến khách. Đặt vé máy bay đi Phnom Penh, du khách sẽ có cơ hội khám phá Cung điện Hoàng gia Campuchia với hai di tích chùa Bạc và Đền thờ Phật Lục Bảo. Chùa Bạc là ngôi chùa to lớn và đẹp đẽ cả về nghệ thuật lẫn kiến trúc, nó mang dáng dấp với lối kiến trúc tiêu biểu của kiến trúc chùa tháp Campuchia. Đây là nơi lưu giữ bảo vật tôn giáo hơn là chức năng thờ cúng, chứa đựng hơn 1650 đồ vật có giá trị. Từ chùa Bạc, đi dọc con đường Sisowath Quay đến bảo tàng quốc gia Campuchia để hiểu thêm về văn hóa của người Khmer. Nơi đây lưu trữ hàng loạt chế tác mang tính tôn giáo và nghệ thuật lâu đời nhất của người Khmer. Đừng quên ghé qua Tượng đài Hữu nghị Việt Nam-Campuchia tác phẩm của kiến trúc sư Campuchia Vann Molyvann. Tượng đài sử dụng hầu như tất cả các mô típ truyền thống của kiến trúc Khmer cổ truyền. Khi du lịch tại Thành phố Phnom Penh, người ta không thể không nhắc tới những địa danh như Bảo tàng Toul Sleng, Choeung Ek (Cánh Đồng Chết) cách trung tâm thành phố 15 km.

Cung điện hoàng gia Campuchia

Khám phá ẩm thực ở Phnom Penh sẽ là trải nghiệm không thể nào quên của bạn. Hãy thử các món từ côn trùng, mắm bồ hóc, hủ tiếu Nam Vang, hột vịt lộn (Pong tea khon), Angkor beer, rượu thốt nốt… và nhiều món ăn đường phố khiến du khách khó có thể cầm lòng. Những món mà chỉ tìm thấy ở Phnom Penh đó là Bánh mì kẹp Num Pang, Mì Nom Banh Chok, Num Plae Ai, Sò hấp sả Ngeav Chamboy… Sau khi thỏa mãn cái dạ dày, chúng ta hãy cùng đến chợ mua quà về cho người thân nhé.  Bạn có thể ghé trung tâm mua sắm Sorya, chợ Đêm, chợ Nga (Russian Market), chợ trung tâm (Central Market)… Khu chợ Nga Russian Market là điểm đến lý tưởng cho du khách thích quần áo hàng hiệu. Bạn biết không, Phnom Penh là nơi có nhiều xưởng sản xuất quần áo cho các hãng lớn như Levis, CK, Ralph Lauren…

Các điểm đến phổ biến mà Bayon Airlines khai thác

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Bayon Airlines khai thác 

Quá nhiều thứ hấp dẫn đang chờ đón bạn ở Thành phố xinh đẹp này. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Phnom Penh giá rẻ để tận hưởng mùa hè cực thú vị ngay thôi. Để sở hữu tấm vé ưng ý nhất, đừng ngần ngại liên hệ với AloTrip, được tư vấn và lựa chọn những chiếc vé thông hành tới Thủ đô Phnom Penh mùa hè này.

Download App X
Download App X