AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Các địa điểm hẹn hò tại miền Bắc cho các cặp đôi yêu nhau

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:12

Khi mới yêu, có lẽ ai cũng sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi yêu thì sẽ làm phải làm gì cho nhau, tặng quà gì cho nhau, cùng làm gì với nhau… trong đó câu hỏi: “Yêu nhau hẹn hò ở đâu?” được quan tâm hơn cả. Để bạn có những phút giây hạnh phúc và ngọt ngào cùng người mình thương, AloTrip sẽ gợi ý cho bạn những điểm hẹn hò lý tưởng nhất ở miền Bắc.

Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội)

Một trong những điểm nhấn của du lịch hà nội và là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi chính là phố đi bộ Hồ Gươm. Khi đến đây, các bạn sẽ được hòa cùng dòng người đông vui, sôi động với những tiết tục nghệ thuật đường phố đặc sắc. Cùng nắm tay người yêu dạo quanh hồ, thưởng thức những món ăn vặt, những cây kem chanh mát lạnh hay mua sắm tại gian chợ đêm chắc chắn sẽ cho bạn giây phút hạnh phúc nhất.

Hồ Tây (Hà Nội)

Nhắc đến Hồ Tây là nhắc đến một trong những thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội. Hồ Tây đẹp mọi lúc, mọi nơi. Nếu như ban ngày, hồ trong xanh, rộng lớn với không gian thoáng đãng thì khi chiều tối, hồ lại đẹp một cách lạ thường. Khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được ngắm một khung cảnh lãng mạn dưới một màu đỏ màng của bầu trời phía xa. Đêm xuống, chiêm ngưỡng thành phố Hà Nội với những ánh đèn nhỏ phát ra từ các tòa nhà xa xa cũng rất thú vị.

Hồ Tây (Hà Nội)

Tam Đảo (Vĩnh Phúc)

Bạn có thể dắt tay người yêu lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh” ở Tam Đảo Vĩnh Phúc. Tam Đảo hùng vĩ, huyền ảo trong cảnh mây gió với rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn cho những cặp đôi yêu nhau khám phá: Tháp truyền hình, Đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Thác Bạc, Thác Bạc, Nhà thờ cổ Tam Đảo, Đỉnh Rùng Rình,… Chỉ với 1 ngày thôi, cũng đủ cho bạn cùng người đó bên nhau, tay trong tay hạnh phúc.

Tam Đảo (Vĩnh Phúc)

Thiên đường Bảo Sơn (Hà Nội)

Nếu bạn muốn được ở bên người mình thương và có những phút giây vui chơi cùng nhau thì không thể bỏ qua thiên đường Bảo Sơn. Nơi đây có: tổ hợp Safari, thủy cung, công viên nước, tổ hợp trò chơi, khu phố cổ, làng nghề, ẩm thực, nghệ thuật cho các bạn tha hồ khám phá.

Thiên đường Bảo Sơn (Hà Nội)

Sapa (Lào Cai)

Sapa là nơi dành cho những ai yêu thiên núi rừng và muốn trải nghiệm nét hoang sơ kỳ thú của vùng Tây Bắc. Nếu bạn đi vào mùa xuân, Sapa nổi bật với bạt ngàn rừng hoa đào, hoa mận, muôn hoa khoe sắc. Nếu bạn đi vào mùa lúa, Sapa chào đón bạn bằng những đồi ruộng bậc thang màu vàng hoặc màu xanh ấn tượng. Còn không, mùa Đông lạnh giá có tuyết trắng xóa sẽ trở nên ấm áp hơn khi bên cạnh là người mình yêu.

Sapa (Lào Cai)

Bạn đã lựa chọn được cho mình nơi nào thích hợp để đi hẹn hò chưa. AloTrip hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ có được những phút giây ấm áp, hạnh phúc bên người mình yêu.

Download App X
Download App X